Chu du món ngon mọi miền chỉ từ 1.000 đồng, duy nhất tại Ngày hội ShopeeFood

Loạt gợi ý từ ShopeeFood sẽ giúp bạn tận hưởng “chuyến du lịch” đến mọi miền Tổ quốc qua các món ngon đặc trưng hấp dẫn ngay tại nhà.

Bạn đã sẵn sàng săn deal 1.000 đồng, săn loạt voucher giảm đến 50% hay voucher giảm đến 75.000 đồng tại Ngày hội ShopeeFood 20.7 chưa? Đặc biệt, bạn sẽ được “hướng dẫn viên du lịch” ShopeeFood đưa bạn du hành vị giác qua tour khám phá ẩm thực ba miền đầy thú vị.

Và nếu bạn đang phân vân kế hoạch “lên rừng, xuống biển”, khám phá mọi vùng miền không biết bắt đầu từ đâu, hãy cùng xem ngay bài viết bên dưới bạn nhé!


Ăn tất tần tật món ngon 3 miền mà không sợ “đau ví” nhờ vào loạt ưu đãi giảm sâu từ ShopeeFood.

Du hành vị giác bằng món ngon 3 miền cùng ưu đãi giảm đến 75.000 đồng

Điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình này là miền Tây sông nước với món bún cá lóc - "đặc sản" nức tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Điểm đặc trưng của bún cá lóc miền Tây nằm ở nước dùng ngọt thanh được ninh từ xương cá lóc, quyện cùng vị béo ngậy của thịt cá lóc tươi ngon. Tô bún đầy đặn với những miếng cá được lóc xương thấm vị, tô điểm thêm các loại rau thơm, giá đỗ, bông điên điển,... tạo nên “bức tranh ẩm thực” đầy màu sắc và hấp dẫn.

Bạn ở Tp.HCM và muốn thưởng thức món đặc sản miền Tây này thì Bún Cá Lóc Miền Tây - Xô Viết Nghệ Tĩnh là lựa chọn đáng để thử.

Điểm đến tiếp theo xin mời bạn đến với đặc sản của “kinh đô ẩm thực Việt Nam” - cố đô Huế, cái nôi của nhiều đặc sản nổi tiếng. Không chỉ “hớp hồn” du khách bởi những di tích lịch sử, phong cảnh thơ mộng, Huế còn làm nhiều người thương nhớ bởi nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là các món cơm, bún và mì hến. Hến được xào cùng với gia vị tạo nên hương vị thơm lừng, đậm đà và ăn kèm với cơm, bún hoặc mì và các loại “topping” khác. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ngọt của hến, vị béo của tóp mỡ, vị mặn của mắm ruốc, vị cay của ớt và vị thanh mát của rau sống.

Giờ đây với ShopeeFood, người dùng tại Tp.HCM cũng có thể thưởng thức món ngon chuẩn vị này với Góc Hue City 1 - Cơm Hến, Bún Hến & Mì Hến.

Và điểm đến cuối cùng, theo chân “tour guide” ShopeeFood du lịch miền Bắc với món nem chua rán cùng loạt món ăn vặt cộp mác “chuẩn Hà Nội”. Những chiếc nem nóng hổi, bên ngoài giòn rụm bên trong dai dai, chấm cùng tương ớt và quất thơm lừng, đảm bảo sẽ cực kỳ “bánh cuốn”. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thêm các món ăn vặt đặc sắc khác như bánh gà, bánh mì nem khoai, trà chanh, ...

Nếu đang có ý định “thẩm” những món ăn vặt nức tiếng Hà Nội, team Sài Thành đã có ngay gợi ý là quán Hanoi Ngon - Nem Chua Rán Ăn Vặt Chuẩn Ha Noi City.

Đừng bỏ lỡ “món ăn tinh thần” đặc trưng tại Ngày hội ShopeeFood

Nếu bạn chu du foodtour nhưng lo ngại cân nặng? Đừng lo, “tour guide” ShopeeFood đã chu đáo chuẩn bị sẵn bí kíp giữ dáng từ “chị đẹp” Trang Pháp dành cho các tín đồ mê ăn uống. Hãy cùng tham khảo bí quyết giữ dáng của “chị đẹp” tại tập mới nhất của chương trình "Một Chạm Là Ăn Ngon" được phát sóng rộng rãi vào ngày 20/7 lúc 11:45 trên Fanpage ShopeeFood, Shopee Live, Today TV, FPT Play và 12:15 trên Truyền hình Đồng Tháp.

Đón xem show “Một Chạm Là Ăn Ngon” để lắc lư cùng “vũ điệu nấu cơm” của Trang Pháp và săn ngay voucher lên đến 300.000 đồng

Đáng chú ý, đừng bỏ lỡ hàng loạt ưu đãi độc quyền đến từ các thương hiệu “đình đám” với ưu đãi giảm 50% từ Katinat Saigon Kafe và Gà rán KFC. Đồng thời, loạt ưu đãi hấp dẫn như Cooky Market tặng mã giảm 80.000 đồng cho đơn từ 160.000 đồng, thương hiệu Vinamilk và 7-Eleven sẽ tung mã giảm 40.000 đồng cho đơn từ 80.000 đồng.

Nhanh tay cài lịch “Nhắc tôi” để vừa thưởng thức không gian giải trí vui nhộn vừa săn được loạt ưu đãi giảm đậm sâu chỉ có duy nhất tại Ngày Hội Shopee bạn nhé!

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chu-du-mon-ngon-moi-mien-chi-tu-1000-dong-duy-nhat-tai-ngay-hoi-shopeefood-a612678.html