Tân Trề bật khóc nhắc đến con trai, mong con phát triển bình thường: "Con như vậy một phần lỗi tại tôi"

Tân Trề đã có nhiều trải lòng về gia đình, đặc biệt anh bật khóc khi nhắc đến con trai.

XEM VIDEO: Tân Trề bật khóc khi nhắc đến con trai.

Diễn viên Thanh Tân, hay còn gọi là Tân Trề - một nam diễn viên hài được biết tới với lối diễn xuất vui nhộn, tạo ấn tượng với khán giả qua những vai trong các bộ phim: Kính vạn hoa, Lật mặt, Xóm cào cào và các dự án phim chiếu mạng như Tương sinh tương khắc, Chị Mười Ba, Vi Cá tiền truyện...

Tân Trề nên duyên với bà xã Khánh Uyên. Dù từng nói dối là đã qua một lần đò và "gà trống nuôi con" nhưng anh vẫn chiếm được cảm tình của vợ. Cả hai có 1 bé trai và vừa mới chào đón thêm một bé gái. Mới đây trong chương trình Làm cha của MC Quốc Thuận, Tân Trề đã có nhiều trải lòng về gia đình, đặc biệt anh bật khóc khi nhắc đến con trai.

Tân Trề xúc động trải lòng tại talkshow.

Tân Trề xót con khi bé mắc chứng chậm nói

Tân Trề rơi nước mắt khi tâm sự với Quốc Thuận: "Vui nhất là lúc con gọi ba ba, ba ơi. Tôi khóc. Lúc đó Bảo gần 3 tuổi. Bảo chậm nói. Con tôi bị thiệt thòi chút xíu". Nam diễn viên xót con khi bé mắc chứng chậm, anh nhận lỗi về mình: "Con như vậy một phần tại vì công việc nên tôi ít gần, tiếp xúc nhiều với con".

Nhận thấy tình trạng của con, nam diễn viên cũng đã giảm bớt công việc để gần gũi con nhiều hơn. Anh mong con phát triển bình thường như những đứa trẻ khác. "Giờ con cũng ổn, được 80% rồi nhưng nếu tôi biết trước như vậy thì sẽ không để điều đó xảy ra", diễn viên hài cho biết.

Anh bật khóc nhắc đến con trai.

Dù chậm nói nhưng con trai Tân Trề vẫn thể hiện tình cảm bình thường. Giờ bé Thái Bảo 4 tuổi, còn là nhóc tì thông minh và có tư duy logic. Nam diễn viên Kính vạn hoa tiết lộ: "Tôi ráp 24 chữ cái nhiều khi còn không đúng nhưng con trai lại tự sắp xếp rất đúng''.

Nam diễn viên còn kể một tình huống khiến anh và vợ hối hận, kể từ đó không bao giờ để con ngủ một mình: "Có một lần khuya rồi, lúc đó Bảo tầm 2 tuổi. 12h hơn nghĩ lúc đó Bảo ngủ rồi thì mẹ rửa bình sữa, còn tôi hâm lại đồ ăn để ăn cơm. Tôi nghe tiếng khóc oe oe, mà đường đi vào phòng vướng cái võng. Tôi vừa bước vào thấy cổ con tôi gần ra khỏi giường cao. Tôi thấy rồi, nếu mà không vướng cái võng thì tôi bay vô là đỡ kịp.

Tôi bay vào mà bất ngờ chân vướng võng, tay đập trúng đầu con. Tôi ẵm ra cho mẹ bé, mẹ lo nhìn cái đầu và bế vác con lên, sau mới thấy răng bị chảy máu nhiều lắm. Chúng tôi hết hồn, sợ lắm. Nên từ đó, 2 vợ chồng nhất quyết không bao giờ để con ngủ một mình".

Bé Thái Bảo hiện tại thông minh, điển trai.

Tân Trề cũng cho biết, anh rất sợ cảm giác phải đưa con đi khám. Dù là chuyện tốt nhưng khoảnh khắc phải ghì giữ con để cho bác sĩ khám, anh cảm giác rất xót, như mình hành hạ con. Nam diễn viên nói sau này anh có thể chở con đi nhưng sẽ để bà nội giữ bé.

Từng hốt hoảng sợ nhầm lúc con mới sinh ra

Trong một show truyền hình trước đây, Tân Trề từng hài hước kể khoảnh khắc đón con trai đầu lòng chào đời: "Vào đến nơi mình hỏi vợ: 'Con đâu?' Vợ nói người ta ẵm con ra ngoài rồi. Mình chạy ra ngoài hỏi mẹ: 'Ủa mẹ, con của con đâu?' Mẹ cũng nói: 'Ẵm đi rồi'. Trong đầu mình mới suy nghĩ: Có khi nào người ta để nhầm con không ta. Nhất định lát ẵm ra phải coi cái 'mỏ' trước.

Đến khi ẵm ra thì không giống cái 'mỏ', mình thấy kỳ nên hỏi bác sĩ: 'Con em hả? Mà chắc đúng không? Nãy giờ ẵm trên tay, đâu có đưa đi đâu đúng không?' Người ta nói sao thì mình nghe vậy thôi vì con mới ra, cũng chưa có nét gì giống bố".

Nam diễn viên hài hước từng sợ nhầm con vì "cái mỏ" không giống mình.

Ký ức đưa vợ đi sinh cũng khiến anh không thể nào quên. Đó cũng là kỷ niệm anh nhớ nhất suốt những năm quen. Anh cho biết, trước ngày vợ sinh, ra đình đã chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng. Nhưng tối hôm đó anh có buổi tiệc sinh nhật với bạn bè nên khi về đã đi ngủ.  Dù chỉ ngủ được 1-2 tiếng nhưng khi nghe tin vợ sắp lâm bồn, anh liền chở cô đến bệnh viện.

"4 giờ sáng Tân đưa vợ vào bệnh viện, ngồi chờ đến 10 giờ vợ vẫn chưa sinh. Lúc đó thì mẹ mới vào và kêu Tân về nhà lấy đồ. Vừa về đến nhà thì mẹ thông báo vợ con sinh rồi nha, con nặng 3,1kg", diễn viên hài cho biết. Anh dí dỏm: "Kiểu như con trai không muốn gặp tôi hay sao".

Lần này, vợ sinh con gái. Nam diễn viên cho biết thai kỳ thứ 2, bà xã nghén kinh khủng. "Tôi thấy thương, ăn không nổi luôn. Có nhiều món vợ mình thích ăn lắm mà giờ nhìn vô mà không muốn ăn. Cô ấy nhìn thấy tóp mỡ là sợ, nên ngán tôi luôn mà", anh bật cười.

Bà xã Tân Trề vừa sinh con thứ 2.

Con gái xinh xắn của cặp đôi.

Tại cuộc trò chuyện mới đây, khi nhắc tới một điều ước cho gia đình của mình, Tân Trề chia sẻ: "Tôi mong ước tất cả gia đình tôi đều mạnh khỏe, hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng lo cho gia đình sung túc hơn, bù đắp lại những gì trước giờ mình không làm được cho mẹ, cho vợ và cho các con".

Nam diễn viên cũng xúc động nhắn nhủ tới cậu con trai yêu quý: "Ba mong sau này con sẽ giống ba hoặc hơn ba. Ba sẽ cố gắng hết sức để lo cho con và em của con. Ba chỉ cần con mạnh khỏe, hạnh phúc. Con lúc nào cũng có ba mẹ phía sau".

Diễn viên "Kính vạn hoa" mong được bù đắp cho vợ con.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tan-tre-bat-khoc-nhac-den-con-trai-mong-con-phat-trien-binh-thuong-con-nhu-vay-mot-phan-loi-tai-toi-a612622.html