Lisa nhà Khánh Thi Phan Hiển được hội mẹ bỉm "xin vía" đôi mắt to tròn, đen láy tuyệt đẹp

Với một bức hình, ái nữ thứ 3 nhà Khánh Thi Phan Hiển đã khiến dân tình xao xuyến.

Trong các bộ phận trên gương mặt, đôi mắt được xem là điểm nhấn ấn tượng và dễ thu hút người đối diện nhất. Những em bé sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ có lợi thế lớn về ngoại hình, bé Lisa - ái nữ thứ ba của Khánh Thi Phan Hiển chính là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt may mắn có được điều đó.

3 con nhà Khánh Thi - Phan Hiển đều sở hữu diện mạo cực phẩm.

Những ai theo dõi gia đình Khánh Thi Phan Hiển cũng sẽ biết, từ khi chào đời, cô con gái thứ 3 Lisa luôn được nhận xét là thừa hưởng nét đẹp hài hoà giữa cả bố và mẹ. Bên cạnh làn da trắng hồng, má phúng phính, ái nữ nhà Phan Hiển mới đây còn khiến hội mẹ bỉm "hút hồn" với đôi mắt to tròn, đen láy tuyệt đẹp trong hình ảnh mới nhất được mẹ Khánh Thi đăng tải trên mạng xã hội.

Bé Lisa sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy gây ấn tượng với nhiều người mỗi khi ngắm nhìn cô nhóc.

Bên dưới bình luận, cộng đồng mạng đồng loạt tập trung sự chú ý và dành lời khen cho Lisa khi sở hữu đôi mắt xinh hệt búp bê. Với các đường nét nổi bật trên gương mặt, con gái Khánh Thi Phan Hiển dự nhan sắc sau này sẽ "ăn đứt" các anh chị và cả bố mẹ. 

Ngắm nhìn đôi mắt của cô nhóc Lisa, không ít mẹ bỉm sữa phải "tan chảy" và thiết tha "xin vía" cho con mình.

Hội mẹ bỉm xao xuyến trước đôi mắt tựa búp bê của bé Lisa.

Trên thực tế, đôi mắt của trẻ phần lớn là do gen di truyền của bố mẹ quyết định. Một đôi mắt nhỏ cũng không phải là xấu, nhưng con sẽ trở nên xinh đẹp nếu có đôi mắt sáng và đẹp. Vì thế, mẹ hãy chăm chút đôi mắt cho con bằng một số mẹo sau:

Kích thích sự phát triển của mắt cho bé bằng đồ chơi

Khi bé bắt đầu học bò, mẹ hãy dùng những đồ chơi có màu sắc tươi sáng để thu hút sự chú ý của bé. Điều này không những giúp bé kích thích khả năng về tầm nhìn ở bé mà còn khuyến khích hiệu quả vận động tay-mắt.

Vệ sinh mắt hàng ngày cho bé

Khi bé ngủ dậy hoặc khi tắm, mẹ nên vệ sinh mắt cho bé trước tiên với các bước như sau:

- Vệ sinh tay mẹ sạch sẽ trước khi vệ sinh mắt cho bé

- Dùng một miếng bông gòn sạch nhúng vào nước rồi vắt để miếng bông gòn có độ ẩm

- Lau nhẹ nhàng mắt bé từ phía khóe mắt ra đến đuôi mắt

- Dùng hai miếng bông gòn khác nhau cho hai mắt để tránh lây nhiễm chéo vi khuẩn từ mắt này sang mắt kia.

- Mẹ cần đảm bảo nước ấm vừa phải, lau nhanh và gọn gàng để bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Bổ sung thực phẩm bổ mắt cho bé

Từ 6 tháng tuổi trở đi, bé bát đầu ăn dặm là mẹ có thể bổ sung vào thực đơn cho con những món ăn bổ mắt, giúp bé có đôi mắt sáng đẹp, thị lực tốt như:

- Rau lá xanh đậm như rau cải bó xôi, cải rổ, cải xoăn,...

- Các loại cá chứa dầu như cá hồi, cá ngừ,...

- Trứng và những nguồn đạm thực vật như các loại đậu, hạt,...

- Hoa quả tươi giàu vitamin và khoáng chất

Đeo kính râm cho bé khi trời nắng

Mẹ đừng quên đeo kính râm cho bé khi ra ngoài trời nắng. Điều này sẽ giúp bé chống lại những tia cực tím có hại từ mặt trời mà mắt thường không thể nhìn thấy, giúp giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và lão hóa mắt sớm.

Tập thể dục cho mắt

Tề Thiên Đại Thánh – Lục Tiểu Linh Đồng, đã từng cận đến 6 độ. Để không phải mang kính áp tròng – gây khó khăn cho sự biểu cảm đôi mắt của ông, Lục Tiểu Linh Đồng đã dùng đôi mắt cận của mình quan sát sự chuyển động của bóng bàn. Ông luyện mắt bằng cách ngồi ở phía giữa bàn, giữ nguyên đầu và rồi đảo mắt nhìn theo trái bóng bàn bay sang 2 bên. Chính nhờ phương pháp này mà cả thế giới đã được gặp gỡ một Tề Thiên Đại Thánh với ánh mắt thật sự tinh anh và sinh động.

Ngoài hình dạng của đôi mắt, sự tinh anh của đôi mắt cũng là một điểm cộng. Một người với một đôi mắt sáng sẽ gây được thiện cảm rất lớn cho người đối diện. Một đôi mắt sáng và tinh anh khiến người đối diện cảm nhận được sự thông minh và nhanh nhẹn của một người.

Đừng để con thừa cân

Kích thước của khuôn mặt cũng ảnh hưởng đến kích thước của đôi mắt. Nếu đứa trẻ béo đến mức mắt ẩn trong da thịt, làm sao chúng ta có thể phát hiện ra đôi mắt đẹp. Do đó, mẹ hãy chú ý theo dõi cân nặng của bé, để con luôn ở mức đạt chuẩn thì mọi ngũ quan trên gương mặt tự khắc hài hoà.

KIỀU TRANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lisa-nha-khanh-thi-phan-hien-duoc-hoi-me-bim-xin-via-doi-mat-to-tron-den-lay-tuyet-dep-a612287.html