Sao Việt 24h: Bạn trai Phạm Quỳnh Anh vắng mặt trong bộ ảnh gia đình, sinh nhật con gái 2 tuổi cũng không xuất hiện

Ngoài ra là những thông tin: Hoa hậu Khánh Vân tung ảnh eo thon, ngầm phủ nhận tin đồn mang thai; Lọ Lem - con gái Quyền Linh khoe visual trong veo khi đi du lịch, diện đồ đơn giản vẫn xinh "nức nở",....

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh sinh nhật con gái 2 tuổi nhưng thiếu vắng bạn trai

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải bộ ảnh đáng yêu của con gái út Zoey, nhân dịp nhóc tì tròn 2 tuổi. Vẻ ngoài xinh xắn như búp bê và những biểu cảm "cưng xỉu" của cô bé khiến dân mạng "lụi tim" vì quá đáng yêu.

Kèm theo hình ảnh, nữ ca sĩ gửi lời chúc: "Chúc mừng em bé Zoey Tuệ Nhi, trùm cuối của cả nhà tròn 2 tuổi. Mong em mạnh khoẻ, bình an, bớt đầu gấu và chuẩn bị tinh thần đến lớp chan hoà với các bạn, không để gia đình bị mắng vốn nha con".

Zoey - Tuệ Nhi 2 tuổi xinh đẹp, đáng yêu làm dân tình "mê xỉu".

XEM VIDEO: Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái út tại nhà. 

Đáng chú ý, cả gia đình gồm Phạm Quỳnh Anh, 3 ái nữ và bố mẹ ruột của nữ ca sĩ cùng chụp 1 bộ ảnh lưu niệm nhân dịp sinh nhật của "công chúa út". 2 con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh ngày càng trưởng thành, ra dáng thiếu nữ, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. 

2 cô con gái lớn nhà Phạm Quỳnh Anh nay đã trổ mã như thiếu nữ.

Nhan sắc của 3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Tuy nhiên, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh lại vắng mặt trong bộ ảnh mừng sinh nhật của bé Zoey. Trong số hơn 10 bức hình được nữ ca sĩ đăng tải, anh không hề xuất hiện. Chi tiết lạ này khiến dân mạng xôn xao, tò mò. 

Điều đáng nói, trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của Zoey hay loạt ảnh gia đình trước đó, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh vẫn xuất hiện chụp ảnh chung, được nữ ca sĩ dùng icon dễ thương để che mặt. 

Bé Zoey Tuệ Nhi sinh tháng 7/2022 là con gái của Phạm Quỳnh Anh và bạn trai giấu mặt. Ngày 14/2/2022, nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn ở bãi biển. Từ đó đến nay, Phạm Quỳnh Anh chưa từng không khai mặt "nửa kia", luôn chụp từ đằng sau hoặc dùng icon che chắn vì muốn giữ sự bình yên. Anh cũng từng xuất hiện trên show thực tế cùng nữ ca sĩ nhưng vẫn không để lộ mặt. 

Cô từng tiết lộ bản thân muốn thêm sinh con nhưng bạn trai không đồng ý. Giọng ca 8x trải lòng: "Anh nói đã có tận 3 đứa con rồi cho nên không cần nữa. Zoey là con đầu của anh nhưng cộng thêm Tuệ Lâm - Tuệ An của tôi là thành 3 đứa rồi. Khi nghe câu này tôi cực kỳ xúc động. Để có một người đàn ông coi con mình là con của họ thì đó là sự may mắn của tôi".

Sự vắng mặt của bạn trai Phạm Quỳnh Anh trong loạt ảnh gia đình khiến mọi người bàn tán. 

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái Zoey.

Ngoài ra tại Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ clip trong bữa tiệc sinh nhật Zoey. Có thể thấy, cô út nhà nữ ca sĩ  đã có những giây phút rất vui vẻ bên gia đình của mình. Vì được tổ chức ngay tại phòng khách trong nhà nên Zoey thoải mái chạy nhảy và nô đùa. 

Trong không gian rộng rãi của căn nhà mới, Phạm Quỳnh Anh trang trí bóng bay toàn màu hồng. Trông Zoey như một cô "công chúa nhỏ" thực thụ. 

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái tại gia, bạn trai của nữ ca sĩ không xuất hiện trong clip. 

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, từng là thành viên nhóm nhạc H.A.T cùng Thu Thủy, Lương Bích Hữu. Sau khi tách solo, cô có sự nghiệp thành công, sở hữu nhiều bài hit như Bụi bay vào mắt, Người dưng ngược lối, Không thở được...

Nữ ca sĩ từng kết hôn cùng ông bầu Quang Huy vào năm 2012. Cặp đôi có 2 con gái chung là Tuệ Lâm (sinh năm 2012) và Tuệ An (sinh năm 2017). Tháng 10/2018, Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau nuôi dạy con gái. Hiện Tuệ Lâm và Tuệ An sống với mẹ. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh khoe loạt ảnh như "nàng thơ" trước biển Australia. Trong ảnh, Lọ Lem đã gây sốt với visual ngọt ngào như công chúa. 2 chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ đang có chuyến du lịch nước ngoài nhân dịp nghỉ hè. 

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) sinh năm 2006, là con gái lớn nhà MC Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo. Con gái thứ 2 của nam MC tên Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc), sinh năm 2008. 

Thời gian qua, Lưu Hương Giang được nhận xét có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh. Đáng chú ý nhất chính là nhan sắc có phần khác lạ của người đẹp. Nữ ca sĩ vừa thực hiện bộ ảnh mới theo phong cách mạnh mẽ, quyến rũ. Tuy nhiên, chiếc mũi cao vút của Lưu Hương Giang trở thành điểm nhấn để dân mạng bàn tán.

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô từng ra các album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải Bắp và Chuyển động cùng đĩa đơn Quá yêu, Đừng ngoảnh lại… Nữ ca sĩ kết hôn cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, có 2 cô con gái là Hồ Khánh Hà (Mina) sinh năm 2011 và Hồ Tú Anh (Misu) sinh năm 2015. Hiện có thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn. 

Vừa qua, sau khi công khai sắp kết hôn với bạn trai nhiếp ảnh hơn 17 tuổi, Hoa hậu Khánh Vân vướng tin đồn "cưới chạy bầu". Mới đây, cô "xả kho" bộ ảnh cực chill giữa khung cảnh bờ biển thơ mộng. Nàng hậu khéo léo "flex" vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa. Động thái này của Khánh Vân như đang ẩn ý phủ nhận tin đồn mang bầu.

Cuối tháng 6/2024, Hoa hậu Khánh Vân gây sốt khi khoe nhẫn kim cương, xác nhận đã được bạn trai cầu hôn. Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mới đây, diễn viên Huy Khánh vừa đăng tải khoảnh khắc bên ái nữ, anh tiết lộ vừa nhận được quà từ con gái: "Dữ thần không, gần đi lại mới được nhận quà từ em. Cảm ơn con gái". Qua hình ảnh được bố đăng tải thấy được, ái nữ nhà Huy Khánh ở tuổi 12 đã trổ mã thành một thiếu nữ. Con gái Huy Khánh chuẩn bị quay lại Phần Lan để tiếp tục việc học. 

Cát Cát tên thật là Trần Khánh Ngọc Uyên sinh năm 2012, là con gái nam diễn viên Huy Khánh và người vợ thứ 2 là nữ diễn viên Mạc Anh Thư. Đầu năm 2024, Cát Cát cùng mẹ sang Phần Lan du học, riêng Huy Khánh vẫn ở lại Việt Nam.

Nhân kỳ nghỉ hè, Lệ Quyên cùng con trai Kỳ Anh và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu cùng đi du lịch. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh đi thăm thú nhiều địa điểm du lịch tại đất nước cờ hoa. Mới đây, nữ ca sĩ khoe loạt ảnh đẹp như tranh trước khung cảnh hùng vĩ. 

Được biết, Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ đầu năm 2021. Con trai nữ ca sĩ sinh năm 2011, sở hữu chiều cao gần 1m7. Quý tử của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thân thiết, thường đồng hành trong các chuyến du lịch. 

Trên trang cá nhân mới đây, Chi Pu đăng tải loạt ảnh đón ca sĩ xứ Trung Cung Lâm Na tới Việt Nam chơi. Trong ảnh, cả 2 khoe vẻ tươi tắn trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. Chi Pu còn viết dòng trạng thái: “Tôi biết mọi người hóng hình bikini, nhưng tôi chọn một nước đi không ai ngờ tới”. 

Trong vai trò chủ nhà, Chi Pu đưa Cung Lâm Na tới nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp bên biển Nha Trang. Đặc biệt, mẹ của Chi Pu cũng có mặt trong chuyến đi.

Được biệt, Chi Pu và Cung Lâm Na kết bạn từ chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng tại Trung Quốc năm ngoái. Cả 2 từng chung đội, có mối quan hệ thân thiết trong chương trình. Nữ ca sĩ xứ Trung cũng nhiều lần dành lời khen cho vẻ đẹp, sự đáng yêu và chu đáo của Chi Pu.

Diễn viên Kha Ly khen con gái mới sinh Lita có nết ăn, nết ngủ và gương mặt nhiều nét giống ông xã. Theo nữ diễn viên, con gái cô tóc nhiều, khuôn miệng chúm chím giống hệt bố. Tiểu công chúa thừa hưởng đôi mắt to tròn, hàng mi và lông mày rậm của mẹ.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Kha Ly vẫn giấu mặt ái nữ. Nữ diễn viên cho biết vì muốn giữ sự riêng tư nên cô và chồng thống nhất chọn thời điểm Lita đã cứng cáp và ổn định hơn mới tiết lộ hình ảnh con.

Kha Ly kết hôn với Thanh Duy năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. 8 năm mong ngóng, cuối cùng cặp đôi đã có được "quả ngọt" là cô con gái đầu lòng. Vào ngày 15/7/2024, Kha Ly hạ sinh con gái Lita tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Nữ ca sĩ Minh Hằng khoe đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ở biển cùng ông xã doanh nhân và con trai. Trong loạt ảnh và video được đăng tải, giọng ca sinh năm 1987 hết ngồi nghịch cát cùng quý tử lại tinh nghịch chơi vui vẻ với chồng.

Minh Hằng sinh năm 1987, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Tháng 6/2022, Minh Hằng làm đám cưới với ông xã doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Tháng 8/2023, cô sinh con trai đầu lòng, tên thân mật là Mỡ.

Ca sĩ Thu Thủy và chồng Kin Nguyễn vừa đăng tải bộ ảnh ngọt ngào kỷ niệm 5 năm ngày cưới gây chú ý. Kèm theo bộ ảnh tình tứ bên chồng trẻ, nữ ca sĩ nhắn nhủ tới anh: "Cảm ơn ông xã đã luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc và luôn nâng niu bà xã. Chúng ta đã cùng nhau làm việc, cùng nhau tu tập, cùng nhau dạy dỗ hai con. Dù trong hoàn cảnh nào chúng ta cũng vì nhau và vì con! Yêu ông xã thật nhiều".

Sau 1 lần ly hôn, có cậu con trai riêng Henry 9 tuổi, ca sĩ Thu Thủy làm đám cưới với Kin Nguyễn vào năm 2019. Cặp đôi có con chung là ái nữ Lana sinh tháng 9/2020.

Bên cạnh đó, ông xã Thu Thủy cũng chia sẻ những lời ngọt ngào với bà xã. Kin Nguyễn bày tỏ tình cảm với vợ nhân dịp 5 năm về chung một nhà: “Bên nhau ngần ấy thời gian nhưng với ông xã thì chỉ mới là khởi đầu của một chặng đường dài thôi vì điều ông xã muốn là nắm tay bà xã đi đến hết cuộc đời này lận. Chúc cho đôi mình sẽ mãi bình yên, nắm tay nhau thật nhẹ nhàng và bước từng bước vững chắc qua hết mọi chông gai trong cuộc đời này cùng nhau nhé Vợ yêu của anh. Anh yêu em!”.

Trên trang Facebook cá nhân, Thái Trinh đã đăng tải loạt ảnh hẹn hò cùng chồng gây chú ý. Trong ảnh, nữ ca sĩ được "nửa kia" nắm chặt tay không rời. Kèm theo đó, Thái Trinh còn khoe kỷ niệm ngày yêu nhau cực hạnh phúc với dòng chú thích: "Chúc mừng ngày kỷ niệm người chịu trách nhiệm cho tôi trở thành người may mắn nhất hành tinh". 

Thái Trinh nhận lời cầu hôn của bạn trai tại thời khắc giao thừa 2024. Chồng sắp cưới của cô là 1 doanh nhân ở Hà Nội. Đầu tháng 7, nữ ca sĩ sinh năm 1993 tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn quyết giấu kín danh tính chồng. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-ban-trai-pham-quynh-anh-vang-mat-trong-bo-anh-gia-dinh-sinh-nhat-con-gai-2-tuoi-cung-khong-xuat-hien-a612675.html