Vợ Đức Tiến lo lắng về món nợ tiền nhà, học phí của con gái, lập di chúc khi ái nữ mới lên 4

Bà xã cố diễn viên Đức Tiến cho biết muốn duy trì kênh YouTube của chồng để kiếm thêm thu nhập nuôi con.

Mới đây, Hoa hậu Bình Phương đã đăng tải một video lên kênh YouTube, kể về cuộc sống của 2 mẹ con sau khi ông xã Đức Tiến qua đời.

Cô cho biết bản thân mong muốn duy trì việc đăng video để kiếm thêm thu nhập, đồng thời lưu giữ kỷ niệm cho bé Mèo (tên khai sinh là Mai Phương). Sau khi Đức Tiến ra đi, Bình Phương phải một mình nuôi con, chăm sóc gia đình. Bản thân cô rất lo lắng về chuyện tiền nong, đặc biệt là khi con gái 4 tuổi sắp đi học, tiền nhà vẫn còn nợ.

Bình Phương chia sẻ: "Tôi muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc của bé Mèo, quay lại để chia sẻ cho gia đình, bạn bè, mọi người xem, cũng để sau này con gái tôi lớn lên có cái để nhìn lại tuổi thơ. Ngoài ra, tôi cũng muốn kiếm thêm thu nhập để có tiền cho con gái ăn bánh, uống sữa và đóng học cho con. Sắp tới, bé Mèo nhập học chính thức nên tiền học phí sẽ cao hơn".

Bình Phương duy trì việc đăng video lên YouTube của Đức Tiến để kiếm thêm thu nhập.

Bình Phương cho biết hiện tại gia đình vẫn nợ ngân hàng vì mua nhà trả góp. Cô đang lập di chúc, để lại tài sản thừa kế cho con gái. 

Trước đây, vợ chồng Bình Phương từng thống nhất với nhau rằng nếu cô có chuyện gì, Đức Tiến sẽ chịu trách nhiệm về tài sản và nuôi con. Tuy nhiên, vì ông xã ra đi đột ngột, cô phải tự lo nhiều thủ tục. 

Bình Phương tâm sự: "Ở Mỹ này, nếu cha mẹ mất đi mà không để lại tài sản thừa kế, con cái sẽ phải vào trại mồ côi hoặc đưa đi sống với bố mẹ nuôi. Vì vậy, cha mẹ khi còn sống phải lo hết các thủ tục, giấy tờ về thừa kế cho con cái, nếu không sẽ rất tội cho con.

Giờ anh Tiến đi rồi, tôi phải là người làm những công việc này. Theo luật ở bang California, tôi sẽ lập 1 di chúc giao hết tài sản cho 1 người khác giữ hộ. Nếu tôi có làm sao, người đó sẽ nuôi bé Mèo. Tới khi bé Mèo đủ 18 tuổi, người đó sẽ giao lại tài sản còn dư cho con. Tất nhiên, người tôi chọn cũng là cô dì chú bác trong gia đình thôi, nên không phải lo.

Anh chị em trong gia đình tôi rất gắn bó, thân thiết với nhau. Chúng tôi lớn lên cùng nhau, đến giờ vẫn nhắn tin, nói chuyện hàng ngày, nên tôi tin tưởng giao lại tài sản nếu có chuyện gì xảy ra. Tuy căn nhà tôi đang ở vẫn đang nợ tiền trả góp ngân hàng, nhưng vẫn là 1 tài sản tôi để lại cho bé Mèo".

XEM VIDEO: Bình Phương lập di chúc để lại tài sản cho con gái.

Năm 2010, Đức Tiến và Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương kết hôn. Cả 2 gặp gỡ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Năm 2013, nam diễn viên sang Mỹ định cư. Hai vợ chồng sinh con gái năm 2020.

Ngày 18/5 vừa qua, Đức Tiến đột ngột qua đời ở Mỹ do đột quỵ, để lại vợ và con thơ mới 4 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp tiếc thương. 

Hoa hậu Bình Phương cũng thẳng thắn chia sẻ việc gặp khó khăn vì chi phí mai táng tại Mỹ quá cao, trong khi gia đình còn phải trả góp tiền nhà. Sau đó, cô được nhiều sao Việt và bạn bè giúp đỡ vượt qua biến cố.

Bình Phương cho biết: "Khi liệt kê những chi phí phải trả, con số lên tới gần 80.000 USD (hơn 2 tỷ đồng), tôi cũng không biết làm cách nào. May nhờ tình thương của bạn bè và anh chị em nghệ sĩ, tôi thực hiện được tâm nguyện của anh Tiến".

Sau tang lễ, số tiền còn dư được gửi vào sổ tiết kiệm cho con gái Đức Tiến. Bình Phương và con gái vẫn thường xuyên ra nghĩa trang để thăm mộ chồng.

Bình Phương gặp nhiều khó khăn khi Đức Tiến qua đời đột ngột.

Bình Phương thường xuyên cùng con gái đem hoa đến thăm mộ Đức Tiến. 

Ngày 6/7 vừa qua, gia đình Bình Phương tổ chức lễ cúng 49 ngày cho Đức Tiến ở Mỹ. Buổi lễ có nhiều sao Việt tham gia như Hà Kiều Anh, Trang Trần, Thanh Thảo, Thúy Nga,...

Hiện tại, Bình Phương đã vực dậy tinh thần sau biến cố nhờ sự động viên, đồng hành của người thân và bạn bè. Cô tâm sự: "Bé Mèo đã tới trường mẫu giáo được vài tuần. Con học 3 buổi/tuần, còn 2 buổi tôi đưa bé lên văn phòng với mình. Ở công ty, mọi người cũng hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của tôi".

Dàn sao dự lễ cúng 49 ngày của Đức Tiến tại Mỹ.

Đức Tiến tên đầy đủ là Hoàng Đức Tiến, sinh ngày 1/3/1980 tại TP.HCM. Anh từng là người mẫu, diễn viên, tham gia đóng các tác phẩm như: Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Chuyện tình đảo ngọc, Dốc sương mù..

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-duc-tien-lo-lang-ve-mon-no-tien-nha-hoc-phi-cua-con-gai-lap-di-chuc-khi-ai-nu-moi-len-4-a612694.html