Kha Ly sinh con ở phòng đẳng cấp thượng lưu, chồng chăm như "bà hoàng", có chuyên gia dinh dưỡng làm suất ăn riêng

Sau khi sinh con đầu lòng, Kha Ly có sức khỏe ổn định, được Thanh Duy và gia đình chăm sóc kỹ lưỡng.

Ngày 15/7, Kha Ly đón ái nữ đầu lòng với ông xã Thanh Duy. Nữ diễn viên sinh con ở một bệnh viện quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Hiện tình hình sức khỏe của cô đã ổn định. Kha Ly ở phòng bệnh hạng sang đẳng cấp thượng lưu với đầy đủ mọi tiện nghi, dịch vụ. 

Kha Ly sinh con ở phòng bệnh xa hoa, đầy đủ tiện nghi.

Phòng bệnh được trang trí bóng bay, hình ảnh xinh xắn để chào mừng tin vui của gia đình Kha Ly.

Kha Ly cho biết thực đơn của mình được chuyên khoa dinh dưỡng chuẩn bị.

Con gái đầu lòng của Kha Ly khi chào đời nặng 2,6kg, tên thân mật là Lita. Mẹ ruột của nữ diễn viên hiện đang túc trực ở bệnh viện để chăm sóc. Thanh Duy tỏ ra vô cùng hào hức, hạnh phúc khi đón ái nữ. Anh luôn ở bên từ lúc cô lâm bồn cho đến hiện tại. 

Kha Ly cho biết 2 vợ chồng đã quyết định lưu trữ tế bào gốc để đảm bảo sức khỏe cho con. Nữ diễn viên bộc bạch: "Với tất cả tình yêu và mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con, mình và ông xã đã quyết định lưu giữ lại tế bào gốc từ cuống rốn của bé. Ly mong rằng con sẽ lớn lên mạnh khỏe và an lành, luôn được che chở bởi tình yêu và sự quan tâm của ba mẹ và những người xung quanh".

Mẹ ruột vào viện chăm sóc Kha Ly.

Thanh Duy túc trực bên bà xã từ khi lâm bồn đến hiện tại.

Năm 2016, Thanh Duy và Kha Ly tổ chức đám cưới sau thời gian dài hẹn hò. Cặp đôi gặp nhiều khó khăn trong chuyện có con. Nữ diễn viên từng sảy thai, nhiều lần bật khóc vì trăn trở. Sau 8 năm, Thanh Duy và Kha Ly mới có con gái đầu lòng.

Chia sẻ về hành trình có con, Kha Ly tâm sự: "Tôi lo lắng nhiều thứ, vì chưa có kinh nghiệm gì. Lần trước cũng có thai nhưng chỉ được vài tuần. Lần này may mắn là em bé khoẻ mạnh, tôi cũng đã chuẩn bị mọi thứ. Thứ nhất là trang bị tốt cho sức khỏe, thứ hai là về mặt tinh thần, cố gắng loại bỏ mọi căng thẳng và stress. Vì khi mang thai, tôi cảm nhận được nhiều thứ thay đổi trong cơ thể, điều này trước giờ chưa từng trải qua nên rất lo lắng.

Điều lo lắng nhất của tôi là sức khoẻ em bé. Mỗi cột mốc khi đi khám thai, tôi đều cầu nguyện cho em bé được khỏe mạnh. Cảm giác đi siêu âm, chờ đợi kết quả con y như xổ số vậy, hồi hộp vô cùng. Trong quá trình mang thai, 3 tháng đầu tôi cũng không ăn uống được, bị nghén làm tôi mệt mỏi, bên cạnh đó là mất ngủ do hormone thay đổi. Điều này khiến tôi sợ nhất vì lo ảnh hưởng tới con".

Kha Ly và Thanh Duy vất vả 8 năm mới có con.

Trong những tháng thai kỳ, Kha Ly được Thanh Duy chăm sóc "như bà hoàng". Ông xã nữ diễn viên thậm chí còn không muốn công khai chuyện có con vì muốn thận trọng mọi việc. Thanh Duy thường xuyên đưa Kha Ly đi ăn uống, du lịch. Mỗi khi anh đi công tác xã nhà thì sẽ được bà xã về nhà mẹ ruột ở để yên tâm. Ngoài ra vợ chồng Kha Ly còn thường xuyên tụ họp bạn bè, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trước khi đi sinh.

Kha Ly bày tỏ: "Tôi không biết những bà bầu khác ra sao, vì mỗi người mỗi cảnh. Nhiều mẹ bầu thuận lợi nhưng có nhiều người sẽ trầy trật. Tôi trải qua nhiều thử thách nên rất kỹ, 3 tháng đầu về ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại dường như 'bế quan toả cảng'.

Tôi kiêng cữ nhiều, không ăn những món gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Lúc trước tôi thường ngủ rất muộn, sau khi có thai thì đúng 10 giờ đêm lên giường, có trách nhiệm với bản thân và con hơn, bắt đầu lối sống mới lành mạnh. Tôi ở yên trong phòng, không đi chơi, chỉ có đi khám thai mới ra ngoài, thậm chí còn không đi xuống cầu thang.

Chồng tôi không muốn cho tôi đi lại nhiều, vì trước tôi là người khó có con. Khi hỏi bác sĩ, tôi vẫn được khuyên đi lại bình thường, nhưng vì trước đã bị không may 1 lần nên sinh ra tâm lý sợ".

Kha Ly được ông xã chăm sóc kỹ lưỡng trong những tháng thai kỳ.

Vợ chồng nữ diễn viên tụ họp bạn bè để thoải mái tâm lý trong lần đầu có con.

XEM VIDEO: Kha Ly làm từ thiện khi đang mang thai.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kha-ly-sinh-con-o-phong-dang-cap-thuong-luu-chong-cham-nhu-ba-hoang-co-chuyen-gia-dinh-duong-lam-suat-an-rieng-a612580.html