Kết nối và phát triển cùng nền tảng Vina Chain

Vào ngày 5/7, sự kiện “Lễ ra mắt Vina Chain” do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nụ Cười Việt (Vietsmile) kết hợp cùng công ty Dream Maker đã chính thức ra mắt nền tảng công nghệ blockchain mới.

Ông Nguyễn Minh Cường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nụ Cười Việt Vietsmile (bên trái) và ông Nguyễn Văn Hưng – đại diện công ty Dream Maker, nền tảng Vina Chain (bên phải) tại buổi lễ ra mắt.

Sự kiện ra mắt đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự với những hoạt động hấp dẫn, thú vị: chương trình ca nhạc, múa lân, lễ ra mắt ban lãnh đạo, bốc thăm trúng thưởng,...Với định hướng nâng tầm công nghệ tại Việt Nam, sự ra đời của nền tảng Vina Chain hứa hẹn mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến và hữu ích cho doanh nghiệp và người dùng.

Sự kiện thu hút đông đảo khách mời tham dự

Ấn tượng với sự chuyên nghiệp của sự kiện, khách hàng tham gia tại đây chia sẻ: “Tôi đã tham gia nhiều sự kiện, tuy nhiên đây là lần làm tôi cảm thấy rất thích thú bởi sự khác biệt trong ứng dụng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi đánh giá đây là một sẽ nền tảng có tiềm năng phát triển trong thời gian tới.”

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nụ Cười Việt (Vietsmile) hình thành từ năm 2017 và chính thức ra mắt vào năm 2019. Trải qua quá trình phát triển, đến nay nền tảng Vietsmile đã kết nối được rất nhiều tiện ích giúp người dân Việt Nam có cơ hội được tham gia và làm quen quá trình chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Minh Cường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nụ Cười Việt Vietsmile phát biểu tại sự kiện

Trong suốt quá trình phát triển,Vietsmile đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với những thành công trong lĩnh vực lập trình thiết kế website, khoa học công nghệ, Vietsmile đã xây dựng được một tên tuổi uy tín và đáng tin cậy trong ngành.

Ông Nguyễn Văn Hưng, đại diện công ty Dream Maker nền tảng Vina Chain chia sẻ: “Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng công nghệ và phát triển các sản phẩm dịch vụ nhằm giúp người dùng an toàn trong giao dịch.”

Nhờ nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ đó, các giải pháp về công nghệ của Vietsmile đã vinh dự được đánh giá nằm top 50 Doanh nhân - trí thức tiêu biểu, doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2020, top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín năm 2022 & đặc biệt đạt top 10 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á năm 2023...

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ và phát triển đa ngành, Vietsmile nhận định rằng Vina Chain sẽ là một tiềm năng lớn trên thị trường. Đại diện công ty Vietsmile, ông Nguyễn Xuân Thành cho biết: “Đây cũng là cơ hội để nắm bắt và đón đầu xu hướng, hơn thế nữa hợp tác với Dream Maker là cơ hội để chúng tôi tiếp cận với những nền tảng khoa học công nghệ cao để phát triển và ứng dụng ngay cho doanh nghiệp của chúng tôi.”

Đặc biệt, Vietsmile không chỉ tập trung vào việc phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến, mà còn đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp và người dùng. Vietsmile đã kết nối được rất nhiều tiện ích giúp người dân Việt Nam có cơ hội làm quen với quá trình chuyển đổi số như: Thanh toán mua hàng hóa không dùng tiền mặt, khách hàng được ưu đãi trong việc mua bán thông qua ứng dụng.

Buổi lễ ra mắt Vina Chain diễn ra thành công tốt đẹp

Với những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực công nghệ, Vietsmile và Vina Chain đã và đang phát triển những sản phẩm chất lượng và thu hút lượng khách hàng đông đảo trên thị trường toàn quốc. Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho hai công ty mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển và chuyển đổi số của Việt Nam, khẳng định vị thế của đất nước trong cuộc cạnh tranh công nghệ quốc tế.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ket-noi-va-phat-trien-cung-nen-tang-vina-chain-a612457.html