Cuộc sống dàn sao "Mùa hè sôi động": Thiên Minh gây sốt ở "Anh trai chông gai", Diễm My 9X làm dâu hào môn

Lên sóng năm 2009, "Mùa hè sôi động" là bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau 15 năm, cuộc sống của dàn diễn viên có nhiều thay đổi.

 Angela Phương Trinh

Năm 2004, Angela Phương Trinh "bén duyên" với nghệ thuật nhờ vai phụ Diệp trong phim Kính vạn hoa. Những năm sau đó, cô liên tục tham gia loạt phim truyền hình nổi tiếng: Mùi ngò gai, Linh lan trắng, Thứ ba học trò, Áo cưới thiên đường, Mùa hè sôi động,... Vai Uyển Lan trong Người mẹ nhí đã giúp nữ diễn viên đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, đến nay cô có được gần 50 vai diễn. 

Trong Mùa hè sôi động, Angela Phương Trinh đảm nhận vai Hân trong sáng, đáng yêu, nhà nghèo nhưng lại đầy nghị lực trong cuộc sống.

Angela Phương Trinh nổi tiếng với loạt phim truyền hình đình đám từ những năm 2000.

Năm 2012, Angela Phương Trinh vướng vào loạt ồn ào đời tư khiến cô dần "mất điểm" trong mắt công chúng. Cô bị tố bỏ học từ năm lớp 9, chưa tốt nghiệp cấp 2. Lúc này nữ diễn viên 17 tuổi công khai yêu đại gia Dũng Xoăn. Tuy nhiên, chỉ sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi thông báo chia tay. Angela Phương Trinh thừa nhận cả 2 không phù hợp về quan điểm sống. 

Quản lý của Angela Phương Trinh bất ngờ tiết lộ cô bị "đại gia rởm" Dũng Xoăn lừa cả tình lẫn tiền. Trong lúc yêu nhau, Dũng Xoăn "khai man" tuổi thật từ 41 xuống 28. Anh còn thuê xe và dùng đồ giả để chiếm lòng tin của người đẹp.

Liên tiếp sau đó, ngôi sao sinh năm 1995 dính bê bối  mặc jumpsuit xuyên thấu, để lộ nội y trình diễn tại 1 quán bar. Sau đó, Angela Phương Trinh bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn phạt và cấm diễn trong 6 tháng. Trong những năm tháng hoạt động nghệ thuật sau này, cái tên Angela Phương Trinh gắn liền với những bộ váy áo kỳ lạ, chiêu trò "làm lố". 

Angela Phương Trinh trở thành "nữ hoàng thị phi" với loạt scandal.

Năm 2018, Angela Phương Trinh tuyên bố tạm rời xa làng giải trí. Khoảng thời gian này, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh tu tập ở chùa, làm thiện nguyện. Trên mạng xã hội, sao phim Mùi ngò gai đăng tải những thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến sức khỏe... Sau đó, Angela Phương Trinh bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 triệu đồng. 

Mới đây, Angela Phương Trinh lại đăng tải những bài viết gây tranh cãi trên trang cá nhân, khiến dư luận bày tỏ sự phẫn nộ. Em ruột Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng, cho biết chị gái mình giờ khác với trước đây. Angela Phương Trinh đã lâu không liên lạc với người nhà, gia đình rất đau lòng và đã cố gắng khuyên ngăn nhưng không cải thiện. 

Đầu tháng 6, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi khán giả về ồn ào, phủ nhận chuyện cắt đứt liên lạc với gia đình. 

Năm 2024, Angela Phương Trinh vướng ồn ào vì phát ngôn ngông cuồng trên mạng xã hội.

Diễm My 9X

Diễm My 9X sinh năm 1990, bén duyên với hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Cô xuất hiện trong các phim: Trường xưa kỷ niệm, Đi qua lời nguyền, Đứng dậy sau cơn mê... 

Năm 2009, khi góp mặt trong phim Mùa hè sôi động, Diễm My 9X được khen ngợi có lối diễn xuất tự nhiên. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Chi, cô gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng ẩn sâu bên trong lại là người mang nhiều tổn thương. Cô đã phải sống cảnh mồ côi cả cha lẫn mẹ khi họ ra đi sau sự cố về giao thông. 

Ở tuổi 34, Diễm My 9X có sự nghiệp đáng nhớ khi góp mặt các phim ăn khách như: Gái già lắm chiêu, Cô ba Sài Gòn, Giấc mơ của mẹ,...

Diễm My 9X là "Nàng mập" trong "Mùa hè sôi động".

Về tình cảm, Diễm My 9X được khán giả ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp nhiều năm với chồng là doanh nhân Vinh Nguyễn. Cặp đôi lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cả 2 phải chấp nhận yêu xa. Họ có khoảng thời gian bị rạn nứt nhưng sau đó hàn gắn. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 12/2023. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã. Sau khi kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên sống trong căn biệt thự mới xây, bên cạnh nhà bố mẹ chồng.

Năm 2023, Diễm My 9X kết hôn với doanh nhân Vinh Nguyễn.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Đáng chú ý, trong lúc trò chuyện nam nghệ sĩ vô tình nhắc đến kế hoạch bầu bì của Diễm My 9X, khi cô xin menu ăn uống lúc có thai của Nhã Phương. Dân tình đặt nghi vấn cô chuẩn bị đón con đầu lòng sau nửa năm kết hôn nhưng phía vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn chưa có chia sẻ cụ thể trước tin đồn. 

Vợ chồng nữ diễn viên sẵn sàng đón con đầu lòng.

Cao Mỹ Kim 

Thành công của bộ phim Mùa Hè Sôi Động giúp tên tuổi Cao Mỹ Kim nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Cô đảm nhận vai "An tiểu thư" điệu đà và tốt bụng. Nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như: Dốc Sương Mù, Chuyện Đời, Sắc Màu Hạnh Phúc, Cuộc Chiến Trên Sông, Sau Ánh Hoàng Hôn, Duyên Nghiệp, Hẻm Cụt...

Cao Mỹ Kim nổi tiếng qua "Mùa hè sôi động".

Cô sinh năm 1991,là con gái út trong gia đình có 3 chị em, hiện Cao Mỹ Kim đang sống cùng mẹ và 1 người chị. Mẹ của cô yêu thích nghệ thuật từ nhỏ nhưng vì hoàn cảnh mà không theo đuổi đam mê. Cao Mỹ Kim dành hơn 10 năm để thực hiện ước mơ của mẹ. Năm 26 tuổi, cô mới thực hiện ước mơ trở thành giáo viên của riêng mình. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi phát hiện mình có năng khiếu truyền đạt vì từ cấp tiểu học, tôi đã có thể dạy các bạn nhỏ hơn mình múa hát, thế nhưng tôi đã gác lại nó để viết tiếp ước mơ cho mẹ”.

Năm 2016, Cao Mỹ Kim và Bùi Anh Tuấn công khai hẹn hò. Đến năm 2017, cả 2 chia tay vì có nhiều vấn đề bất đồng. 

Nữ diễn viên gặp trắc trở trong chuyện tình cảm.

Cũng trong năm 2017, Cao Mỹ Kim lại khiến nhiều người bất ngờ khi chuẩn bị lên xe hoa với 1 đại gia bí ẩn. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 11/2017. Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, cô đã huỷ hôn. Lý do chia tay được cho là do mâu thuẫn trong tình cảm và không tìm được tiếng nói chung. Vụ việc xảy ra nhanh đến mức thậm chí mẹ cô cũng không biết tin.

Sau ồn ào, Cao My Kim dần rút lui khỏi giới giải trí và sống khép kín. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi làm nhiều việc và không dừng lại ở ca hát, diễn xuất. Tôi thấy hạnh phúc vì mình có thể khai phá được bản thân mình. Nhiều người bảo ‘1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề’ nhưng chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, guồng quay xã hội liên tục, 1 nghề không khiến tôi thỏa mãn, không giúp tôi đủ sống”.

Hiện tại, Cao Mỹ Kim sống kín tiếng, hiếm khi tham dự các sự kiện showbiz.

Thiên Minh 

Thiên Minh (tên thật là Vương Bảo Trung, sinh năm 1990) từng là gương mặt "hot boy" xuất hiện nhiều trên các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. 

Thiên Minh kết hợp cùng Khổng Tú Quỳnh với nhiều ca khúc nổi tiếng như Tiệm bánh dâu tây, Hai nửa tình yêu, Chuyện tình lá và gió…

Thiên Minh từng nổi tiếng là hot boy 9X đời đầu.

Năm 2009, Thiên Minh gây ấn tượng khi vào vai 1 chàng du học sinh trong phim Mùa hè sôi động. Đến giữa năm 2010, Thiên Minh bất ngờ từ bỏ mọi hào quang sân khấu để sang Mỹ du học chuyên ngành thiết kế nội thất và tìm hiểu về nhiếp ảnh.

Ở Mỹ, Thiên Minh không ngại làm phục vụ bàn, giao báo, bán CD hay đi hát lót... để có tiền trang trải cuộc sống. Anh bén duyên với công việc nhiếp ảnh và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê trở thành nhiếp ảnh gia.

Nhiều năm qua, Thiên Minh rẽ hướng làm nhiếp ảnh gia.

Sau nhiều năm vắng bóng sân khấu, Thiên Minh gây chú ý khi góp mặt tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Trong tập 2, anh thể hiện mashup Cho em - Đôi mắt. Đây là 2 ca khúc nổi tiếng của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Màn biểu diễn của nam ca sĩ gây xúc động mạnh cho khán giả.

XEM VIDEO: Thiên Minh diễn ở chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Năm 2024, Thiên Minh trở lại showbiz qua chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Thiên Minh cho biết lý do nhận lời tham gia chương trình vì nhiều năm quay cuồng với công việc nhiếp ảnh, khiến anh quên mất mình từng là 1 nghệ sĩ. Anh mong muốn hoàn thiện những khát khao còn dang dở ở thanh xuân là được đứng trên sân khấu. 

Văn Anh Duy

Văn Anh Duy sinh năm 1990, được biết đến khi tham gia diễn xuất nhiều bộ phim đình đám như: Mùa hè sôi động, Tiệm bánh hoàng tử bé, Thứ 3 học trò...

Nam diễn viên tạo được điểm nhấn cho phim nhờ sự lém lỉnh, thông minh cùng với vẻ ngoài điển trai thư sinh.

Vũ Anh Duy từng góp mặt trong nhiều phim tuổi teen.

Năm 2013, nam diễn viên tham gia sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé với vai diễn Hòa Quân - 1 chàng trai hậu đậu nhưng luôn ấm áp, giúp đỡ mọi người. Sau đó anh tham gia một số dự án khác nhưng không thực sự nổi trội. 

Tháng 9/2013, Văn Anh Duy công khai bạn gái Trương Mỹ Nhân. Nhiều người gọi cặp đôi "đũa lệch" vì bạn gái cao hơn nam diễn viên khá nhiều. Tuy nhiên, sau đó cả 2 đã chia tay trong im lặng. 

Nhiều năm loay hoay nhưng không tìm được con đường phù hợp khi theo đuổi nghệ thuật, Văn Anh Duy rời showbiz để tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh bất động sản. 

Sau khi rẽ hướng kinh doanh, nam diễn viên ít khi xuất hiện. 

Phan Nhật Phi Long

Trong phim Mùa hè sôi động, Phan Nhật Phi Long vào vai Quân, 1 chàng trai có tính cách mạnh mẽ, ngang ngược. Quân vướng vào những tệ nạn khi bố mẹ ly dị, sau khi cai nghiện thành công Quân trở thành người chăm sóc cả nhóm, nhiều lần giúp bạn bè vượt qua khó khăn.

Phan Nhật Phi Long đóng cặp với Angela Phương Trinh trong "Mùa hè sôi động".

Năm 2009, anh chiến thắng giải Mai Vàng với vai Thái khờ phim Áo cưới thiên đường. Sau đó anh theo đuổi con đường làm đạo diễn, sân khấu. Một thời gian sau, Phi Long dần trở nên im ắng, ít hoạt động nghệ thuật. 

Năm 2018, anh xuất hiện trong một gameshow. Phi Long cho biết anh từng bị trầm cảm và dừng công việc sân khấu để chữa bệnh. Nam diễn viên chia sẻ do là người cực kỳ cầu toàn nên mỗi lúc công việc cũng như cuộc sống không được như mong muốn, anh cảm thấy rất áp lực và hụt hẫng, buộc phải dừng lại để cân bằng.

Vì vấn đề tâm lý, Phan Nhật Phi Long ít hoạt động nghệ thuật.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-dan-sao-mua-he-soi-dong-thien-minh-gay-sot-o-anh-trai-chong-gai-diem-my-9x-lam-dau-hao-mon-a612577.html