Chồng thứ 3 của Hằng Túi khéo cắm hoa tại nhà, "phú bà" 6 con còn khoe không gian mới tỏa mùi tiền

Bà mẹ đông con ngồi nhà ngắm cá, ngắm hoa và cho biết thành quả chính là nhờ bàn tay chồng.

Hằng Túi là nàng hot mom nổi tiếng cộng đồng mạng. Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, cô đang sống êm ấm bên người chồng thứ 3 là Trần Thái Duy cùng 6 người con. Hằng Túi cũng được xem là một trong những “phú bà” xinh đẹp giỏi kiếm tiền, nhờ đó cô có số tài sản không hề nhỏ.

Mới đây, Hằng Túi chia sẻ một cuối tuần tại gia của mình, qua đó hé lộ không gian sống hiện tại. Bà mẹ đông con cho biết chồng còn chăm cắm hoa, dọn nhà: “Cuối tuần sống chậm một chút, ngồi nhà ngắm cá, ngắm hoa, nghe nhạc… nhà chồng dọn, hoa chồng cắm, cá chồng tặng”.

Hằng Túi chia sẻ thành quả cắm hoa của chồng. Ông xã của nàng hot mom khá khéo léo. Cô còn khoe rằng cuối tuần có khách nên "chef" Duy được dịp trổ tài.

Một không gian sống rực rỡ được tạo nên với các bình hoa do chồng của Hằng Túi cắm, gồm hoa hồng đỏ tươi, hoa hồng màu cam, hoa phăng đỏ... tạo nên sự tươi mới và sinh động cho căn phòng.

Cô còn được chồng tặng một con cá decor mà ông xã tặng cho Hằng Túi. Màu sắc xanh lam đẹp tinh tế giúp không gian thêm phần sang trọng.

Không gian phòng khách ấm cúng với bàn trà tròn bày biện ấm trà có họa tiết hài hòa với tủ kệ, thảm trải sàn... Tại đây, mấy mẹ con cũng có thể quây quần để giải trí hay học bài.

Nhà Hằng Túi còn có góc kệ rượu sang trọng trong không gian phòng khách. Các món nội thất được gia đình cô lựa chọn chủ yếu mang gam đen và trung tính hiện đại.

Bàn ăn nhà nàng hot mom trông sang chảnh chẳng khác gì nhà hàng, từ đèn chùm pha lê lộng lẫy đến bàn ghế, khăn trải bàn, ly cốc, đĩa dĩa đến những món ăn chuẩn "nhà giàu".

Ngoài không gian sống hiện tại, mới đây Hằng Túi còn khoe thiết kế cơ ngơi đang thực hiện. Cô bày tỏ: "Có cá xong lại phải làm cái bể cho cá. Áp lực ghê".

Đặc biệt, cơ ngơi này có hồ bơi trên cao vô cùng lý tưởng, view đẹp, từ đây vừa vui chơi, giải trí vừa có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố.

Khi bạn bè bày tỏ mong muốn đến thăm, Hằng Túi bình luận rằng các bước hoàn thiện vẫn chưa xong. Chỉ qua bản 3D cũng đã đủ thấy căn nhà "toát ra mùi tiền".

Qua những hình ảnh thiết kế được bà mẹ 3 con chia sẻ, không gian sắp tới của gia đình cô không chỉ rộng rãi, tiện nghi mà còn thoáng đãi, đầy hơi thở thiên nhiên.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-thu-3-cua-hang-tui-kheo-cam-hoa-tai-nha-phu-ba-6-con-con-khoe-khong-gian-moi-toa-mui-tien-a612606.html