Noo Phước Thịnh "mất tích" gần 4 năm vì trải qua cơn khủng hoảng lớn, mới chia tay mối tình nhiều "vết thương"

Nam ca sĩ cho biết đã kết thúc một mối quan hệ tình cảm nhiều thăng trầm, hiện tại đang độc thân sau khi trải qua cơn khủng hoảng.

Noo Phước Thịnh là ngôi sao nam đình đám của làng nhạc Việt, được mệnh danh là “hoàng tử Vpop” khi sở hữu rất nhiều ca khúc triệu view, giúp anh “thăng hạng” trong showbiz. Nhưng vài năm trở lại đây, nam ca sĩ sinh năm 1988 vắng bóng trong “cuộc đua” âm nhạc so với nhiều ngôi sao trẻ khác. Lần gần nhất, anh xuất hiện và trình diễn trong Lễ trao giải Làn Sóng Xanh đầu năm 2024, tạo nên cơn sốt với bản mashup độc lạ.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh xuất hiện vào đầu năm 2024.

Mới đây, nam ca sĩ xuất hiện trở lại và xác nhận vừa trải qua cơn khủng hoảng, thậm chí khiến anh mất nhiều niềm tin, từng có suy nghĩ giải nghệ và chỉ muốn bình yên. Noo Phước Thịnh cho biết trong khoảng thời gian gần 4 năm “mất tích”, anh từng trải qua một mối quan hệ tình cảm với nhiều thăng trầm. Lúc này, anh xác nhận đã chia tay, quay trở lại cuộc sống độc thân.

Nam ca sĩ tâm sự: “Trong 4 năm qua, tôi có một mối quan hệ “nhẹ”, sau đó lại loay hoay với mối quan hệ đó và có rất nhiều cảm xúc thăng trầm. Tôi đã trải qua nhiều áp lực xung quanh chuyện đó. Tôi cảm nhận trong 4 năm qua, ngọn lửa nghề trong mình nhỏ dần. Áp lực cuộc sống, gia đình và chuyện tình cảm làm tôi loay hoay và sau đó gặp khủng hoảng. 

Lúc này khi ngồi chia sẻ lại, bản thân tôi đã tự trải qua cơn khủng hoảng lớn trong cuộc sống. Tôi không nghĩ mình phải lớn lên nhanh như vậy. Ngày trước tôi ngây thơ, hồn nhiên, nghĩ mọi thứ đã có sự an bài. Nhưng đến khi mọi việc không còn như ý, tôi bị sốc và có nhiều vết thương trong lòng. Lúc đó, ngọn lửa âm nhạc đã lụi tắt. Có nhiều lúc, tôi thực sự nghĩ con đường của mình cũng phải có điểm kết. Tôi nghĩ mình không thể làm nghề trong sự miễn cưỡng. Tôi không phải là người cứ cố lết nếu thấy kết quả không như mình muốn. Nên tôi đã nghĩ sẽ… giải nghệ, trở về sống cuộc đời bình thường và quyết định lập gia đình. Lúc đó, có thể mọi người sẽ thấy Noo Phước Thịnh và gia đình của anh ấy, chứ không còn là hình ảnh một ca sĩ”.

XEM VIDEO: Noo Phước Thịnh chia sẻ về mối tình vừa trải qua.

Hình ảnh mới của nam ca sĩ khi trở lại với dự án Đùa anh đau đấy.

Tuy nhiên, anh cho rằng chính khán giả là người khiến Noo Phước Thịnh từ bỏ suy nghĩ “giải nghệ”. “Nhiều lúc coi lại những đêm diễn được khán giả quay và chia sẻ, thấy mình đã từng “quyền lực” và cháy như thế nào, tôi tự nhìn lại bản thân. Tôi thức trắng nhiều đêm, nhắn tin chia sẻ với bạn bè để tìm giải pháp. Trong những cơn giông bão ấy, tôi thấy chỉ có bản thân là tự cứu được chính mình. Tôi phải tự đi tìm sự thiền định và cảm nhận cuộc sống sau khi vượt qua mọi thứ là bình ổn”, anh chia sẻ.

Lúc này, nam ca sĩ cho biết sẽ tiếp nhận cuộc sống với suy nghĩ vui vẻ, từ bỏ những cảm xúc ấm ức, nuối tiếc nhiều điều như trước. Anh khẳng định sẽ không để bản thân bị “giật dây”, tác động đến suy nghĩ, cảm xúc bởi những yếu tố bên ngoài.

Về ý định lập gia đình, Noo Phước Thịnh tâm sự anh từng có suy nghĩ, mong muốn có con để xác nhận với gia đình, mọi người rằng mình đã trưởng thành. “Nếu có một phiên bản Noo mini, tôi sẽ tự biết bản thân đã phải có trách nhiệm với mọi thứ xung quanh và sẽ biết cách buông bỏ nhiều thứ để dành tâm sức, thậm chí kể cả việc thay đổi thói quen, suy nghĩ cá nhân để làm gương cho con”, anh nói.

Sau thời gian dài bị khủng hoảng vì tình cảm, Noo Phước Thịnh thấy bình ổn trở lại.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh xác nhận từng được mời tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc đang được chú ý là Anh trai vượt ngàn chông gai Anh trai say hi. Thậm chí, ngôi sao này còn được đơn vị sản xuất Call me by Fire ở Trung Quốc mời tham gia với tư cách nghệ sĩ của châu Á. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã từ chối cả 3 show với lý do để… “chữa lành”. 

Cuối năm ngoái, Noo Phước Thịnh vướng “tai bay vạ gió” khi dính ồn ào vụ bản quyền với nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Trong quá khứ, cả 2 từng là “cặp bài trùng” tạo nên rất nhiều bản hit đình đám trong Vpop. Tuy nhiên nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã quyết định thu lại quyền sử dụng các ca khúc sau khi đã kết thúc thời gian mua độc quyền của Noo Phước Thịnh, thậm chí cấm nam ca sĩ sử dụng những bài hát này đi diễn. Nam nhạc sĩ từng có phát ngôn: “Tôi cảm giác là mình không ở đẳng cấp với Noo nên mình cũng không thể là bạn".

Sau vụ lùm xùm ấy, Noo Phước Thịnh đã từ chối diễn các ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dù được khán giả yêu cầu. Anh cho rằng bản thân còn rất nhiều bài hát hay khác được công chúng biết tới, không thiếu ca khúc để đi diễn nếu bị “cấm xài”.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đã quay trở lại và ra mắt ca khúc Đùa anh đau đấy. Anh mong muốn khán giả nhìn thấy được sự thay đổi của bản thân, hướng đến điều mới mẻ trong mắt khán giả. Anh tâm sự: "Tôi thấy trên thị trường bây giờ các bạn cứ muốn trưng trổ kỹ thuật, nốt cao nhưng tôi lại muốn khai thác âm nhạc theo cách khác, phải hay, gần gũi, đi vào lòng người, thấm dần trong chúng ta. Kỹ thuật của tôi cũng ở tầm rất bình thường thôi. Tôi không phải người có quá nhiều kỹ thuật để trưng trổ hay thổi phồng bài hát lên một cách khổng lồ, không phù hợp với bài hát.

Cái này là mỗi người một tư duy khác nhau. Tôi cần một bài hát hay, phù hợp với tôi, với mục tiêu tôi muốn, tiếp cận dễ dàng với công chúng".

TIỂU MINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/noo-phuoc-thinh-mat-tich-gan-4-nam-vi-trai-qua-con-khung-hoang-lon-moi-chia-tay-moi-tinh-nhieu-vet-thuong-a612575.html