Viên sủi A-Z Fizz - Tiếp sức hành trình “Mùa hè xanh”

Thương hiệu Doppelherz vinh dự đồng hành cùng Thành đoàn Hà Nội trong chiến dịch Mùa hè xanh diễn ra vào ngày 06/07/2024 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông. Gần 1000 tuýp viên sủi A-Z Fizz chính là món quà tặng tiếp thêm năng lượng, tăng cường sức khỏe như một lời khích lệ để các bạn trẻ hoàn thành tốt hoạt động ý nghĩa này.

Khởi động chiến dịch Mùa Hè xanh 2024 - Sáng mãi ngọn lửa “Ba sẵn sàng”

Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức Lễ xuất quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” 2024 - Sáng mãi ngọn lửa “Ba sẵn sàng” tại phố đi bộ Trần Nhân Tông. Đây là lần đầu tiên, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Lễ xuất quân cho các đội hình sinh viên tình nguyện xuất phát đến thẳng các tỉnh thành, các địa bàn mà đội hình hoạt động.

Lễ xuất quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” 2024 - Sáng mãi ngọn lửa “Ba sẵn sàng”

Với sức trẻ đầy nhiệt huyết, chiến dịch Mùa hè xanh là cơ hội để các bạn trẻ được rèn luyện bản thân, một cách để các đoàn viên, sinh viên, hội viên nhân ra vai trò của mình trong quá trình tham gia tình nguyện. Đồng thời, qua chiến dịch này, các bạn sinh viên cũng được rèn luyện tác phong, kỹ năng làm việc tập thể, làm việc động lập cũng như nâng cao sự hòa đồng với các thành viên khác trong tập thể.

Đây là năm thứ 19 Thành Đoàn Hà Nội triển khai chiến dịch Mùa Hè xanh, có sự tham gia của 60 đội hình tình nguyện, gần 2000 đoàn viên, sinh viên, hội viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng, học viện, đại học khác nhau. Các bạn sinh viên mang đến sức trẻ, bầu không khí năng động cùng sự nhiệt thành, tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tình nguyện ý nghĩa, giàu tính nhân văn, giúp ích cho cộng đồng.

Tại lễ xuất quân, các đội hình tiêu biểu đã diễu hành, giơ cao ngọn cờ tình nguyện, thể hiện sự quyết tâm, ý chí, cống hiến, khát vọng của Tuổi trẻ Thủ đô tiếp nối thế hệ cha anh đi trước, phát huy tinh thần phong trào “Ba Sẵn sàng” và tinh thần “Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước”.

Đồng hành cùng chiến dịch Mùa Hè xanh, Doppelherz đã mang tới món quà là 500 áo tình nguyện, gần 1000 tuýp viên sủi A-Z Fizz. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tài trợ xe vận chuyển cho các đội hình tình nguyện, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Bổ sung năng lượng tiếp sức hành trình xanh

Mùa hè tại miền Bắc đang trong giai đoạn gay gắt với nền nhiệt cao, rất dễ gây mất nước, thiếu khoáng chất và gây suy nhược cơ thể. Thấu hiểu vấn đề này, Doppelherz mang tới phần quà là gần 1000 tuýp viên sủi A-Z Fizz như một giải pháp đồng hành hiệu quả.

Được biết đến với công thức tối ưu gồm 21 vitamin và khoáng chất bao gồm canxi, vitamin C, magie, niacin, vitamin E, pantothenic, kém, vitamin B (B1, B2,B6,B12), acid folic, vitamin A, kali, biotin, selen, vitamin K, molybdate, crom, vitamin D3, viên sủi A-Z Fizz là giải pháp tiếp sức tuyệt vời cho các bạn trẻ. Với hương vị tươi mát, A - Z Fizz không chỉ làm tan đi cái nắng hè, giải tỏa cơn khát mà còn giúp nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi ngày nắng nóng, giúp các bạn sinh viên lấy lại năng lượng, muối khoáng, tiếp tục hành trình xanh rực rỡ.

Viên sủi A-Z Fizz giúp các bạn trẻ lấy lại năng lượng, tiếp tục hành trình xanh (Ảnh minh hoạ)

Đây cũng là sản phẩm được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng để nâng cao sức khỏe cho cả gia đình, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Với những người lao động nặng nhọc, hoạt động mất sức trong thời gian dài, người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi cần tăng cường thể trạng… thì một viên sủi A - Z Fizz thả vào nước rồi uống trực tiếp vừa giải khát lại tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Là một trong những sản phẩm chủ lực mang thương hiệu Doppelherz, viên sủi A - Z Fizz luôn nằm trong top những sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất dẫn đầu thị trường Việt Nam. Viên sủi được đặt trong tuýp kín, dễ mang theo, khi dùng tan nhanh trong nước và có thể sử dụng ngay, tiện lợi cho những hoạt động ngoài trời cần bổ sung vi chất ngay lập tức.

Mới đây, viên sủi A - Z Fizz còn vừa vinh dự nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây chính là lời khẳng định về hiệu quả, chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu 125 năm hoạt động.

Chiến dịch Mùa hè xanh là hoạt động vô cùng ý nghĩa với giới trẻ, là cơ hội cho các bạn thử sức và phát triển bản thân. Đồng hành cùng chiến dịch, những phần quà mà Doppelherz mang đến thực sự thiết thực và ý nghĩa. Những món quà chính là sự tiếp sức giá trị, góp sức giúp các bạn sinh viên luôn dồi dào năng lượng, đưa chiến dịch Mùa Hè xanh diễn ra thuận lợi.

Doppelherz - Thương hiệu TPBVSK uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức), được thành lập từ năm 1897.

Qua hơn 120 năm phát triển, đến nay Doppelherz đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Đức và châu Âu. Hơn 800 sản phẩm gồm cả dược và thực phẩm chức năng của Doppelherz đã được phân phối chính thức tại 70 quốc gia trên thế giới.

Theo thống kê của Nielsen Market Track tại CHLB Đức, Doppelherz chiếm thị phần số 1 trong nhiều năm liên tục về nhóm vitamin và khoáng chất. Trong số 10 sản phẩm “best seller” tại Đức đã có 4 sản phẩm của Doppelherz.

Tại thị trường Việt Nam, Doppelherz đã được phân phối chính thức từ năm 2013, đến nay đã hiện diện trên khắp các tỉnh thành tại các nhà thuốc - chuỗi nhà thuốc trên toàn quốc, trên kênh bán hàng thực phẩm chức năng, được nhiều người tin tưởng sử. Sự đón nhận của người tiêu dùng Việt Nam với Doppelherz trong gần 10 năm qua như lời khẳng định cho chất lượng và uy tín.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vien-sui-a-z-fizz-tiep-suc-hanh-trinh-mua-he-xanh-a612376.html