Châu Bùi bị đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh, run bần bật chân tay khi phát hiện ra và chất vấn nghi phạm

Châu Bùi sốc nặng, cho biết: "Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, tôi thật sự bàng hoàng không nói nên lời".

Mới đây, Châu Bùi đã chia sẻ một bài đăng dài trên Facebook cá nhân, cho biết mình là nạn nhân của camera quay lén. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 23/6, nữ người mẫu cùng ekip đến chụp ảnh ở một studio tại Quận 3 (TP.HCM). Khi đang thay đồ trong nhà vệ sinh, cô phát hiện một vật thể hình dạng đồng hồ đo nước, khi cầm vào cảm thấy nóng mặt phía sau và nhấp nháy đèn. Vì cảnh giác, Châu Bùi cùng ekip đã lên mạng tra cứu thông tin, phát hiện vật thể này là camera quay lén. 

Châu Bùi kể lại: "Trước khi tôi đến, phía team sản xuất đã kiểm tra các phòng có thể dùng để thay đồ. Vì studio có rất nhiều camera, nên nhà vệ sinh được chọn là nơi kín đáo và an toàn nhất. Đây cũng là studio tôi hợp tác nhiều lần trước đó nên cũng khá yên tâm. Khi vào nhà vệ sinh, phía bên team tôi có kiểm tra phần tường, gương (những nơi hay có camera mà mình được biết trước đó) và không thấy có gì bất thường, nên bắt đầu việc thay đồ.

Sau khoảng 30 phút thay đồ trong phòng, tôi mới vô tình nhìn về phía cây sắt trong góc toilet và thấy có một vật thể hình tròn màu đen lấp ló dưới chiếc khăn trắng. Khi đến gần, tôi phát hiện vật thể nhìn giống mặt đồng hồ đo nước, rút chiếc khăn ra mới thấy rõ đó là một chiếc đồng hồ cơ. Tôi còn nghĩ ai đó để quên, nhưng khi cầm vào, đồng hồ rất nóng phía mặt sau và liên tục nhấp nháy đèn khi bấm nút. Tôi thấy có điều không lành, thật sự run bần bật chân tay vì bất an. Team tôi tìm kiếm trên mạng, search 'đồng hồ giả camera quay lén' thì lập tức chính mẫu sản phẩm này hiện ra".

Châu Bùi công khai hình ảnh quá trình tìm được người đặt máy quay lén.

Châu Bùi bị quay lén khi đang thay đồ.

Sau khi điều tra, Châu Bùi đã tìm ra đối tượng quay lén là một nam nhân viên tên viết tắt là N.T.H. Ban đầu, người này chối bỏ hành vi của mình. Tuy nhiên sau khi chất vấn, N.T.H. thừa nhận và phía Châu Bùi đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nữ ngày mẫu chia sẻ: "Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại cực kỳ rõ nét, tôi thật sự bàng hoàng không nói nên lời. Đến giờ tôi vẫn không thể tưởng tượng nếu không phát hiện kịp thời thì hình ảnh này sẽ bị sử dụng thế nào? Tôi sẽ đối mặt với chuyện đó ra sao, hậu quả sẽ đến đâu. Thật sự quá đáng sợ". 

XEM VIDEO: Châu Bùi trực tiếp chất vấn đối tượng quay lén mình.

Châu Bùi cho biết trước đây cô từng nhắc nhở bản thân về vấn nạn quay lén, luôn cẩn thận nhìn trước ngó sau khi đến những nơi công cộng. Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra. Nữ người mẫu cũng bày tỏ sự đồng cảm với những nạn nhân bị quay lén, đồng thời cảnh báo tất cả mọi người nên đề phòng.

Sao phim Em chưa 18 bộc bạch: "Đã biết bao nhiêu lần, những thước phim riêng tư của các cô gái là nạn nhân của quay lén bị phát tán tràn lan trên mạng, tôi luôn cảm thấy vô cùng thương xót cho họ. Tôi luôn hình dung nếu mình không may rơi vào tình huống đó thì sẽ hoang mang tột cùng thế nào và luôn cố gắng cẩn thận nhìn ngó trước sau khi vào chỗ công cộng. Vậy mà lần đầu tiên trong 10 năm làm nghề, chính tôi lại trở thành nạn nhân".

"Sau sự việc này, tôi muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kì đâu. Bản thân tôi cũng đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra nữa", nữ người mẫu chia sẻ thêm.

Châu Bùi cảnh báo mọi người nên đề phòng bị quay lén khi đến nơi công cộng.

Châu Bùi sinh năm 1997, được biết đến với nhiều vai trò như fashionista, người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia các bộ phim ăn khách như Em chưa 18, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử,... Ngoài ra, Châu Bùi còn thường xuyên được mời tham dự nhiều tuần lễ thời trang nổi tiếng thế giới.

Châu Bùi là nghệ sĩ đa tài của Vbiz.

Hiện tại, Châu Bùi đang hẹn hò với rapper Binz. Trải qua khoảng thời gian đầu giấu kín, giờ đây cả 2 đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm với khán giả. Chia sẻ về nửa kia, Châu Bùi tiết lộ Binz là người đàn ông nhẹ nhàng, luôn ủng hộ cô trong công việc.

Châu Bùi kể: "Anh ấy giúp đỡ, ủng hộ tôi trong sự nghiệp. Anh thương gia đình tôi và khi có xung đột, thường sẽ chọn cách giải quyết nhẹ nhàng nhất. Từ đó tôi nhận ra đây là người mà sau khi kết hôn, dù có khó khăn ra sao thì đó vẫn sẽ là quyết định đúng. Tôi sẽ không bị sợ hôn nhân hay sợ người ta thay đổi. Tôi nhận ra chính anh ấy cho tôi cảm giác an toàn chứ không phải dựa trên hình mẫu tôi đặt ra".

Châu Bùi hiện có chuyện tình hạnh phúc bên rapper Binz.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chau-bui-bi-dat-may-quay-len-trong-nha-ve-sinh-run-ban-bat-chan-tay-khi-phat-hien-ra-va-chat-van-nghi-pham-a611749.html