Kha Ly hạ sinh con gái đầu lòng với ông xã Thanh Duy, vỡ òa khi được làm mẹ sau 8 năm ròng rã "tìm con"

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vỡ òa hạnh phúc khi đón con đầu lòng sau gần 10 năm kết hôn.

XEM VIDEO: 14/2 bị vợ "vòi quà", Thanh Duy "lươn lẹo" lý giải ngày Lễ Tình nhân là để chồng nhận quà.

Mới đây, Kha Ly thông báo đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng với ông xã Thanh Duy nhờ phương pháp IVF (thụ tinh nhân tạo). Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh tại bệnh viện có trang trí dòng chữ "Hello baby". Hiện tại, hình ảnh đầu đời của "bé rồng" chưa được cặp đôi hé lộ.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy thông báo con gái đã chào đời.

Lần đầu làm mẹ ở tuổi 39, Kha Ly hạnh phúc cho biết: "Kha Ly và Thanh Duy xin chia sẻ với mọi người một tin vui đầy ngọt ngào đó là, em bé rồng đáng yêu của chúng ta đã đến với thế giới xinh đẹp này rồi đó.

Cảm ơn tất cả bạn bè và người thân đã luôn đồng hành, sẻ chia niềm vui cùng với gia đình mình. Ly và ông xã vô cùng trân trọng sự quan tâm và tình yêu thương của mọi người dành cho bé".

Như vậy, sau 8 năm về chung nhà, tổ ấm của Kha Ly - Thanh Duy chính thức có thêm thành viên mới. 

Vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc khi có con đầu lòng sau gần 10 năm kết hôn.

Thời gian qua, hành trình "tìm con" đầy nước mắt của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, Kha Ly từng trải lòng trong việc khó mang thai tự nhiên. Đến tháng 5/2024, cô vui mừng công bố chuẩn bị đón "rồng con". Giờ đây, giấc mơ được làm mẹ của nữ diễn viên đã thành hiện thực.

Tháng 5/2024, Kha Ly công bố chuyện mang bầu.

Trong thời gian bầu bí, Kha Ly tập trung dưỡng thai, tẩm bổ để có sức khỏe. Cô cho biết vì bản thân khó khăn trong chuyện sinh nở nên lần mang thai này đã gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, hiện tại cô và chồng đều đã quen và chuẩn bị sẵn tâm lý để sinh con.

Kha Ly cho biết: "Tôi kiêng cữ nhiều, không ăn những món gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tôi ở yên trong phòng, không đi chơi, chỉ có đi khám thai mới ra ngoài, thậm chí còn không đi xuống cầu thang.

Tôi tăng 12kg sau khi mang thai nhưng người vẫn không thay đổi nhiều. Điều này giúp tôi không quá mặc cảm về ngoại hình. Đi ra đường hay được khen bầu xinh nên tôi thấy khá vui".

Từ khi mang thai, Kha Ly hạn chế đi lại, tập trung dưỡng thai.

Bà xã Thanh Duy cho biết chồng rất mừng khi được làm bố. Cô kể: "Khi biết mình có con, anh Duy cố gắng đi làm nhiều hơn để đảm bảo kinh tế lo cho em bé. Chỉ có thời gian đầu tôi mang thai, chồng tôi dưỡng vết thương mổ ở chân nên ở nhà. Còn lại sau đó, anh đi làm nhiều. Tôi không có tư tưởng bắt chồng phải ở nhà cùng, bởi việc này không giúp ích gì được thêm".

Thanh Duy được khen vì chăm sóc vợ bầu chu đáo.

Gần 10 năm bên nhau, Thanh Duy - Kha Ly là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, cả 2 còn thường xuyên công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào. Kết hôn từ năm 2016, đến nay 2 vợ chồng vẫn giữ được "lửa" hôn nhân.

Sau khi kết hôn, Kha Ly hạnh phúc tận hưởng cuộc sống bên Thanh Duy. Hiện ngoài đóng phim, ca hát, vợ chồng Thanh Duy còn buôn bán online. Nhờ làm việc chăm chỉ và tiết kiệm, cặp sao mua nhà ở quận 4 (TP. HCM), trị giá hơn 6 tỷ đồng hồi cuối năm 2020. 

Tổ ấm của Kha Ly - Thanh Duy càng thêm hạnh phúc khi có thành viên mới.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kha-ly-ha-sinh-con-gai-dau-long-voi-ong-xa-thanh-duy-vo-oa-khi-duoc-lam-me-sau-8-nam-rong-ra-tim-con-a612536.html