Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà: Thân đến mức từng vướng tin đồn yêu nhau, cùng bị "tố" chèn ép đàn em

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm qua, thường xuyên ủng hộ nhau trong cuộc sống lẫn công việc.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều là những cái tên đình đám của Vbiz, sở hữu độ nổi tiếng cùng lượng người hâm mộ "khủng". Cả 2 có tình bạn kéo dài hơn 10 năm, vượt qua những thị phi, đấu tố.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Thân đến mức từng vướng tin đồn yêu nhau

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Vbiz, hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên, truyền hình thực tế,... Thanh Hằng sinh năm 1983, được khán giả yêu mến gọi là "đệ nhất vedette", cũng là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là hoa hậu, vừa là siêu mẫu, diễn viên, tham gia truyền hình thực tế,... Hiện tại, cả 2 đều là ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Việt.

Suốt hơn 10 năm tình bạn, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà luôn ủng hộ nhau trong công việc, hạn chế đối đầu trong các dự án. Cả 2 không hô hào, chia sẻ quá nhiều về mối quan hệ này trên mạng xã hội, nhưng với "nữ hoàng giải trí" thì "đệ nhất vedette" là người thân nhất showbiz, khi nào cần cũng có mặt.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Cả tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là 'thân nhất trong showbiz' cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt, nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là điều đáng quý".

Hồ Ngọc Hà xem Thanh Hằng là người bạn thân nhất showbiz.

Cặp đôi tinh tế, ít "đối đầu" nhau trong các dự án.

Mỗi khi cùng xuất hiện trong một sự kiện hay chương trình, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều diện trang phục đồng điệu, chứng tỏ sự thân thiết. Hoặc dịp đặc biệt, cặp đôi luôn dành cho nhau những món quà giá trị. 

Thậm chí, cả 2 còn vướng tin đồn... yêu nhau. Trong một bài phỏng vấn, Thanh Hằng hài hước cho biết bản thân bị đồn cặp kè nhiều người, từ đại gia Hàn Quốc đến Hồ Ngọc Hà. Dẫu có nhiều tin đồn không hay vây quanh, đôi bạn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau hơn 1 thập kỷ.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng bị đồn yêu nhau.

XEM VIDEO: Đôi bạn thân diện trang phục đồng điệu khi dự sự kiện.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vướng tin đồn giành hợp đồng quảng cáo của nhau, "bằng mặt không bằng lòng". Phía "nữ hoàng giải trí" sau đó đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Đại diện của Hồ Ngọc Hà giải thích: "Chị Hà không giành giật gì của ai. Lần này nhãn hàng làm chiến dịch quảng bá, các KOLs đều nhận được quà. Mối quan hệ của chị Hà và chị Thanh Hằng bình thường".

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng giữ mối quan hệ tốt đẹp dù vướng ồn ào.

Cùng bị tố "chèn ép" đàn em

Tối 16/7, Hoàng Thùy đăng bài viết trên trang cá nhân "tố" bị một đàn chị chèn ép, khiến cô mất suất ngồi vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Đáng nói, nữ người mẫu chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn với nội dung: "Thanh Hang doesn’t want" (tạm dịch: "Thanh Hằng không muốn").

Ồn ào nói trên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, gây ra nhiều tranh cãi dữ dội. Hiện tại, phía Hoàng Thùy, Thanh Hằng hay nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 vẫn chưa có phản hồi thêm về vấn đề này.

Thanh Hằng bị Hoàng Thùy tung tin nhắn, "tố" chèn ép đàn em.

Trước đó, Hoàng Thùy đã đăng tải loạt bài viết và ảnh chụp màn hình tin nhắn khác, cho rằng bản thân bị chèn ép trong nghề. Sau đó, Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng Hoàng Thùy chưa đủ trình độ làm giám khảo, làm việc không chuyên nghiệp và 2 phía chỉ dừng lại ở mức thỏa thuận, chưa ký hợp đồng.

Dược sĩ Tiến chia sẻ: "Quan trọng nhất là trong quan điểm và nhìn nhận của tôi, với dàn ban giám khảo đã công bố tới hiện tại, Miss Universe Vietnam 2024 vẫn nhận được sự tin tưởng, ghi danh của rất nhiều thí sinh mạnh. Tôi nghĩ Thùy chưa đủ level (trình độ) để có thể ngồi chấm họ. Việc phản đối Thùy là vì tôi muốn thực hiện vai trò NSX của mình thông qua việc bảo vệ cuộc thi và bảo vệ lòng tin của các thí sinh đã tham gia vì tin tưởng.

Đặc biệt, tôi không thích làm việc với một người thiếu chuyên nghiệp đến mức chuyện gì cũng đem lên úp mở trên social. Tôi đã ngán những câu chuyện nhiều phần như cách Thùy đã luôn luôn làm vậy rồi. Và tôi không cần ẩn ý bất kì ai hay bất kì chương trình nào, vì các chương trình bên tôi mà có mặt Thùy thì đều là do Hương Giang đề xuất đưa vào. Cách Thùy viết và ví von về người khác như thế, thật sự làm tôi suy nghĩ rất rất khác về Thùy".

Dược sĩ Tiến và Hoàng Thùy có màn đối thoại công khai ngay trên mạng xã hội.

Cách đây 7 năm, Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng vào ồn ào "chèn ép" đàn em giống như người bạn thân Thanh Hằng. Khi ấy, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng cho biết bản thân mất suất làm huấn luyện viên chương trình The Face Vietnam 2017 là do một người đồng nghiệp không muốn. Trước câu hỏi Hồ Ngọc Hà có phải là người gây áp lực với ban tổ chức, Minh Hằng đã bật khóc, suy nghĩ khá lâu rồi gật đầu nói: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến".

Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào "chèn ép" khiến Minh Hằng phải rời ghế HLV "The Face 2017".

Trước ồn ào, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng suốt một thời gian dài. Mãi đến năm 2023, cô mới lên tiếng: "Tôi chưa bao giờ, và khẳng định luôn là sẽ không bao giờ nói rằng: ‘Có người này thì không có tôi’. Tôi có thể có rất nhiều điểm xấu và điểm tốt nhưng tôi biết điều, tôi không nghĩ mình là ‘cái rốn của vũ trụ’ để có thể nói ra những điều như thế. Nếu có bất kỳ lời xào xáo nào ở ngoài kia thì do người ta nghĩ thế và người ta nói thế, còn tôi chưa bao giờ nói điều đấy".

Hồ Ngọc Hà khẳng định chưa bao giờ xem mình là "cái rốn của vũ trụ".

Đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Dù từng vướng nhiều ồn ào trong tình cảm lẫn sự nghiệp, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà hiện đều có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Là những ngôi sao hàng đầu Vbiz, cả 2 cùng sở hữu khối tài sản "khủng", nhiều bất động sản, xe sang, đồ hiệu, trang sức đắt đỏ.

Năm 2020, Hồ Ngọc Hà kết hôn với Kim Lý. Cùng thời điểm này, cả 2 đón cặp song sinh Lisa - Leon. Gia đình Hồ Ngọc Hà càng thêm viên mãn khi Kim Lý đối xử với Subeo - con riêng của vợ và "đại gia phố núi" Cường Đô La như ruột thịt. Hiện tại, cả nhà Hồ Ngọc Hà đang sống trong căn biệt thự tiền tỷ ở TP. Thủ Đức (TP.HCM).

Ngoài thời gian dành cho công việc, "nữ hoàng giải trí" thường tranh thủ đưa cả nhà đi du lịch, tận hưởng những giây phút sum vầy. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã làm tiệc kỷ niệm 7 năm bên nhau.

Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý.

Nữ ca sĩ mãn nguyện vì chồng yêu thương con riêng của mình.

Tháng 10/2023, Thanh Hằng cũng kết hôn với chồng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Sau khi về chung nhà, cặp đôi thường xuất hiện bên nhau, chia sẻ cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy yêu thương trên mạng xã hội. Thời gian qua, Thanh Hằng cũng vướng tin đồn mang thai con đầu lòng, song phía nữ siêu mẫu vẫn chưa xác nhận.

Thanh Hằng từng bộc bạch: "Trong cuộc sống hôn nhân, tôi không lên bất cứ kế hoạch nào, chỉ làm những điều bản thân thấy thoải mái. Vợ chồng tôi cũng nghĩ đến chuyện có con, nhưng muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên. Nếu được, tôi mong mình có cặp song sinh đáng yêu như Hồ Ngọc Hà".

Thanh Hằng hạnh phúc bên chồng nhạc trưởng.

Nữ siêu mẫu mong có con song sinh như bạn thân Hồ Ngọc Hà.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-hang-va-ho-ngoc-ha-than-den-muc-tung-vuong-tin-don-yeu-nhau-cung-bi-to-chen-ep-dan-em-a612620.html