Đám hỏi Midu và chồng thiếu gia: Cô dâu chú rể đẹp như "xé truyện bước ra", dàn bê tráp toàn sao Việt đình đám

Đám hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt quy tụ nhiều sao Việt như Otis, Hải Nam, Trần Anh Huy, Quang Bảo,... và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sáng ngày 23/6, đám hỏi của Midu và Minh Đạt chính thức diễn ra tại tư gia ở TP.HCM. Trong ngày trọng đại, cặp đôi diện áo dài truyền thống màu đỏ đồng điệu, thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Cả 2 được nhận xét đẹp đôi, như "xé truyện cổ tích" bước ra. Không gian đám hỏi cũng được trang trí ngập tràn hoa tươi lộng lẫy.

Chú rể Minh Đạt không hề lép vế khi đứng cạnh dàn mỹ nam.

Cô dâu Midu diện áo dài truyền thống màu đỏ, khoe nhan sắc cuốn hút.

Cả 2 được nhận xét xứng đôi, chú rể khó có thể rời mắt khỏi cô dâu Midu.

Cặp đôi thực hiện các nghi thức truyền thống trong lễ ăn hỏi. 

Cặp đôi làm lễ gia tiên dưới sự chứng kiến của bạn bè, người thân.

Mẹ Midu dắt tay cô trong ngày vui.

Dàn bê tráp trong đám hỏi của Midu và Minh Đạt cũng quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt đình đám. Nếu phía nhà trai có Otis, Hải Nam, Tiko Tiến Công, Trần Anh Huy, Quang Bảo, Quang Huy, Minh Xù, Lãnh Thanh, Hữu Thanh Tùng, Young Bi,... thì nhà gái gồm: Phương Mỹ Chi, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo, Dương Hoàng Yến, Mỹ Ngọc,...

Tất cả đều diện áo dài truyền thống. Những bộ áo dài này đều được vợ chồng Midu chuẩn bị trước, đặt may theo số đo của từng người.

Dàn bê tráp nhà trai toàn những nam thần Vbiz.

Từ sớm, các chàng trai đã tập hợp đông đủ, đợi đến giờ mang sính lễ sang nhà gái.

Nhà gái cũng quy tụ dàn bê tráp cực "xịn sò".

Đội hình bê tráp của Midu - Minh Đạt đồng điệu trong tà áo dài.

Để chuẩn bị cho đám hỏi, Midu tiết lộ đã đặt may riêng 42 bộ áo dài cho mình và ông xã, gia đình 2 bên cùng dàn bê tráp. Điều này phần nào cho thấy sự đầu tư chỉn chu, hào phóng của nữ diễn viên dành cho ngày trọng đại. 

Sau đám hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 29/6 sắp tới tại TP HCM. Nhiều khán giả dự đoán ngày vui của Midu và Minh Đạt sẽ quy tụ “1 nửa showbiz” tham dự. Cặp đôi cũng đặt ra nhiều quy tắc như khách mời phải quét mã QR xác nhận và mang theo thiệp cưới khi đến dự, diện trang phục trắng đen. Nữ diễn viên cũng khuyến khích không đưa trẻ em theo vì lý do an toàn.

Dàn sao khoe áo dài được Midu gửi tặng.

XEM VIDEO: Thiệp cưới và quà tặng Midu dành cho khách mời.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ chính thức diễn ra vào 29/6.

Vào tháng 5 vừa qua, Midu và Minh Đạt tổ chức đám cưới riêng tư tại Đà Lạt. Cặp đôi chỉ mời người thân cùng 1 số bạn bè thân thiết. Trong ngày vui, Minh Đạt đã cầu hôn Midu lần thứ 2. Nữ diễn viên tiết lộ anh nhất quyết phải làm lại vì trước đó khóc quá nhiều, sợ lên hình xấu.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè, theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Vì lần đầu tiên cầu hôn, chú rể đã xúc động khóc nhiều quá, lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu”.

Midu và Minh Đạt tổ chức đám cưới riêng tư.

Chồng thiếu gia quỳ gối cầu hôn Midu lần 2.

Cặp đôi thực hiện nghi thức cột tay trong đám cưới, ngụ ý thắt chặt tình cảm.

Theo Midu, Minh Đạt nhỏ hơn cô 1 tuổi, là người hiền lành, trưởng thành và ấm áp. Thời gian đầu, nữ diễn viên giấu mặt chồng vì anh không phải là người của công chúng, còn ngại ngùng khi tiếp xúc với truyền thông. Tình cảm của cặp đôi được gia đình 2 bên ủng hộ.

Midu bộc bạch: “Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cảm ơn anh và cảm ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất”.

Tình yêu của Midu và Minh Đạt nhận được sự ủng hộ từ gia đình đôi bên.

Trước đó, Midu và Minh Đạt đã sang Pháp chụp ảnh cưới cực lãng mạn. Đối với những tin đồn không hay suốt thời gian qua như chồng từng kết hôn, cưới chạy bầu, Midu phủ nhận, thậm chí còn khởi kiện 1 kênh TikTok đăng sai sự thật. Trong mắt nhiều khán giả, cả 2 rất xứng đôi, cả về ngoại hình, học vấn lẫn sự nghiệp.

Vợ chồng Midu được khen xứng đôi, là mảnh ghép hoàn hảo cho nhau.

Ảnh cưới lãng mạn chụp tại Pháp của cặp đôi.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dam-hoi-midu-va-chong-thieu-gia-co-dau-chu-re-dep-nhu-xe-truyen-buoc-ra-dan-be-trap-toan-sao-viet-dinh-dam-a611673.html