Hội Luật gia Châu Á - Thái Bình Dương gửi điện chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, Hội Luật gia Châu Á - Thái Bình Dương đã gửi điện chia buồn đến Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam.

Ông Jun Sasamoto - Tổng Thư ký Hội Luật gia Châu Á - Thái Bình Dương (COLAP) đã có điện chia buồn gửi đến Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam sau khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần.

Hội Luật gia Châu Á - Thái Bình Dương gửi điện chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần- Ảnh 1.

 

Nội dung điện chia buồn như sau:

"Kính thưa ông Nguyễn Văn Quyền, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam.

Thay mặt Hội Luật gia Châu Á - Thái Bình Dương (COLAP), chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất về sự ra đi của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Phú Trọng kính yêu.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình, bạn bè của vị lãnh tụ kiệt xuất của Việt Nam và nhân dân Việt Nam, những người đã trải qua nỗi đau mất đi vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước.

Chúng tôi tin tưởng rằng những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển đất nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ được ghi nhớ mãi trong trái tim người dân Việt Nam và trong cộng đồng quốc tế.

Trân trọng, Jun Sasamoto Tổng Thư ký COLAP".

Người đưa tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-luat-gia-chau-a-thai-binh-duong-gui-dien-chia-buon-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-tu-tran-a612759.html