2 con của Huy Khánh tài giỏi đều nhờ công mẹ, ái nữ du học Phần Lan trổ nét xinh xắn

Có 2 con "đủ nếp, đủ tẻ", diễn viên Huy Khánh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cả 2 con đạt thành tích "khủng", ngoại hình vượt trội

XEM VIDEO: Huy Khánh chơi đùa bên con gái Cát Cát.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với doanh nhân Lương Hoàng Anh vào năm 2009, Huy Khánh giờ đây hạnh phúc bên bà xã Mạc Anh Thư. Nam diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi 2 con là Kiến Bách (con chung với vợ cũ Lương Hoàng Anh) và Cát Cát (con chung với bà xã Mạc Anh Thư) đều tài giỏi. Nhiều người nhận xét thành tích đáng ngưỡng mộ của Kiến Bách và Cát Cát là nhờ công dạy dỗ của 2 người mẹ.

2 con của diễn viên Huy Khánh khiến bố mẹ tự hào.

Con trai 19 tuổi đậu đại học danh giá nhất Canada

Kiến Bách (còn gọi là Ghini) sinh năm 2005. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu sống cùng với mẹ. Năm 2022, con trai Huy Khánh bắt đầu sang Canada du học. Tháng 6/2024 vừa qua, nam diễn viên tự hào khi quý tử đã đỗ vào trường đại học St.George (thuộc đại học Toronto) - đây là trường danh giá hàng đầu tại Canada. 

Nói về thành tích xuất sắc của con, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh cho biết quý tử nỗ lực để được vào cùng trường đại học với 2 chị gái (con riêng của Lương Hoàng Anh). Theo đó, Kiến Bách luôn tự giác học tập, được giáo viên khen có tác phong nghiêm túc ở trường.

Huy Khánh và vợ cũ Lương Hoàng Anh vui mừng khi con trai Kiến Bách đậu đại học tại Canada.

Vợ cũ Huy Khánh chia sẻ: "Vào được St.George là việc dễ dàng với hai chị Lu-Li, nhưng với Ghini là một sự nỗ lực vượt trội. Mẹ rất tự hào vì con đã cố gắng".

Nhiều năm qua sau khi ly hôn Huy Khánh, Lương Hoàng Anh hết lòng nuôi dạy con trai. Kiến Bách được đầu tư, chăm lo vật chất đầy đủ. Lương Hoàng Anh cho biết cô sẵn sàng cho con mọi thứ để bù đắp tình thương vì gia đình không trọn vẹn.  

Bên cạnh thành tích học tập, con trai Huy Khánh còn được khen ngợi khi có ngoại hình sáng, gương mặt điển trai. Ở tuổi 19, Kiến Bách có chiều cao "khủng" trên 1m8. Từ khi sang trời Tây, anh chàng trông chững chạc, trưởng thành hơn khiến dân tình không ngừng xuýt xoa. 

Vợ cũ Huy Khánh hết lòng dạy dỗ con trai.

Kiến Bách cao trên 1m8, có ngoại hình điển trai giống hệt bố.

Về phần Huy Khánh, nam diễn viên cho biết lúc con trai còn ở Việt Nam, mỗi tuần anh được gặp con vài tiếng đồng hồ. Đến khi Kiến Bách đi du học, anh ít khi gặp con, chỉ trò chuyện qua mạng xã hội. Dù vậy, nam diễn viên thấy may mắn vì tình cảm bố con luôn thân thiết. 

Huy Khánh cho biết bố con luôn thân thiết dù không sống chung.

Con gái 12 tuổi du học Phần Lan ngày càng xinh xắn

Tương tự con trai cả, ái nữ nhà Huy Khánh cũng được đầu tư cho việc học. Từ đầu năm 2024, bé Cát Cát (sinh năm 2012) đã theo mẹ sang Phần Lan du học. Mạc Anh Thư - bà xã nam diễn viên đã tạm gác toàn bộ công việc tại Việt Nam để đồng hành cùng con gái.  

Huy Khánh cho biết trước đây, bé Cát đã học trường quốc tế tại Việt Nam. Sang Phần Lan, học phí của bé không cao hơn trong nước nhiều. Tuy nhiên, vợ chồng anh phải lo thêm tiền thuê nhà và chi phí đi lại khi bé Cát cùng mẹ sống ở nước ngoài.

Mạc Anh Thư và con gái sinh sống tại Phần Lan từ đầu năm 2024.

Từ khi sang trời Tây, bé Cát Cát thích nghi nhanh với môi trường mới. Mạc Anh Thư khen ngợi con gái trưởng thành hơn trước, ngày càng tự giác khiến mẹ yên tâm. 

Tháng 6/2024 vừa qua, con gái Huy Khánh về Việt Nam thăm bố. Gặp lại ái nữ sau nửa năm xa cách, nam diễn viên vui mừng, thường xuyên khoe ảnh thân thiết bên con.  

Con gái Huy Khánh cao lớn phổng phao sau nửa năm xa bố.

Ở tuổi 12, Cát Cát nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Con gái nam diễn viên sở hữu chiều cao vượt trội, cùng gương mặt xinh xắn. Cô bé có gương mặt bầu bĩnh giống mẹ, thừa hưởng chiếc mũi cao và đôi mắt to tròn giống bố. So với trước đây, ái nữ Huy Khánh được nhận xét ra dáng thiếu nữ, đằm thắm hơn.

Bé Cát Cát được khen ngợi ngày càng xinh xắn.

Cô bé có chiều cao vượt trội ở tuổi 12.

So với ảnh ngày bé, con gái Huy Khánh ra dáng thiếu nữ.

Thời gian tới, Mạc Anh Thư và con gái sẽ trở lại Phần Lan tiếp tục học tập. Những ngày qua, Huy Khánh tập trung bồi dưỡng tình cảm bên ái nữ. Anh cho biết bé Cát hay tâm sự với bố, có thể luyên thuyên mọi vấn đề mà không thấy chán.

Ở tuổi 43, Huy Khánh có cuộc sống viên mãn khi 2 con trưởng thành. Nhìn sự thay đổi của các con, chính nam diễn viên cũng giật mình. Anh nói, con cái là động lực rất lớn cổ vũ cho anh tiếp tục phấn đấu trong nghề. 

Huy Khánh và bà xã Mạc Anh Thư đồng lòng nuôi dạy con gái.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-con-cua-huy-khanh-tai-gioi-deu-nho-cong-me-ai-nu-du-hoc-phan-lan-tro-net-xinh-xan-a612739.html