Sam than thở vì sống ở chung cư mà hàng xóm bật nhạc quá to, lo 2 con sinh thiếu tháng không ngủ được

Sam bức xúc vì hàng xóm bật nhạc to vào buổi trưa, làm ảnh hưởng đến giờ giấc nghỉ ngơi của 2 con sinh đôi.

Mới đây, Sam đã bức xúc chia sẻ lên Facebook cá nhân việc hàng xóm mở nhạc to như ở club vào buổi trưa, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, thời điểm nghỉ ngơi của gia đình cô. Video được nữ diễn viên quay từ trong nhà, khuất sau rèm cửa nhưng vẫn nghe rõ tiếng nhạc.

Sam bày tỏ: "Ở chung cư mà tưởng đi club không nè, rồi sao em bé ngủ. Con tôi y như lớn lên cùng với âm nhạc. Người lớn nghe còn không chịu nổi, huống gì trẻ em".

XEM VIDEO: Sam bức xúc vì hàng xóm mở nhạc to vào buổi trưa.

Tháng 2/2024, Sam đón cặp song sinh 1 nam, 1 nữ với chồng giấu mặt người Hàn Quốc. Nữ diễn viên đặt tên ái nữ là Ijin, còn quý tử là Ijun. Vì 2 con sinh thiếu tháng, cô đối mặt với nhiều nỗi lo.

Sam bộc bạch: "Trước đây, tôi không hiểu làm mẹ vất vả thế nào, bây giờ khi đã trải qua, tôi thực sự hiểu làm mẹ là điều quá thiêng liêng, quý giá. Có chuyện này vui lắm, trước đây mỗi lần rủ những người chị em đã có gia đình đi chơi, mọi người hay nói bận chăm con thì tôi không hiểu. Tôi còn nghĩ trong đầu 'ôi làm mẹ thì có gì mà vất vả, nếu có điều kiện thì mình thuê người giúp việc để phụ giúp cũng được mà'.

Nhưng đến lúc trải qua rồi tôi mới hiểu, làm mẹ thì có 1.000 công việc không tên, luôn theo mình mỗi ngày. Thêm nữa, vì quá yêu con nên lúc nào mình cũng muốn tự tay làm, cái gì mình cũng mong sẽ chăm chút được tốt nhất".

Trong hành trình lần đầu làm mẹ, Sam còn đối mặt với những thay đổi về vóc dáng, ngoại hình. Nữ diễn viên than thở bị rụng tóc, mặt lên mụn nhiều.

Sam đối mặt với nhiều nỗi lo khi lên chức "mẹ bỉm".

Nữ diễn viên chia sẻ phải thức đêm để chăm 2 con.

Sam "tàn phai nhan sắc" trong lần đầu làm mẹ.

Nữ diễn viên lấy lại dáng khá nhanh sau khi sinh con. 

Sam còn thừa nhận bản thân suýt bị trầm cảm sau sinh. May mắn, cô luôn có sự đồng hành, động viên từ ông xã Hàn Quốc, dần vượt qua những nỗi lo. 

Sao phim Đảo độc đắc tâm sự: "Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm".

Sam nhận được nhiều sự động viên từ chồng để vượt qua những nỗi lo khi lần đầu làm mẹ.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, là 1 trong những hot girl đời đầu của làng giải trí Việt. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, cô lấn sân vào showbiz với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu và MC. Sam còn nổi tiếng sở hữu khối tài sản khủng, thường xuyên diện đồ hiệu, đi xe sang.

Gần đây, nữ diễn viên vướng tin đồn sống trong biệt thự 90 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó cô đã lên tiếng đính chính rằng tin đó không phải là sự thật, chỉ là lời nói đùa của Ngô Kiến Huy.

Sam là hot girl xinh đẹp, giàu có của showbiz Việt.

Cuối năm 2022, Sam nhận lời cầu hôn của chồng giấu mặt. Cả 2 chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Nửa kia của Sam là người Hàn Quốc, trưởng thành và là chỗ dựa vững chắc của cô. Với tin đồn chồng từng có 1 đời vợ, nữ diễn viên cũng bác bỏ.

Sam chia sẻ: "Chồng tôi chỉ là người bình thường thôi. Tôi muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình nên không công khai. Tôi đang vui vì cuộc sống hiện tại.

Khi tôi đi làm, anh sẽ chăm con. Anh yêu các con lắm, tôi hạnh phúc vì lấy được người chồng như thế. Tôi đã đăng ký kết hôn thì không thể nào có chuyện là vợ 2 gì như trên mạng nói được. Tôi là người nổi tiếng nên việc bị soi đời tư là chuyện dễ hiểu, tuy nhiên anh không phải, anh có quan điểm riêng và tôi tôn trọng điều này.

Đâu phải ai cũng thoải mái khi các thông tin đời tư xuất hiện trên mạng xã hội đâu. Đến khi nào anh đồng ý thì tôi sẽ công khai".

Sam hạnh phúc bên chồng giấu mặt.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sam-than-tho-vi-song-o-chung-cu-ma-hang-xom-bat-nhac-qua-to-lo-2-con-sinh-thieu-thang-khong-ngu-duoc-a612736.html