Ốc Thanh Vân ở Úc xa chồng một mình chăm "bầy con" đến trầm cảm, còn phải ăn đồ thừa

Sau hơn nửa năm sinh sống tại Úc mà không có ông xã Trí Rùa bên cạnh, Ốc Thanh Vân gặp không ít khó khăn, nhiều lúc phải rơi nước mắt nơi xứ người.

XEM VIDEO: Vợ chồng Ốc Thanh Vân tay trong tay đến dự đám cưới Midu và Minh Đạt.

Tháng 6/2024, NSƯT Ốc Thanh Vân đã trở về Việt Nam đoàn tụ với gia đình sau gần 7 tháng đưa 3 con sang Úc học tập. Những ngày qua, cô hạnh phúc khi được gặp gỡ người thân, bạn bè. Nữ diễn viên còn tích cực tham gia nhiều sự kiện showbiz để đỡ nhớ nghề.

Mới đây, trong buổi trò chuyện với truyền thông, Ốc Thanh Vân có những trải lòng về quãng thời gian vất vả, một mình chăm 3 con tại trời Tây mà không có chồng bên cạnh. Nữ diễn viên cho biết có những hôm, cô phải dọn dẹp, chuẩn bị đồ ăn cho con đến nửa đêm. Vất vả là vậy nhưng bà xã Trí Rùa thường phải ăn đồ thừa vì không muốn con ăn đồ cũ nhưng không nỡ bỏ thức ăn. 

Ốc Thanh Vân tâm sự về nỗi vất vả trong 7 tháng sống tại Úc.

Chỉ sau 7 tháng sống tại Úc, Ốc Thanh Vân mắc căn bệnh trầm cảm. Cô cho rằng căn bệnh này thường đến với những người xa quê, lao lực và có thể đánh gục cả những người mạnh mẽ. Khi thấy bản thân không ổn, nữ nghệ sĩ quyết định đưa các con về lại Việt Nam nghỉ dưỡng.

Ốc Thanh Vân tâm sự: "Có những lúc rửa chén tự nhiên nước mắt chảy, không phải buồn, không suy sụp gì cả. Tôi tự hỏi, sao mình đuối dữ vậy ta, phải chi ở nhà lúc này nhỉ. 

Khi cảm thấy bản thân như vậy, tôi đã nhanh chóng gọi cho Trí Rùa. Anh nghe tôi kể thì im lặng rất lâu, rồi Trí cũng hiểu được cảm giác của mình. Anh mới nói với tôi rằng: 'Vậy thôi đi về đi'. Ngay sau đó, tôi đã đổi vé để về Việt Nam sớm hơn, xong rồi còn dời vé trở lại Úc trễ hơn nữa" (trích nguồn báo Saostar).

Một mình chăm 3 con mà không có chồng hỗ trợ, Ốc Thanh Vân mắc trầm cảm.

Nữ nghệ sĩ được chồng động viên về nước sau khi cảm thấy không ổn.

Trước đó, từ đầu năm 2024, Ốc Thanh Vân nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ hành trình chăm sóc 3 con tại xứ người. Ông xã Trí Rùa không sang cùng vì phải trông nom nhà cửa, công việc kinh doanh tại Việt Nam. Mỗi ngày, cô dậy từ 5h45 phút sáng, khi trời còn tối để chuẩn bị bữa trưa cho các con. Ngoài ra, nữ diễn viên vẫn duy trì công việc bán hàng và dạy yoga online. 

Ốc Thanh Vân từng tâm sự: "So sánh cuộc sống ở 2 nơi rất là khó. Ở Việt Nam thì là số 1 về mọi thứ như lối sống, sự hỗ trợ. Ở bên đây thì vẫn có hàng xóm giúp mình nhưng người ta vẫn cần sự riêng tư. Tôi cũng học thêm được nhiều kỹ năng mềm, trẻ em tự lập hơn, môi trường sạch và an toàn".

Ốc Thanh Vân và các con sang Úc từ đầu năm 2024.

Từ ngày về Việt Nam, Ốc Thanh Vân tận hưởng cuộc sống sau thời gian vất vả. Cô được ông xã Trí Rùa và mẹ chồng yêu thương, chuẩn bị món ăn quê nhà chào đón. Những ngày vừa qua, vợ chồng nữ diễn viên tranh thủ đưa Coca, Cola và Cacao đi chơi hè. Ốc Thanh Vân luôn được ông xã "kè kè" bên cạnh. Cặp đôi thường hẹn hò lãng mạn để đập tan nghi vấn ly hôn. 

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đưa các con đi chơi khi về nước.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cho biết trong 1 tháng về Việt Nam, cô sẽ trở lại với sân khấu kịch. Nữ nghệ sĩ mong muốn có thời gian để hoạt động nghệ thuật lâu dài. Những ngày vừa qua, vợ chồng nữ diễn viên tranh thủ đưa Coca, Cola và Cacao đi chơi hè. 

Chia sẻ thêm, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa có hơn 25 năm bên nhau. Cặp đôi được dân tình ngưỡng mộ khi có tổ ấm viên mãn, 3 con ngoan ngoãn, trưởng thành. 

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa có 25 năm yêu đương mặn nồng.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/oc-thanh-van-o-uc-xa-chong-mot-minh-cham-bay-con-den-tram-cam-con-phai-an-do-thua-a612568.html