Sao Việt 24h: Shark Bình đang có quãng thời gian xa vợ, thèm lắm một thứ liền bị Phương Oanh đăng ảnh "trêu ngươi"

Ngoài ra là những thông tin: Bảo Thy để lộ chi tiết giống như đang mang bầu, nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng đính chính; Hoàng Thùy tiếp tục có động thái gây chú ý giữa drama căng thẳng với Miss Universe Vietnam,...

Đi công tác, Shark Bình than nhớ cơm vợ nấu, Phương Oanh liền có động thái trêu chồng

Mới đây trên trang cá nhân, Shark Bình đăng tải đoạn clip vừa ăn vừa gọi video cho Phương Oanh và các con ở nhà. Trước mặt là bát bún bò được ekip chuẩn bị, nam doanh nhân nhận xét bún bò ở ngoài ăn không ngon bằng cơm vợ nấu.

Shark Bình nói trong clip: "Sau khi làm việc 16-18 tiếng, giờ mới được ăn cơm đoàn, không ngon bằng cơm vợ nấu". Kèm theo đó, nam doanh nhân còn than thở: "Ở nhà nuôi béo mầm, đi cày phát giảm được mấy cân ngay".

Shark Bình gọi điện về nịnh vợ, nói cơm đoàn không ngon bằng Phương Oanh nấu. 

Sau khi nghe ông xã than vì đi quay xa vợ nhiều ngày, Phương Oanh đã có hành động đặc biệt. Theo đó, dưới bài viết, nữ diễn viên liền mời chồng thưởng thức món ăn qua màn hình điện thoại. Phương Oanh ngọt ngào bình luận: "Mời iu ăn tiết canh ngó. Hihi". Không phủ nhận, Shark Bình để lại vỏn vẹn 2 từ: "Thèm quá" bên dưới bình luận của bà xã. 

XEM VIDEO: Shark Bình gọi điện về than thở với vợ vì đi làm quá nhớ cơm nhà. 

Có thể thấy, dù phải tạm xa nhau vì công việc, Shark Bình và Phương Oanh vẫn tương tác cực kỳ ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Trước lời than thở từ chồng, Phương Oanh liền "trêu ngươi" bằng cách đăng ảnh món ăn hấp dẫn.

Mọi người đều cho rằng Shark Bình đích thị là fan cứng của "Bếp nàng Ỉn". Đó là cách Phương Oanh gọi căn bếp ở nhà, nơi cô thường quay chụp quá trình chế biến những món ăn hàng ngày. Việc người đẹp không ngại xuống bếp, tự tay nấu nướng bồi bổ chồng các món từ Á sang Âu khiến ông xã "nhớ mãi không quên", đi công tác cũng thèm cơm vợ nấu.

Cách xưng hô giữa Phương Oanh với Shark Bình cũng khiến cộng đồng mạng chú ý. Cô gọi chồng là "iu" cực kỳ tình cảm. Một lần khác, sao phim Quỳnh búp bê tiết lộ cách gọi ông xã về ăn cơm quá ngọt ngào: "Yêu à! Yêu sắp về tới nhà chưa? Cơm ngon canh ngọt chờ yêu rồi. Hôm nay em nấu 2 món mà yêu rất thích. Nhanh nhanh về thử anh nhé".

Phương Oanh lúc nào cũng ngọt ngào với ông xã Shark Bình. 

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Phương Oanh từng cho biết cô hoàn toàn có thể thuê người nhưng luôn muốn tự tay vào bếp nấu cho chồng những món ăn ngon để vun đắp "lửa" hôn nhân.

Nữ diễn viên cho hay: "Chẳng có đầu bếp nào có thể hiểu khẩu vị của người thân như mình và cũng chẳng có đầu bếp nào có thể giúp truyền tải tình yêu của mình đến người thân qua mỗi món ăn. Với tôi, vào bếp nấu những bữa cơm ngon chính là cách vun đắp tình thân mỗi ngày. Đàn ông thì luôn thích cảm giác nay được vợ nấu cho món này, mai được nấu cho món khác, đi làm về có người chờ cơm và nhà cửa lúc nào cũng ấm cúng".

Phương Oanh mới sinh con 2 tháng nhưng đã "xắn tay áo" vào bếp.

Phương Oanh thích chia sẻ clip nấu ăn. Các video vào bếp của nữ diễn viên Quỳnh búp bê thu hút hàng triệu lượng like và bình luận trên mạng xã hội.

Trong thời gian mang bầu, Phương Oanh dù bụng to vẫn đứng bếp hàng tiếng đồng hồ, làm ra những món ăn phức tạp, ngon mắt để chiêu đãi chồng và bạn bè. Nam doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cũng rất ủng hộ vợ, nhiều lần xuất hiện trong clip nấu ăn triệu view của bà xã.

Shark Bình và Phương Oanh làm thủ tục kết hôn tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6/2023. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới vì nữ diễn viên mang bầu nghén nặng. Cả 2 đón cặp song sinh Jimmy - Jenny hồi giữa tháng 5 vừa qua.

Mới đây, Phương Oanh khoe hình ảnh tái xuất "Bếp nàng Ỉn" sau thời gian sinh nở. Nữ diễn viên còn cho 2 con Jimmy - Jenny cùng góp mặt. Biểu cảm ngạc nhiên, đáng yêu của cặp sinh đôi khi thấy những món ăn mẹ nấu khiến cô bật cười, bình luận: "Mẹ cho anh em mình ăn xôi ngó".

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt: 

Mới đây, Bảo Thy khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng chồng đại gia kèm dòng trạng thái: "Nép vào anh, vào hoàng hôn nắng chiều, em thầm gọi cảm giác đó là yêu". Trong ảnh, nữ ca sĩ chọn diện bộ váy suông có phom dáng rộng thùng thình. Một số bình luận phía dưới cho rằng Bảo Thy đang có "tin vui". Bởi gần đây, cô cũng cho biết bản thân muốn sinh thêm con.

Trước nghi vấn bầu bí, nữ ca sĩ Công chúa bong bóng lập tức lên tiếng, giải thích do cô mặc đầm xòe rộng chứ không phải có em bé lần 2.

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau đám cưới, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình. Năm 2021, nữ ca sĩ sinh con trai đầu lòng gọi tên thân mật là Victor. 

Vừa qua, màn tranh cãi giữa Á hậu Hoàng Thùy và nhà sản xuất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Giữa lúc cộng đồng mạng đang mong chờ những bài đăng tiếp theo của Hoàng Thùy thì cô lại tung ảnh đi du lịch Phuket (Thái Lan).

Trong ảnh, nữ người mẫu thả dáng trong bộ bikini màu cam neon, khoe body săn chắc, nóng bỏng, nhất là cặp chân như "kiếm Nhật". Dưới phần bình luận, cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi body "chuẩn không cần chỉnh” của Hoàng Thùy, đặc biệt không quên nhắc cô sớm ra phần tiếp theo như đã "nhá hàng".

Hoàng Thùy sinh năm 1992, từng giành giải Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt Top 20 chung cuộc.

Mới đây, Thanh Hằng và ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã cùng tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Siêu mẫu cho biết sau kết hôn, cô vẫn thường dự event một mình như lúc độc thân, hiếm khi có chồng bên cạnh vì nhạc trưởng Trần Nhật Minh ngại đến những nơi sang trọng, xa hoa. Nàng siêu mẫu viết: "Lâu lâu dẫn ổng đi event... mà ổng vẫn còn chút ngại ngùng. Cưng ghê!".

Thanh Hằng kết hôn vào tháng 10/2023 với nhạc trưởng Trần Nhật Minh (42 tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga), hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Cặp yêu có nhiều năm yêu đương kín tiếng trước khi chính thức làm đám cưới. 

Mới đây, Á hậu Vũ Hoàng My đăng ảnh Kim Duyên chụp cùng con gái mới sinh của mình kèm dòng trạng thái: "Bé Duyên qua Áo thăm chị mẹ và Ayla. Yêu cơn gió từ Việt Nam này quá!". Người đẹp cũng hiếm hoi khoe ảnh cận mặt cô con gái rượu đáng yêu. 

Tháng 4/2024, Hoàng My chào đón con gái đầu lòng tên Ayla tại Áo ở tuổi 36 với bạn trai Việt kiều giấu mặt. Cô được gia đình anh chăm sóc cẩn thận, tận tình trong thời gian mang bầu và sinh con. Hoàng My từng giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. 

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa khoe loạt ảnh trong trang phục áo tắm quyến rũ. Người đẹp chuyển giới cho biết: "Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt - ngày sinh nhật của Lâm Khánh Chi! Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp và tình cảm mà mọi người đã dành cho Chi. Mỗi lời chúc, mỗi món quà đều là động lực để Chi tiếp tục cống hiến và phấn đấu. Chúc cho bản thân một tuổi mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ Chi trong suốt hành trình này".

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM, nổi tiếng với những ca khúc như: Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mùa đông, Mênh mông tình buồn...

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Minh Khang - chồng người mẫu Thúy Hạnh đăng tải hình ảnh gia đình đi tham quan trường Đại học Sydney ở Úc. Kèm theo đó, anh viết: "Đưa các con đến xem trường trước. Để đây 4 năm nữa ba mẹ qua lại dự tốt nghiệp con gái nhé. Chặng đường phía trước còn dài. Cố lên các con yêu ơi".

Được biết, gia đình Thúy Hạnh đang ở Úc. Cả nhà vừa đi du lịch vừa cho con thăm thú ngôi trường đại học trong tương lai. Thúy Hạnh chia sẻ, cô và chồng mong muốn con gái lớn Suli (17 tuổi) sẽ đủ điều kiện nhập học ngôi trường này sau khi tốt nghiệp phổ thông vào năm sau. Hiện Suli đang học lớp 12 tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Trường này có mức học phí tham khảo là 314 - 655 triệu đồng mỗi năm.

Vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh kết hôn năm 2006, có 2 con gái xinh xắn là Suli (Gia Hân, 17 tuổi) và Suti (Gia An - 16 tuổi).

Thời gian gần đây, diễn viên Thanh Hương chăm chỉ cập nhật loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, nóng bỏng, nhận về nhiều lời khen ngợi. Kèm theo đó cô viết: "Yêu người chấp nhận sự thật con người bạn, nhìn rất dở nhưng được cái niềm nở bạn ơi, Sáng ngày ra tôi tưởng vừa đi đóng phim chưởng về các ông ạ".

Thanh Hương (sinh năm 1988, quê Hải Dương) là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với các phim: Người một nhà, Người phán xử, Quỳnh búp bê, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thương nhớ ở ai... Năm 2024, cô xác nhận ly hôn chồng, chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 10 năm. Thanh Hương có 2 con gái là Hoàng Minh Phương (14 tuổi) và Hoàng Yến Linh (11 tuổi).

Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng em gái Hạt Dẻ. Cả 2 cô gái đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng chiều cao lý tưởng. Trong khi Lọ Lem trong sáng, ngọt ngào thì em gái Hạt Dẻ có phần năng động, cá tính hơn. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ là 2 cô con gái nổi tiếng của MC Quyền Linh. Ở tuổi trưởng thành, nhan sắc xinh đẹp của 2 chị em nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Còn em út Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008.

Diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ loạt ảnh bên gia đình ở châu Âu: "Ở bên cạnh những người mình yêu thương nhất cuộc đời. Vất vả cả năm rồi mới hiếm hoi có dịp cả gia đình được đi du lịch cùng nhau nên phải tận hưởng từng giây phút tuyệt vời nhất".

Mai Thu Huyền sinh năm 1979, là diễn viên nổi tiếng với loạt vai diễn trong phim: Những ngọn nến trong đêm, Mãi mãi là bao lâu, Nhà có 3 chị em, Kẻ tàng hình... Ngoài ra, cô còn là nhà sản xuất nhiều tác phẩm điện ảnh. Mai Thu Huyền kết hôn cùng ông xã Thang Văn Lương, hơn cô 7 tuổi. Cặp đôi có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm. 

Mai Thu Huyền có 2 con, con gái lớn ngoài 20 tuổi, con trai 16 tuổi và đều đi du học ở Mỹ. 

Trên trang cá nhân, Thuý Nga đăng ảnh bị con gái "dìm hàng" khiến fan phì cười. Kèm theo đó, nữ diễn viên hài hước chia sẻ: "Khoảnh khắc tui sống ảo. Khoảnh khắc còn lại là con gái cho mẹ nó sống thật".

Thúy Nga sinh năm 1976, là nghệ sĩ hài nổi tiếng, diễn viên điện ảnh - kịch nói, MC và Á hậu, hoạt động nhiều năm trong làng giải trí. Cô kết hôn năm 2010, cùng chồng sang Mỹ định cư và sinh con gái Nguyệt Cát năm 2011. Hiện Thúy Nga đã ly hôn, làm mẹ đơn thân. Cô tiết lộ có gia tài "khủng", nhiều cửa hàng kinh doanh và bất động sản ở Mỹ. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-shark-binh-dang-co-quang-thoi-gian-xa-vo-them-lam-mot-thu-lien-bi-phuong-oanh-dang-anh-treu-nguoi-a612559.html