Sao Việt 24h: Thương Tín đã chia tay người vợ thứ 4 kém hơn 30 tuổi, nói sẽ tìm cách gần gũi, bù đắp cho con

Ngoài ra là những thông tin: Bị Hoàng Thuỳ tố "chèn ép", Thanh Hằng có động thái khiến dân mạng rần rần; Lưu Thiên Hương bày tỏ quan điểm giữa "bão drama" của Hoàng Thuỳ và Miss Universe Vietnam,...

Thương Tín tiết lộ đã chia tay vợ thứ 4 kém hơn 30 tuổi, chia sẻ vì "không còn vui"

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã tới thăm và gặp gỡ nghệ sĩ Thương Tín tại nhà riêng ở Phan Rang (Ninh Thuận). Anh ghi hình lại cuộc nói chuyện, cập nhật cho khán giả về cuộc sống mới của nam tài tử một thời.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, hiện tại diễn viên Thương Tín không có việc làm, sống nhờ vào em gái: "Anh Thương Tín đã về nhà mẹ ở, căn nhà cũng khang trang. Phòng của anh khoảng 10m2, có kê tấm đệm ở góc nhà nằm tạm, buồn quá thì anh mang ghế xếp ra đầu hè ngồi hóng gió. Chiều chiều, anh đi uống nước mía. Anh ấy không có thu nhập, sống dựa vào sự cưu mang của em gái đã có gia đình riêng".

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín sau những ồn ào. 

Nghệ sĩ Thương Tín về quê mẹ, sống nhờ sự cưu mang của em gái trong căn phòng 10m2.

Trong clip, Thương Tín cũng chia sẻ đã chia tay người vợ thứ 4 kém hơn 30 tuổi. Nam diễn viên cho biết không muốn sống cùng vợ vì "không còn thấy vui". Ông thấy mối quan hệ đôi bên không thể cứu vãn. Từ ngày rời đi, ông và vợ con chưa từng liên lạc.

Hiện con gái Thương Tín sống với mẹ. Ông nói sau này sẽ tìm cách gần gũi, bù đắp cho bé vì "con mình thì mình không bỏ được".

XEM VIDEO: Thương Tín tiết lộ lý do chia tay vợ thứ 4.

Nam nghệ sĩ tâm sự, do ông và vợ trẻ không thể hòa hợp, thường xuyên cãi vã nên dẫn đến việc "đường ai nấy đi". Thương Tín nói với Tô Hiếu: "Tôi đã thôi luôn vợ bên đó rồi. Tôi thấy không vui, cứ gặp nhau là không vui. Thi thoảng tôi nhớ con gái quá thì qua thăm, chứ cô ấy không dẫn con qua đây đâu. Sau tất cả, tôi ước muốn có cuộc sống như người bình thường. Hoàn cảnh của tôi giờ khó khăn, không được như ngày xưa. Do đó tôi phải dọn về ở cùng mẹ già, nhân tiện chăm sóc mẹ".

Nam nghệ sĩ chia sẻ đã chia tay vợ thứ 4 kém hơn 30 tuổi, con gái ở với mẹ.

Trước đó, nam nghệ sĩ cho biết vợ ông có giai đoạn thường xuyên giận dỗi, cáu gắt khiến không khí gia đình rất ngột ngạt.

Thương Tín và vợ thứ 4 sống chung 10 năm nhưng không đăng ký kết hôn. Trước đây, Kim Chi là người yêu của bạn thân Thương Tín. Khi bạn trai qua đời, cô được nam diễn viên ở cạnh động viên. Sau đó, Kim Chi có thai với Thương Tín. Ban đầu ông không sẵn sàng có thêm con, kết hôn lần nữa. Đến khi Kim Chi sắp sinh, ông mới chấp nhận.

Thương Tín từng cho biết vợ thường xuyên cáu gắt, nhắc đến chuyện tiền bạc khiến ông mệt mỏi. 

Tài tử Thương Tín sinh năm 1956, nổi tiếng vào thập niên 1970-1990. Ông được khán giả biết tới với những vai diễn như Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, Bạch Hải Đường trong phim SBC, Sáu Tâm trong phim Biệt động Sài Gòn… Ở thời kỳ đỉnh cao, Thương Tín có thể thu về 1 cây vàng cho mỗi phim. Thời còn trẻ, nam diễn viên nổi tiếng đào hoa, có nhiều chuyện tình với các cô gái. 

Ngoài con gái với người vợ thứ 4, Thương Tín còn có 1 con trai lớn tên Thanh Tùng. Hiện anh đã kết hôn, làm ca sĩ phòng trà ở TP.HCM.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ được đồng nghiệp quyên góp, giúp đỡ tiền bạc. Sau đó một thời gian, Thương Tín làm nghề giao hàng, đi diễn ở một số nơi nhưng cũng sớm bỏ nghề vì sức khỏe không cho phép. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu từng là một trong những người đứng ra giúp đỡ, lo nơi ở, công việc cho gia đình nghệ sĩ Thương Tín. Tuy nhiên, đến cuối tháng 3/2024, Thương Tín bất ngờ tố nam nhạc sĩ lợi dụng tên tuổi của mình, "ăn chặn" cát-xê. Sau sự việc đó, Tô Hiếu đã tuyên bố không muốn dính dáng tới nam diễn viên nữa nhưng rồi cả 2 vẫn gặp gỡ, trò chuyện. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau khi bị Hoàng Thuỳ ám chỉ việc "chèn ép" đàn em, mới đây Thanh Hằng đã có động thái đầu tiên. Theo đó trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu chia sẻ món quà do ông Valentin Trần gửi tặng có dòng chữ "Mr.V really want you" (Mr.V thực sự cần bạn). Kèm theo đó, cô chia sẻ: “Cảm ơn Chủ tịch Miss Universe Vietnam, anh quậy quá".

Nhiều người cho rằng dòng chữ "really wants you" đã đủ khẳng định sức nặng của Thanh Hằng ở Miss Universe Vietnam năm nay. Trước đó, Valentin Trần - Chủ tịch Miss Universe Vietnam được cho là người đã gửi lời mời Hoàng Thùy làm ban giám khảo cuộc thi nhưng cuối cùng lại có thay đổi "phút chót". Người này cũng từng lên tiếng yêu cầu nàng á hậu dừng các bài đăng "bóc phốt", cho rằng công khai tin nhắn riêng tư là điều tối kị trong kinh doanh.

Giữa drama giám khảo Miss Universe Vietnam 2024, Lưu Thiên Hương có phát ngôn gây chú ý. Nữ nhạc sĩ bày tỏ quan điểm khi được mời là ban giám khảo: "Nói về việc làm giám khảo, việc ban tổ chức mời mình tham gia với tất cả nghệ sĩ, nhất là ở chương trình lớn là sự vinh dự của bản thân. Khi nhận lời thì việc tôn trọng ban tổ chức, tôn trọng luật chơi và đặc biệt tôn trọng anh chị em đồng nghiệp được ban tổ chức mời tham gia cùng mình, bất kể là ai là điều văn minh và lịch sự vô cùng.

Nếu biết có đồng nghiệp đã từng có những chuyện cá nhân không vui một là mình tự rút, hai là vì công việc sẽ gạt những chuyện riêng sang một bên và vì cái chung. Quan điểm cá nhân nên các bạn tham khảo xem có giúp gì được cho cuộc sống của các bạn không nhé!".

Lưu Thiên Hương (sinh năm 1977) là nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc: Thu tình yêu, Chiếc áo cho em, Giấc mơ đầu tiên, Hẹn gặp lại anh... Cô cũng từng làm ban giám khảo cho các cuộc thi như The Remix, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice Kids...

Giữa lúc drama Hoàng Thuỳ bị "chèn ép" đang nóng hơn bao giờ hết, người mẫu Nguyễn Hợp cũng có bài đăng được cho là "ẩn ý" trên trang cá nhân. Theo đó, Nguyễn Hợp viết: "Muốn người khác tôn trọng mình, thì bản thân mình phải tôn trọng mình, tôn trọng lời nói, lời hứa của mình và học cách tôn trọng người khác. Bản thân không nỗ lực, cố gắng, không nhận thức, không biết giữ lời hứa mà cứ hở ra là kêu: Bị dồn vào chân tường hay bờ vực... Đừng đóng vai nạn nhân nữa. Ơ kìa".

Sau đó, Nguyễn Hợp đã xóa hoặc ẩn dòng trạng thái này nhưng nhiều người suy đoán cô đang nhắm đến ồn ào của đồng nghiệp. 

Nguyễn Hợp là chân dài được chú ý tại Vietnam's Next Top Model 2015. Cô giành giải Á quân, sau đó tiếp tục tham gia Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017 và lọt top 6. 

Trên trang cá nhân, ông xã Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc cùng vợ thưởng thức bữa ăn sang chảnh tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Anh hài hước viết: "1 pha triệu hồi chớp nhoáng". Cặp đôi "trốn con" hẹn hò riêng, tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn trong nhà hàng.

Cuối năm 2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức nên duyên vợ chồng với Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB Hà Nội. Sau khi kết hôn, nàng hậu rút lui khỏi các hoạt động showbiz, tập trung giúp chồng kinh doanh. Vào tháng 7/2023, cặp đôi chính thức đón con gái đầu lòng tên Tuệ An.

Sau chuyến trăng mật cùng chồng Minh Đạt, Midu đã quay trở lại công việc giảng dạy tại Đại học Công nghệ TP.HCM. Mặc dù chỉ trang điểm nhẹ, nàng dâu hào môn vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc hút mắt. 

Khi bị dân tình "soi" chuyện không đeo nhẫn cưới, Midu chia sẻ lý do: "Sực nhớ hôm nay đi dạy mà mình quên đeo nhẫn cưới rồi. Cô dâu mới nên có khi nhớ, có khi quên. Mọi người thông cảm nha!".

Kèm theo đó, Midu tiết lộ thêm về công việc giảng dạy của mình: "Mọi người thường thắc mắc mình đi dạy trông như thế nào. Thậm chí nhiều người còn không tin là mình đi dạy thật. Mình đi dạy thì cũng đơn giản và bình thường như những giảng viên khác. Cái mình muốn đem lại sự tự do, thoải mái và sáng tạo cho các em sinh viên".

Midu và Minh Đạt tổ chức hôn lễ vào tối 29/6/2024. Chồng Midu sinh năm 1990, từng là du học sinh ở Mỹ và đang đảm nhận vai trò Giám đốc vận hành của 1 công ty nhựa. Chuyện tình của cặp đôi trai tài - gái sắc đã gây sốt trong thời gian vừa qua. 

Trên Facebook, ca sĩ Thanh Thảo vừa đăng tải khoảnh khắc khi mới chào đời của con gái Talia: "Vào giờ này cách đây 6 năm, 1 thiên thần nhỏ đã ra đời sau đúng 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. 1 thiên thần đã cho mẹ cảm nhận được điều tuyệt vời nhất trên thế gian này đó là sự xuất hiện của con. Con đã yêu mẹ từ những giây phút đầu tiên, bằng cách nhẹ nhàng chui ra chỉ sau vài lần mẹ lấy hơi và rặn, để mẹ không phải trải qua cảm giác đau đớn hay sợ hãi nào!

Con chào đời êm ả và khỏe mạnh chính là hạnh phúc nhất của ba và mẹ! 'Em ơi! Anh thấy tóc của con rồi!' Là sự mừng rỡ của ba mà mẹ không bao giờ quên được vào phút ấy! Và 6 năm qua, con ngày càng xinh đẹp, thông minh, học giỏi, mê thể thao và luôn là cô bé rất mạnh mẽ và tự lập nhưng lại rất nhõng nhẽo để ba mẹ phải yêu chiều. Ba mẹ chỉ mong sao con luôn khỏe mạnh và một đời an yên! Happy Birthday Công Chúa Nhỏ của mẹ nhé!".

Thanh Thảo kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Tom Han năm 42 tuổi. Năm 2018, cô sinh con gái đầu lòng tên Talia. Hiện nữ ca sĩ đang sinh sống tại Mỹ.

Lệ Quyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm kèm dòng trạng thái: "Luôn sống ngay ngắn để có thể làm những gì mình muốn và nói những gì mình cần, vòng vo chưa bao giờ có trong từ điển. Trân trọng những gì đáng, loại bỏ những gì thừa".

Lệ Quyên từng kết hôn với doanh nhân Đức Huy năm 2010, có con trai Kỳ Anh 13 tuổi. Cuối tháng 10/2020, cặp đôi xác nhận ly hôn. Hiện Lệ Quyên đang có chuyện tình 5 năm hạnh phúc với "tình trẻ kém 12 tuổi" Lâm Bảo Châu.

Hà Kiều Anh đang đưa 3 con sang Mỹ nghỉ hè, thăm người thân. Mới đây, nàng hậu khoe ảnh chụp cô con gái Viann 9 tuổi xinh đẹp đang dạo bước trên đường phố. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng doanh nhân kết hôn năm 2007, có với nhau 3 người con, gồm 2 con trai và 1 con gái. Kamen - con trai đầu của Hà Kiều Anh - hiện 16 tuổi đang du học ở Anh. Con trai thứ 2 là Huỳnh Vương Khôi hiện 13 tuổi và con gái út Viann.

Mới đây trên trang Facebook, Võ Hoàng Yến tươi tắn đi cà phê sáng ở những ngày cuối thai kỳ. Trong ảnh, nữ siêu mẫu chọn diện áo phông và quần suông rộng vô cùng thoải mái.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Đầu năm 2024, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ. Ít lâu sau, cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Trong thời gian mang thai, Hoàng Yến sống chủ yếu ở Mỹ, được gia đình chồng chăm sóc. 

Nam nghệ sĩ Hứa Minh Đạt vừa đăng tải hình ảnh cậu cả Bánh Mì 13 tuổi. Trong ảnh, quý tử diện bộ vest lịch lãm, thu hút sự chú ý của khán giả với hình ảnh ngày càng trưởng thành, điển trai. Con trai Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt sinh năm 2011 gần đây gây sốt với nhan sắc "nam thần" và chiều cao gần bằng bố. 

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn năm 2010. Họ đã có 2 con trai là Hứa Lê Khôi Vỹ (Bánh Mì - sinh năm 2011) và Hứa Lê Khôi Nguyên (Xá Xị - sinh năm 2013). Cặp vợ chồng là những nghệ sĩ giải trí nổi tiếng, tham gia nhiều chương trình thực tế, đóng phim điện ảnh, truyền hình. 

Hoa hậu Diễm Hương hài hước đăng tải hình ảnh khi đi xe bus cùng con trai. Người đẹp diện bộ váy chấm bi, cầm túi to bản, đội mũ tím. 

Khi nhìn bức ảnh, Diễm Hương lên tiếng: "'Noah chụp cho mẹ tấm hình đẹp đẹp đi xe bus đi'. 'Oki Mẹ. Để con'. Và rồi không khác gì đi bán vé số mà như kiểu sắp tới 4 giờ 30 chiều vẫn còn cả cọc. Rao bán thằng con 10 tuổi tên Noah biết nấu cơm, rửa rau, luộc thịt, chiên trứng, giặt đồ, sấy và xếp đồ, hút bụi, lau nhà vệ sinh … ăn nhiều ham ngủ".

Hoa hậu Diễm Hương (sinh năm 1990) được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Năm 2011, cô vướng ồn ào tình cảm khi bí mật kết hôn với đại gia và ly hôn sau đó. Năm 2015, người đẹp một lần nữa lên xe hoa và có con trai tên Noah hiện 10 tuổi. Cuộc hôn nhân này cũng tiếp tục đổ vỡ. 

Đến đầu năm 2024, cô quyết định tiến tới hôn nhân với một Việt kiều kém tuổi tên David Lieu. Nàng hậu cùng con trai đang định cư ở Canada. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-thuong-tin-da-chia-tay-nguoi-vo-thu-4-kem-hon-30-tuoi-noi-se-tim-cach-gan-gui-bu-dap-cho-con-a612642.html