“Vui hè Siêu Việt”: Cho con trải nghiệm mùa hè rực rỡ đa giác quan

Hơn cả một khóa học tiếng Anh mùa hè, 4 tuần đầu tiên của VUS Super Summer 2024 với chủ đề “Vui hè Siêu Việt” đã mang đến trải nghiệm một mùa hè tuổi thơ “rất Việt Nam” từ lớp học đến ngoại khóa. Nơi các bạn nhỏ không chỉ được học tiếng Anh hiệu quả mà còn được khám phá thiên nhiên và bản sắc dân tộc một cách độc đáo và lý thú.

Nhu cầu và động lực học tiếng Anh ở thế hệ trẻ ngày càng nhiều, nhưng để duy trì, tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho học sinh, giảng dạy là yếu tố hàng đầu. Trong nhiều năm gần đây, phương pháp học chủ động (inquiry-based learning) được nghiên cứu và áp dụng tại các nền giáo dục phát triển. Với phương pháp này, học sinh không chỉ tiếp thu thụ động mà còn tích cực khám phá thế giới thông qua ứng dụng những gì đã học, kết nối liền mạch giữa kiến thức trong lớp học và thực tế bên ngoài.

Đây cũng là phương pháp học tập mà VUS đã tích hợp trong chương trình Super Summer thường niên, mang đến trải nghiệm đa giác quan khi trẻ trong độ tuổi tìm tòi và phát triển. Với chủ đề mùa hè 2024 “Vui hè Siêu Việt”, trẻ được bồi đắp kiến thức, vun đắp niềm tự hào dân tộc, khơi gợi niềm đam mê học tập và định hướng tương lai.

Khám phá muôn sắc Việt Nam ngay tại lớp

Ứng dụng phương pháp học chủ động, những lớp học truyền thống được thay thế thành sân chơi để trẻ có thể thoải mái khám phá, khơi gợi mở rộng tầm nhìn và phát triển tư duy ngôn ngữ riêng của mình. Không còn hình ảnh học tiếng Anh quen thuộc vùi đầu vào sách vở thường thấy ở những lớp học hè, mỗi tiết học tại Summer English của Super Summer 2024 đều là những trải nghiệm học tập đầy thú vị với đa dạng các hoạt động khám phá sắc màu đa dạng của Việt Nam ngay trong lớp học.

Qua mỗi chủ đề bài học, các em được khuyến khích tự do nêu những câu hỏi, những suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh để cùng thầy cô “phiêu lưu” vào những chuyến đi mới, khám phá danh lam thắng cảnh, thiên nhiên trù phú của Việt Nam. Và đặc biệt không thể thiếu việc học trực quan và sinh động qua các hoạt động làm mô hình thủ công như vẽ trang trí trên chiếc cốc sứ, thiết kế nhạc cụ dân tộc, tạo hình đồ chơi dân gian,... giúp các em hiểu và yêu quý hơn các nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

“Con rất háo hức chờ đón những chủ đề bài học mới, con luôn tự hỏi không biết thầy sẽ dẫn tụi con đi đâu, khám phá điều gì mới về đất nước mình nhỉ? Nghĩ tới thôi con đã thấy hào hứng rồi!” - Bảo Như vui vẻ chia sẻ.

Khám phá Việt Nam đầy sắc màu qua một ngày Trẩy hội Xuyên Việt

Trải nghiệm trọn vẹn là khi được tiếp xúc bằng mọi giác quan, được hoà mình vào không gian thực tế và từ đó trẻ nảy sinh cảm nhận của riêng mình. Không chỉ mang Việt Nam muôn sắc vào từng lớp học, Super Summer 2024 còn dẫn các em tham gia vào muôn vàn trải nghiệm thực tế mới. Hành trình khám phá văn hóa và lễ hội thực sự bắt đầu khi các em tham gia vào "Trẩy hội Xuyên Việt". Đúng như tên gọi, trong một chuyến đi duy nhất, các em được trải nghiệm những lễ hội độc đáo của 4 miền và hòa mình vào các hoạt động văn hóa, lễ hội đa sắc của người Việt Nam.

Điểm nhấn đặc biệt là màn múa võ Bình Định của 500 học viên cùng với các võ sĩ nhí. Các giáo viên VUS cũng tham gia vào các hoạt động trải nghiệm văn hóa, tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ và gắn kết hơn với học viên. Chắc chắn rằng đây sẽ là những trải nghiệm quý báu, nuôi dưỡng tình yêu quê hương đất nước, giúp các em tự tin trên hành trình vươn xa ra thế giới.

Lớp ngữ pháp mùa hè cũng “vui lắm à nha"

Việc học ngữ pháp vào mùa hè tưởng chừng khô khan nhưng lại cần thiết vô cùng vì sẽ trang bị nền tảng cho các em học sinh khi bước vào năm học mới. Đặc biệt là với các em ở bậc trung học cơ sở với khối lượng kiến thức ngữ pháp tiếng Anh ở mức độ học thuật cao hơn. Tuy nhiên, việc thiết kế một chương trình học như thế vào dịp hè cũng cần phải lưu ý đến khả năng tạo sự thích thú, khuyến khích học sinh tiếp thu bài tự nhiên.

Chương trình "Grammar là chuyện nhỏ" - nắm chắc ngữ pháp chỉ với 30 tiếng đã quay trở lại với phiên bản "lợi hại hơn xưa". Với nhiều hoạt động học tập tương tác mới mẻ khóa học chắc chắn giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức ngữ pháp một cách tự nhiên và hiệu quả, tăng khả năng ghi nhớ ngữ pháp một cách chủ động.

Super Summer 2024 không chỉ là lớp tiếng Anh hè đơn thuần, con còn học hỏi, trưởng thành và yêu quê hương hơn qua từng hoạt động trải nghiệm. Với thông điệp “Nuôi khát vọng vươn xa”, VUS đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa trẻ em và việc học tiếng Anh một cách chuyên sâu. Thông qua Super Summer 2024, VUS không chỉ đảm bảo rằng học viên học tập tiếng Anh một cách hiệu quả, mà đồng thời góp phần nuôi dưỡng tình yêu bản sắc dân tộc trong trẻ, giúp trẻ tự tin khám phá và đạt được khát vọng của mình.

Trải nghiệm không gian học tập vui chơi mới tại VUS!

HAPPY STATION - Trạm hạnh phúc: Nơi trẻ có thể thư giãn và tìm lại năng lượng hạnh phúc trước và sau khi tham gia lớp học.

CREATIVE CLASSES - Trạm sáng tạo: Nơi đưa trẻ chinh phục những vùng đất tri thức. Kích thích tư duy, khuyến khích tinh thần học tập và nuôi dưỡng sự sáng tạo hàng ngày.

Đây là những nỗ lực của VUS nhằm mang đến trải nghiệm học tập độc đáo và thú vị cho các bạn nhỏ. Tìm hiểu chi tiết tại đây hoặc liên hệ (028) 7308 3333.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vui-he-sieu-viet-cho-con-trai-nghiem-mua-he-ruc-ro-da-giac-quan-a612677.html