Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng có động thái lạ, người hâm mộ hoang mang

Hiện tại, cộng đồng mạng đang tò mò trước động thái mới của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Ngày 19/7, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng có động thái mới trên mạng xã hội. Dân tình nhanh chóng nhận ra cặp đôi đã ẩn hầu hết các bài viết, hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân từ trước đến nay.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang đồng loạt ẩn toàn bộ các bài viết.

Trên tài khoản Facebook của Cường Đô La có tên Nguyen Quoc Cuong chỉ còn hiển thị ảnh bìa đăng tải vào ngày 13/6. Trong khi đó, Đàm Thu Trang để lại ảnh bìa từ năm 2021 và dòng trạng thái "Đã kết hôn" với ông xã cách đây 5 năm. 

Đồng thời, cặp đôi đã tắt tính năng bình luận trên các nền tảng mạng xã hội. Hiện tại, vợ chồng "đại gia phố núi" chưa chia sẻ cụ thể lý do dẫn đến động thái này.

Bức ảnh gia đình còn được giữ lại trên trang cá nhân của Cường Đô La.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn vào tháng 7/2019 tại TP.HCM. Sau khi lập gia đình, người đẹp rút khỏi showbiz, tập trung vun đắp tổ ấm, chăm lo cho chồng con. Cựu người mẫu được khen là người vợ, người mẹ khéo léo, đảm đang.

Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi ngày càng hạnh phúc. Đàm Thu Trang cho biết chuyện tình của cô và ông xã rất bình thường. Cả 2 dần thay đổi, có trách nhiệm hơn với gia đình.

"Đã là vợ chồng rồi sẽ khác, sẽ không thể nào hẹn hò nhiều như thời điểm quen nhau. Bởi vì khi về chung một nhà rồi, cuộc sống sẽ khác. Mình sống chung với ai đó thì mình phải chịu trách nhiệm với họ cả cuộc đời này, sẽ là một cảm xúc khác", cựu người mẫu cho hay.

Cuộc sống hôn nhân của Đàm Thu Trang ngày càng hạnh phúc.

Năm 2023, vợ chồng Đàm Thu Trang đón thêm con chung thứ 2 sau ái nữ Suchin là quý tử Sutin. Ngoài ra, "đại gia phố núi" còn có quý tử đầu lòng là Subeo (con chung với Hồ Ngọc Hà). Cuối tháng 5/2024 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng mừng con trai út tròn 1 tuổi.

Tháng 5/2024, vợ chồng Cường Đô La tổ chức tiệc sinh nhật cho Sutin.

Thời gian qua, Cường Đô La - Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân. Cặp đôi hạnh phúc khi thấy các con dần trưởng thành. 3 anh em Subeo, Suchin và Sutin thường xuyên quây quần bên nhau, tình cảm anh em khắng khít. 

Là "bố 3 con", Cường Đô La dành nhiều thời gian cho các con, đồng hành trong những công việc thường nhật. Bên cạnh em út Sutin, chị gái Suchin 3 tuổi cũng rất quấn bố. Ngoài ra, Cường Đô La còn dành thời gian riêng cho Subeo khi nhóc tì đang ở tuổi dậy thì. Không ít lần công chúng thấy ông xã Đàm Thu Trang chăm sóc các con cực khéo léo.

3 con của Cường Đô La dần trưởng thành, ngoại hình y hệt bố.

Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng yêu chiều. Nhiều năm qua, Cường Đô La vẫn không quên dành những điều bất ngờ, quà tặng cho vợ.

Trước đó, vào năm 2020, "đại gia phố núi" đã xây tặng bà xã căn biệt thự hoành tráng tại TP.HCM. Đây cũng là tổ ấm sinh hoạt chính của 2 vợ chồng cùng các con. Đến năm 2023, cặp đôi tiếp tục "tậu" căn biệt thự view biển để làm nơi nghỉ dưỡng.

Căn biệt thự tại TP.HCM của vợ chồng Cường Đô La.

Đàm Thu Trang được mệnh danh là "nàng dâu số hưởng" khi có cuộc sống sung túc, hôn nhân như ý.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuong-do-la-va-dam-thu-trang-cung-co-dong-thai-la-nguoi-ham-mo-hoang-mang-a612686.html