Lê Hoàng sau khi thay đổi diện mạo vẫn "xéo sắc" khiến Văn Mai Hương bĩu môi, chê vợ Trấn Thành "suy nghĩ đơn giản"

Lê Hoàng đang có những nhận xét khiến Hari Won và Văn Mai Hương phải lên tiếng phản bác khi tham gia chương trình "Đảo thiên đường".

Lê Hoàng đang đảm nhận vị trí bình luận trên chương trình thực tế Đảo thiên đường. Ở tập 1, nam đạo diễn ngồi ghế bình luận cùng dàn sao nữ như Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê... Trong tập 2, Văn Mai Hương gia nhập nhóm bình luận viên nữ, cùng Lê Hoàng nhận xét về những thí sinh trong show, đưa ra quan điểm của bản thân. 

Lê Hoàng lần đầu xuất hiện sau khi trùng tu nhan sắc. 

Đây là lần đầu Lê Hoàng xuất hiện trên 1 show truyền hình sau khi quyết định "tút" lại nhan sắc ở tuổi 68. Nam đạo diễn quyết định mở cung môi và chân mày theo dáng phong thủy Thái Lan. Đạo diễn xử lý sắc tố môi, cân chỉnh màu trong nhẹ để thần sắc tươi tắn hơn. Với chân mày, Lê Hoàng kỳ vọng sau chỉnh sửa tạo nên sự uy quyền, phú quý trên gương mặt, thu hút tài lộc. Đạo diễn nói anh hài lòng với hình ảnh hiện tại.

Ngoại hình mới của nam đạo diễn gây nhiều tranh cãi. 

Diện mạo mới của Lê Hoàng nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng bản thân đạo diễn không mấy quan tâm. Xuất hiện ở ghế bình luận viên ở show Đảo thiên đường, phần lông mày của nam đạo diễn còn đậm, rõ nét vẽ khá thô, bờ môi hồng cũng bị đánh giá là nữ tính, không hợp với hình ảnh của Lê Hoàng. 

Dàn khách mời nữ không đồng tình với nhận xét của Lê Hoàng. 

Đạo diễn Gái nhảy cũng từng nhiều lần chia sẻ quan điểm về tầm quan trọng của ngoại hình, lên tiếng ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Lê Hoàng, việc "dao kéo" sẽ mang lại cho người bình thường có nhiều cơ hội tốt hơn trong cuộc sống.

Lê Hoàng gây bất ngờ khi công khai việc mở cung môi, chân mày.

Tuy nhiên, trước kia, chính Lê Hoàng phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp với phong thủy. Nam đạo diễn lên tiếng: "Tôi kêu gọi mọi người tránh xa những ông bác sĩ có liên kết với thầy phong thủy. Lâm thì theo chứ Hoàng không nghe được. 2 cái đó không liên quan gì với nhau hết.

Chỗ nào đào tạo thầy phong thủy, ông thầy phong thủy học ở trường đại học nào ra, tốt nghiệp bằng gì? Bác sĩ thì còn có bằng. Theo ý riêng của Hoàng phong thủy kết hợp thẩm mỹ là một thứ hoàn toàn không khoa học, là 1 thứ cảm tính".

Ngoại hình trước khi đụng "dao kéo" của Lê Hoàng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chính Lê Hoàng lại tin vào việc chỉnh sửa trên gương mặt sẽ mang lại phú quý, thu hút tài lộc. Nam đạo diễn bỏ qua mọi chỉ trích để trùng tu nhan sắc ở tuổi U70.

Dù thay đổi ngoại hình nhưng những câu nhận xét sắc bén, có phần xéo sắc của Lê Hoàng vẫn không đổi, thậm chí nam đạo diễn còn tranh cãi với khách mời khác như Hari Won, Văn Mai Hương. 

Khi xem show, vợ Trần Thành cảm thấy cực kỳ ấn tượng với các thí sinh nam giúp bạn nữ xách valy, bê đồ lên phòng. Khi nghe lời nhận xét này, Lê Hoàng đối đáp: "Hari Won đơn giản quá nhỉ. Việc người nam xách đồ cho người nữ thì anh nào chẳng diễn được".

Hari Won sẵn sàng đáp trả lại Lê Hoàng trong nhiều tình huống. 

Trong phần trò chơi thể lực ở biển, các chàng trai thể hiện sức mạnh để giành lấy buổi hẹn hò với người mình thích. Đạo diễn phim Gái nhảy nhận xét: "Sao tôi có cảm giác nó bị giáp đấu ấy, bị hoang dã, kiểu như cứ chiến thắng bằng cơ bắp thì được cô gái mình thích đấy". 

Hari Won lại cho rằng hành động của các chàng trai thể hiện sự nỗ lực của đàn ông để giành lấy sự chú ý của phái nữ. Lê Hoàng phản ứng gay gắt với ý kiến này: "Tôi không thích kiểu đấy!". Nghe vậy, nữ ca sĩ liền tiếp lời: "Dạ, anh không thích điều đấy nhưng mà em thích điều đấy!".

Màn đối đáp căng thẳng khiến các khách mời nữ khác phải nói chuyện khác để xoa dịu tình hình. 

Khi quan sát chi tiết 1 thí sinh nữ quên dọn đồ trang điểm, quần áo khi ra khỏi phòng, Lê Hoàng nói: "Tôi cứ thấy con gái trong phòng là bừa như vậy đấy". Văn Mai Hương không đồng ý, cho rằng bản thân cô là người rất gọn gàng. Á hậu Thảo Nhi Lê cũng đồng tình với nữ ca sĩ. 

XEM VIDEO: Văn Mai Hương phản ứng mạnh khi nghe Lê Hoàng chê con gái bừa bộn.

Sau 1 tình huống tranh cãi về tính cách của 1 người chơi, Văn Mai Hương còn có biểu cảm bĩu môi, không đồng tình với nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng. 

Văn Mai Hương không vui khi Lê Hoàng nhận xét. 

XEM VIDEO: Văn Mai Hương tỏ thái độ khi không đồng tình với nhận xét của Lê Hoàng.

Có thể thấy, những nhận xét có phần "đanh đá" của đạo diễn Lê Hoàng nhiều lần khiến dàn khách mời nữ không hài lòng. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu vì từ trước đến nay vị đạo diễn nổi tiếng với những phát ngôn gây tranh cãi, dễ mất lòng người khác. 

Chương trình thực tế Đảo thiên đường ghi lại cuộc sống của các "trai xinh, gái đẹp" cùng đến sống trong nhà chung. Họ dần tìm hiểu, tham gia các buổi date, bình chọn để tìm ra những người "tâm đầu ý hợp" nhất, tiến tới việc hẹn hò. Những cặp đôi chọn lẫn nhau sẽ chiến thắng, cùng nhau ra về. Còn những người cô đơn sẽ bị loại khỏi chương trình qua từng tập. 

Lê Hoàng sinh năm 1956 tại Hà Nội, là 1 đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất, MC... nổi tiếng với các tác phẩm như Vị đắng tình yêu, Gái nhảy.... Tuy nhiên, các phim gần đây của bị đạo diễn bị chê là "thảm họa". Xuất phát điểm là đạo diễn song Lê Hoàng lại được chú ý nhiều hơn bởi những phát ngôn gây tranh cãi về các vấn đề trong xã hội. 

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-hoang-sau-khi-thay-doi-dien-mao-van-xeo-sac-khien-van-mai-huong-biu-moi-che-vo-tran-thanh-suy-nghi-don-gian-a612529.html