Võ Hạ Trâm làm sinh nhật tròn 3 tuổi cho con gái lai Ấn, dân mạng chỉ chú ý đến chiếc bánh kem

Bé Moon xúng xính đầm công chúa trong tiệc sinh nhật, ai cũng "cười xỉu" trước chiếc bánh kem độc lạ.

Sinh nhật là dịp quan trọng đánh dấu từng cột mốc trưởng thành của trẻ. Vào ngày này, tuỳ điều kiện mỗi gia đình mà bố mẹ sẽ tổ chức cho con một buổi tiệc sinh nhật. Được bố mẹ làm sinh nhật, trẻ nào cũng sẽ thích mê vì được ăn ngon, mặc đẹp, vui chơi với bạn bè và còn được nhận những món quà đáng yêu từ mọi người.  

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã đăng loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc sinh nhật của cô con gái lai Ấn đầu lòng và nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, đây là sinh nhật đánh dấu cột mốc bé Moon tròn 3 tuổi, được tổ chức trong không gian lớp học mẫu giáo của cô nhóc.

"Mới ngày nào trong bụng mẹ giờ em đã tròn 3 tuổi… mẹ chỉ có thể thốt lên “trời ơi con tui lớn nhanh quá”, 1 đứa trẻ hiểu chuyện, tình cảm, không còn mè nheo khóc lóc, con đã trưởng thành thiệt rồi, còn được cái điệu giống mẹ nữa chứ haha. Ba mẹ yêu con vô cùng, mỗi ngày bên con là mỗi ngày ba mẹ cảm nhận được sự hạnh phúc, ý nghĩa và vui vẻ. Cảm ơn con đã đến và làm cho cuộc sống của ba mẹ tràn đầy tiếng cười. Yêu con vô cùng" - Võ Hạ Trâm gửi vài dòng tâm sự tình cảm đến con gái.

Trong hình, ái nữ của nàng ca sĩ và ông xã Ấn Độ diện một chiếc đầm công chúa màu hồng xinh xắn. Cô nhóc hào hứng, vui vẻ tạo đủ biểu cảm bên cạnh bàn tiệc sinh nhật của mình. Bé Moon nhận được rất nhiều quà tặng từ bạn bè trong ngày sinh nhật, thế nhưng điều khiến dân tình chú ý và dành sự thích thú nhất vẫn là chiếc bánh kem "có một không hai" của nhóc tỳ.

Quả bánh kem độc lạ gây chú ý, khiến dân tình "cười xỉu" trong tiệc sinh nhật của bé Moon.

Đáng lý ra sinh nhật tròn 3 tuổi thì thông thường ai cũng sẽ dùng cây nến số 3 để tượng trưng, tuy nhiên trên bánh kem của bé Moon lại để 3 cây nến số 1 thẳng hàng khiến ai nhìn cũng "cười chảy nước mắt" vì quá độc lạ. Nếu ai không biết còn nhầm tưởng 3 số 1 là ý chỉ 111 tuổi. Giải thích cho chiếc bánh kem có phần "bá đạo" này, Võ Hạ Trâm cho biết: "Con em không thích số 3, chỉ thích số 1 nên mẹ đành phải quất luôn 3 cây đèn cầy số 1 cho con".

Bé Moon quả thực có khiếu "hài hước" giống hệt mẹ ca sĩ. Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp đến ái nữ lai nhà Võ Hạ Trâm, mong cô nhóc mau ăn chóng lớn, là một em bé ngoan ngoãn, khoẻ mạnh và bình an.

Trên thực tế, không riêng gì Võ Hạ Trâm mà bất kỳ phụ huynh nào cũng muốn làm một điều đặc biệt gì đó để tạo cho các con niềm vui, ấm áp và hạnh phúc trong ngày đứa trẻ thêm tuổi mới. Bởi đây cũng là cơ hội để bố mẹ thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương của mình dành cho con.

Đồng thời giúp xây dựng mối quan hệ gia đình gắn kết, cho đứa trẻ dần hình thành nhận thức về sự khôn lớn mỗi ngày của bản thân. Từ đó dạy con tính trách nhiệm, và tự lập để chuẩn bị thật tốt cho hành trình "làm người lớn" sau này.

Tiệc sinh nhật có ý nghĩa như thế nào với trẻ?

Tiệc sinh nhật mang ý nghĩa quan trọng đối với mỗi đứa trẻ. Trước hết, nó giúp bé cảm thấy được quan tâm và yêu thương đặc biệt từ cha mẹ, những người thân trong gia đình. 

Bên cạnh đó, tiệc sinh nhật cũng là cơ hội để trẻ tạo dựng được những kỷ niệm đẹp, những ký ức khó phai mờ trong hành trình khôn lớn bên cạnh bố mẹ, bạn bè và những người trẻ yêu quý.

Các hoạt động trong tiệc sinh nhật cũng giúp trẻ rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội. Quan trọng là, việc được nhận những món quà tặng và lời chúc mừng chân thành từ mọi người sẽ khiến trẻ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Tiệc sinh nhật thực sự là một sự kiện quan trọng, góp phần vào quá trình phát triển toàn diện về cảm xúc, xã hội và tâm lý của trẻ. Chính vì thế mà dù bận rộn cỡ nào, bố mẹ cũng đừng quên dành thời gian để tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho con trong ngày này.

Một số gợi ý cho bố mẹ về những hoạt động thú vị và ý nghĩa để tổ chức tiệc sinh nhật cho con:

- Tạo không gian sáng tạo: Thiết kế một góc "tự làm" với các vật liệu như giấy màu, bút, nặn tượng, để trẻ có thể sáng tạo và tự tay làm ra những tác phẩm riêng. Điều này vừa giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, vừa có thể dùng những sản phẩm này làm trang trí cho tiệc.

- Tổ chức trò chơi team building: Những trò chơi như đố vui, đoán tên, hoặc các hoạt động nhóm như tìm vật ẩn, đố vui theo chủ đề,.. sẽ giúp thúc đẩy tinh thần hợp tác, giao lưu giữa các bạn.

- Dành thời gian chia sẻ: Có thể tổ chức phần chia sẻ về những kỷ niệm, trải nghiệm đáng nhớ của bé trong năm qua. Điều này sẽ giúp trẻ cảm thấy được lắng nghe và quan tâm.

- Tổ chức hoạt động âm nhạc, vũ đạo: Phần biểu diễn các tiết mục ca hát, nhảy múa sẽ mang lại không khí vui nhộn, hào hứng cho bữa tiệc.

- Tạo kỷ niệm với ảnh/video: Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc bằng cách chụp ảnh, quay video. Sau đó, có thể in ảnh hoặc làm slide trình chiếu, tặng cho các bé làm kỷ niệm.

Các hoạt động trên không chỉ giúp tạo nên một bữa tiệc sinh nhật thú vị, mà còn góp phần phát triển nhiều kỹ năng quan trọng cho trẻ. Thế nên nếu được thì bố mẹ có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp, đừng bỏ qua nhé!

KIỀU TRANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ha-tram-lam-sinh-nhat-tron-3-tuoi-cho-con-gai-lai-an-dan-mang-chi-chu-y-den-chiec-banh-kem-a612451.html