Khám phá: Vì sao Fami Nguyên Chất từ đậu nành thôi, mà ngon khỏe trăm phần?

Đậu nành vốn đã rất quen thuộc với nhiều thế hệ gia đình Việt nhưng không phải ai cũng biết bên trong hạt đậu tưởng chừng nhỏ bé lại sở hữu cả trăm phần tốt đẹp. Nổi bật nhất trong trăm phần tốt đẹp đó có thể kể đến là ĐẠM TỐT giúp tốt cơ dai sức, là XƠ TỐT giúp tốt dáng thon eo và OMEGA 3,6,9 tốt, giúp tốt tim, bền bỉ.

Lâu đời nhất trong số các sản phẩm trăm tốt từ đậu nành, cái tên anh cả không thể không kể đến chính là sữa đậu nành Fami Nguyên Chất. Hãy cùng “giải mã” sức hút của nhãn hiệu thức uống “triệu like” này nhé!

Nhãn hiệu “ngon trăm phần” thân quen, gắn bó với nhiều thế hệ gia đình Việt

Sở hữu tuổi đời xấp xỉ 27 năm, Fami Nguyên Chất với ngần ấy thời gian đã thuyết phục hàng triệu người dùng từ “người lạ ơi” từng bước trở thành “người bạn thân thiết”, chinh phục bao thế hệ người Việt bằng hương vị thơm ngon của hạt đậu nành nguyên bản.

Thanh âm hút sữa “rột rột” cùng với hương vị thơm ngon, mát lành của sữa đậu nành Fami Nguyên Chất là trải nghiệm tuyệt vời gắn bó với nhiều thế hệ. Và những hộp sữa đậu nành Fami Nguyên Chất thơm ngon cứ thế “truyền đời” trở thành một thành viên không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt suốt hơn hai thập kỷ qua.

Bất kỳ thành viên nào trong gia đình, từ bố mẹ đến các bé, ai cũng sẽ thành “fan cứng” của Fami Nguyên Chất.

Trong bối cảnh ngày càng ngày có nhiều sản phẩm ra đời thì Fami Nguyên Chất vẫn không hề bị “lép vế” mà ngược lại, nhãn hiệu liên tục tăng tốc trên đường đua chinh phục trái tim người tiêu dùng. Bằng nhiều sự lựa chọn đa dạng từ Fami Nguyên Chất nguyên bản, Fami Nguyên Chất ít đường giảm 30% đường, và vẫn không ngừng sáng tạo thêm hai hương vị hợp xu hướng và đặc biệt hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhóm khách hàng trẻ trung, hiện đại là Fami Nguyên Chất vị đường đen và Fami Nguyên Chất vị sữa dừa.

Fami Nguyên Chất với nhiều hương vị đa dạng, hợp mọi gu, chiều mọi lứa tuổi.

“Khỏe trăm phần” nhờ đâu?

Kế thừa trăm phần tốt đẹp từ đậu nành, Fami Nguyên Chất cung cấp 100% đạm thực vật hoàn chỉnh. Đặc biệt, bên trong mỗi hộp Fami Nguyên Chất chứa đến 1500mg 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Những axit amin này đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể.

Mỗi hộp sữa Fami Nguyên Chất chứa đến 1.500 mg axit amin tự nhiên để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Tin rằng, với những nỗ lực bền bỉ của mình, Fami Nguyên Chất Ngon khỏe trăm phần sẽ luôn là đại sứ mang trăm phần tốt đẹp từ đậu nành đến cho hàng triệu gia đình trong hành trình sống khỏe và cân bằng cuộc sống

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami

Công dụng của các axit amin tự nhiên có trong sữa Fami Nguyên Chất:

Leucine (LEU): Quan trọng cho quá trình tổng hợp đạm và giúp hỗ trợ xây dựng cơ bắp, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, kích thích chữa lành vết thương và sản xuất ra hormone tăng trưởng.

Phenylalanine (PHE) - Giảm nguy cơ stress: Giúp hình thành cấu trúc, chức năng của protein, enzym và sản xuất các a xít amin khác như L-tyrosine có vai trò làm tăng mức độ chất dẫn truyền tế bào thần kinh dopamine, adrenaline và norepinephrine giúp điều chỉnh tâm trạng, cải thiện trí nhớ, giúp tỉnh táo đầu óc và tăng khả năng tập trung.

Threonine (THR): Có vai trò quan trọng với da, mô liên kết, chuyển hóa chất béo và chức năng miễn dịch.

Isoleucine (ILE): Tham gia vào quá trình trao đổi chất ở cơ, sản xuất hemoglobin, điều hòa năng lượng và tăng cường hệ miễn dịch.

Histidine (HIS): Tham gia tạo ra chất dẫn truyền thần kinh quan trọng trong phản ứng miễn dịch, tiêu hóa và chu kỳ giấc ngủ. Đặc biệt, Histidine còn có vai trò quan trọng để duy trì vỏ myelin, bảo vệ các tế bào thần kinh.

Tryptophan (TRP): Là tiền thân của serotonin, chất dẫn truyền thần kinh điều chỉnh sự thèm ăn, giấc ngủ và tâm trạng.

Valine (VAL): Giúp kích thích phát triển và tái tạo cơ, tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng cho cơ thể.

Methionine (MET): Có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, giải độc, thúc đẩy sự phát triển mô, hấp thụ kẽm và selen - những khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe con người.

Lysine (LYS): Có vai trò chính trong việc tổng hợp protein, hấp thụ can xi và sản xuất hormone và enzyme. A xít amin này cũng quan trọng trong việc sản xuất năng lượng, chức năng miễn dịch cũng như sản xuất collagen và đàn hồi.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kham-pha-vi-sao-fami-nguyen-chat-tu-dau-nanh-thoi-ma-ngon-khoe-tram-phan-a612500.html