Top 3 lý do bạn nên đến Yến Sào Sài Gòn chi nhánh Bắc Ninh

Mời quý khách hàng ghé thăm cửa hàng Yến Sào Sài Gòn tại 524 Ngô Gia Tự, Bắc Ninh để có thể trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ tuyệt vời nhất.

Dưới đây là top 3 lý do bạn nên đến Yến Sào Sài Gòn chi nhánh Bắc Ninh, số 524 đường Ngô Gia Tự.

Top 1, địa chỉ thuận tiện, nằm ngay trên đường Ngô Gia Tự, ngay đèn xanh đèn đỏ Trần Hưng Đạo, gần với chợ lớn vô cùng dễ tìm. Thuận tiện cho các khách hàng tại Bắc Ninh dễ dàng đến trải nghiệm hương vị độc đáo và chất lượng của Yến Sào Sài Gòn.

Top 2, đa dạng sản phẩm, đảm báo đặt tiêu chuẩn hệ thống Yến Sào Sài Gòn. Từ yến thô đến yên nước, tất cả sản phẩm đều tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt mang đến niềm tin và sự an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm yến sào. Uy tín hơn 15 năm trên thị trường, Yến Sào Sài Gòn là một cái tên quen thuộc cung cấp yến chất lượng cho hàng ngàn khách hàng tại Bắc Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Top 3, cơ sở 524 Ngô Gia Tự đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tặng ngay 10% khi mua lốc 10 lọ hồng sâm long nhãn, sự kết hợp hoàn hảo từ yến sào cùng hồng sâm long nhãn. Hợp cho người lớn tuổi, người mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe, tiết kiệm hơn với chương trình tích điểm.

Bên cạnh đấy vẫn còn nhiều sản phẩm được ưu đãi 10% như sản phẩm Yến Kids vị dâu hay Hồng yến ngũ vị.

Mời quý khách hàng ghé thăm cửa hàng Yến Sào Sài Gòn tại 524 Ngô Gia Tự, Bắc Ninh để có thể trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ tuyệt vời nhất.

Yến Sào Sài Gòn sự lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/top-3-ly-do-ban-nen-den-yen-sao-sai-gon-chi-nhanh-bac-ninh-a612199.html