Phương Oanh một tay bế 2 "cá mập con" đi tiêm chủng, quý tử Jimmy 2 tháng tuổi biểu cảm y chang bố Shark Bình

Cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình "đốn tim" người xem vì ngoại hình bụ bẫm, biểu cảm đáng yêu khi tròn 2 tháng tuổi.

XEM VIDEO: Phương Oanh chơi đùa với cặp song sinh khi bận rộn nấu ăn.

Mới đây, Phương Oanh vừa đưa cặp song sinh Jimmy và Jenny đi tiêm chủng. Chia sẻ khoảnh khắc bế trọn 2 "thiên thần nhỏ" vào lòng, nữ diễn viên hạnh phúc viết: "Hai thanh niên với cú lừa đầu đời đến từ chị mẹ. 

Lên đồ cho 'xịn sà là sò' tưởng đâu được đi lượn lờ phố xá hoá ra chỉ là đi tiêm thoy cô chú ơi. Trộm vía hai con tiêm về đêm không sốt, không quấy gì hết. Ngủ khì khì luôn ạ".

Phương Oanh bế 2 con Jimmy và Jenny đi tiêm chủng.

Nữ diễn viên dỗ dành khi con khóc vì tiêm.

Bà xã Shark Bình có bảo mẫu hỗ trợ chăm sóc 2 con.

Bà xã Shark Bình chuẩn bị đồ đôi lung linh cho 2 "bé rồng". Tròn 2 tháng tuổi, Jimmy và Jenny trông bụ bẫm, thân hình cứng cáp, ngày càng rõ nét đáng yêu. 

Dù là anh em song sinh nhưng 2 con Phương Oanh dễ dàng nhận biết vì đường nét gương mặt khác nhau. Càng lớn, bé trai Jimmy càng "trổ nét" giống bố, còn bé gái Jenny được khen xinh xắn giống mẹ.

Đáng chú ý, dân tình còn thích thú với sự ngộ nghĩnh của quý tử Phương Oanh. Khác với dáng vẻ dịu ngoan của em gái Jenny, bé Jimmy gây chú ý khi có loạt biểu cảm hài hước, nhí nhố. Nhiều người nhận xét nhóc tì là "bản sao" của bố Shark Bình. 

2 con song sinh nhà Phương Oanh rõ nét gương mặt khác nhau, 1 bé giống bố, 1 bé giống mẹ.


Bé trai Jimmy "đốn tim" người xem với loạt biểu cảm ngộ nghĩnh.

Sau khi đăng tải, hình ảnh 3 mẹ con Phương Oanh nhận được vô số tương tác. Dân tình xuýt xoa trước độ đáng yêu của cặp song sinh: "Em gái trắng trẻo giống mẹ, em trai cứng cáp manli lắm cơ", "Bé trai trộm mụ. Hài hước quá!", "Một bạn giống bố một bạn giống mẹ",...

Ngắm nhìn 2 con, Shark Bình cũng để lại bình luận: "Đáng yêu quá". Đáp lại lời chồng, nữ diễn viên viết: "Sau này hy vọng không bị sợ tiêm như ông bô ạ".

Shark Bình bình luận khen ngợi 2 con đáng yêu.

Từ khi đón 2 con chung với ông xã Shark Bình vào tháng 5/2024, cuộc sống mẹ bỉm sữa của Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm. Tháng 6/2024 vừa qua, cặp đôi công khai diện mạo của 2 em bé trong tiệc đầy tháng. Thời gian qua, Phương Oanh thường xuyên cập nhật quá trình phát triển của 2 em bé lên mạng xã hội.

Jimmy và Jenny được mẹ nhận xét ngoan ngoãn, dễ ăn, ngủ ngon, ít khi quấy khóc. Trong việc chăm sóc 2 con, Phương Oanh có ông xã, bố mẹ 2 bên và giúp việc hỗ trợ. Mỗi ngày, cô tranh thủ đưa các bé ra ngoài tắm nắng vào sáng sớm. 

Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho 2 "bé rồng" vào tháng 6/2024.

Cặp song sinh nhà Phương Oanh được khen ngoan ngoãn.

Có thể thấy, Phương Oanh đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 35. Dù thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn gấp 10 lần sau sinh, nhưng, mỗi khi bế bồng Jimmy và Jenny, cô cảm thấy vui vẻ, ngắm con không biết chán.

Phương Oanh chia sẻ: "Phải công nhận chỉ đến khi có con, mới hiểu thế nào là u mê mụ mị không lối thoát, xâm lấn hết cả tâm trí. Thế nên, sáng dậy là Oanh phải nhanh nhanh chóng chóng vào gặp 2 em ngay để chào buổi sáng và trao những lời yêu thương cho các con".

Sau khi sinh con chưa bao lâu, bà xã Shark Bình đã trở lại công việc bếp núc, làm vlog nấu ăn trong lúc chơi đùa với 2 con. Người đẹp được khen ngày càng đảm đang, chuẩn dáng người phụ nữ của gia đình.

Phương Oanh hạnh phúc khi được làm mẹ.

Nữ diễn viên chơi với 2 con trong lúc nấu nướng.

Bên cạnh đó, Phương Oanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Sau 2 tháng, cô đã về lại 57kg, giảm gần 20kg. Nữ diễn viên cho biết cô chỉ còn ít mỡ thừa ở bụng và bắp tay.

Phương Oanh khoe dáng nuột nà hậu sinh nở.

Hiện tại, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình được nhiều người ngưỡng một sau 1 năm về chung nhà. Thời gian qua, nữ diễn viên vẫn tập trung chăm sóc 2 con. Riêng "doanh nhân cá mập" vẫn duy trì công việc, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện về kinh doanh.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-mot-tay-be-2-ca-map-con-di-tiem-chung-quy-tu-jimmy-2-thang-tuoi-bieu-cam-y-chang-bo-shark-binh-a612674.html