Ngọc Trinh bật khóc nói muốn được làm mẹ, dọn sẵn phòng cho cặp song sinh trong căn biệt thự 60 tỷ

Ở tuổi 34, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn gặp nhiều gian nan trên hành trình làm IVF để "tìm con".

XEM VIDEO: Ngọc Trinh nói thời điểm sinh con đầu lòng.

Sau ồn ào liên quan đến vi phạm pháp luật, Ngọc Trinh đã quay trở lại cuộc sống với lịch làm việc như trước. Mới đây, "nữ hoàng nội y" có những chia sẻ liên quan đến hành trình "tìm con" sau khi ngắt quãng nửa năm. 

Ngọc Trinh cho biết phụ nữ đến độ tuổi nhất định sẽ mong muốn được làm mẹ. Đáng chú ý, cô không nén được nước mắt, rưng rưng bật khóc khi thừa nhận bản thân khó mang thai tự nhiên.

Ngọc Trinh nghẹn ngào khi thừa nhận bản thân khó mang thai tự nhiên.

Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Như mọi người đã thấy, hành trình tìm con là hành trình gian nan, khó khăn và rất là dài, bản thân Trinh cũng như vậy. Đến một độ tuổi nào đó, khi công việc sự nghiệp dần ổn định, thì mong mỏi, khát khao của người phụ nữ muốn có một đứa con. Trinh thuộc tuýp người ít trứng, Trinh biết là mình khó mang thai một cách tự nhiên được". 

Sau khi đăng tải, nữ người mẫu chia sẻ thêm về khoảnh khắc bật khóc của mình: "Lâu lâu cho Trinh mít ướt xíu nhe mọi người".

Nữ người mẫu cho biết làm IVF tìm con là hành trình gian nan.

Theo tiết lộ trước đó, Ngọc Trinh dự định sẽ sinh em bé vào năm 2024 hoặc 2025. Từ năm 2022, "nữ hoàng nội y" công khai kế hoạch chuẩn bị làm mẹ ở tuổi U35. Cô cảm thấy bản thân không còn trẻ nên mong muốn sớm có con. Đến năm 2023, nữ người mẫu đã thực hiện 3 lần hút trứng. Ngọc Trinh cho biết cô muốn trữ đông khoảng 20 trứng để yên tâm vì lúc làm thụ tinh ống nghiệm còn có xác suất phôi bị hư.

Nữ người mẫu đã thẳng tay chi số tiền "khủng" để quá trình đón con đầu lòng của mình được thuận lợi. Cô tiết lộ trọn gói làm IVF rơi vào khoảng trên dưới 200 triệu đồng. Theo đó, Ngọc Trinh mong muốn có cặp song sinh, 1 trai 1 gái. Người đẹp đã chuẩn bị sẵn phòng cho cả bé trai, bé gái trong căn biệt thự gần 60 tỷ đồng ở Thủ Đức (TP.HCM).

Từ năm 2022-2023, Ngọc Trinh đã qua 3 lần hút trứng.

Ngọc Trinh mong muốn có cặp song sinh, đã chuẩn bị sẵn phòng cho 2 con.

Dù chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng hành trình "tìm con" của Ngọc Trinh vẫn gặp không ít khó khăn. Trước đó, vào tháng 9/2023, cô sốc khi bác sĩ thông báo không còn trứng để hút. Người đẹp cho biết cô có lịch trình làm việc khá dày, cộng thêm hoạt động mạnh khi chơi đùa với cháu gái nên trứng đã bị rụng sớm hơn so với lịch hút. 

"Nữ hoàng nội y" bày tỏ sự lo ngại về việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh. Dù vậy, cô vẫn mong có con vì khao khát làm mẹ lớn hơn tất cả.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn lo lắng về việc nuôi con. Để tập làm quen với hành trình làm "mẹ bỉm", người đẹp quê Trà Vinh chăm chỉ học cách bế em bé, cho bé bú sữa, chơi với trẻ nhỏ,... Theo đó, cô nhận bé He - con của anh ruột làm con nuôi. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn chăm sóc 11 người cháu khác. 

Người đẹp chăm chỉ chơi với trẻ con để tập làm mẹ.

Ngọc Trinh nhận cháu gái ruột làm con nuôi.

Từ khi làm mẹ nuôi bé He, Ngọc Trinh nhận ra việc chăm sóc một đứa trẻ không dễ như bản thân từng nghĩ. Cô nói "Không phải cứ có tiền cho con ăn, mặc hoặc quăng cho người giúp việc là được".

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh chăm chỉ làm việc, thường xuyên cập nhật cuộc sống bên cạnh con gái nuôi. Nửa năm sau khi được tại ngoại, nữ người mẫu nói cô hạnh phúc vì được trở lại với guồng công việc bận rộn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải bộ ảnh lung linh, khoe trọn thân hình thon gọn. 

Tháng 5/2024, "nữ hoàng nội y" tái xuất sự kiện showbiz.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-bat-khoc-noi-muon-duoc-lam-me-don-san-phong-cho-cap-song-sinh-trong-can-biet-thu-60-ty-a611645.html