Vợ Đức Tiến có nguy cơ mắc ung thư, con gái 4 tuổi được tặng bảo hiểm nhân thọ sau khi bố qua đời

Một mình xoay sở với cuộc sống bên con gái sau khi chồng đột ngột qua đời, Hoa hậu Bình Phương - vợ Đức Tiến khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe.

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày diễn viên Đức Tiến qua đời, Hoa hậu Bình Phương - vợ nam diễn viên đã trở lại hoạt động thường nhật. Thời gian qua, cô thay chồng duy trì kênh YouTube, thường xuyên cập nhật cuộc sống bên con gái bé Mèo (tên thật là Mai Phương).

Mới đây, Bình Phương đăng tải video cho biết bản thân có nguy cơ mắc ung thư. Cô cần đến bệnh viện thăm khám kỹ hơn để kịp thời chữa bệnh nếu sức khỏe có vấn đề.

Bình Phương - vợ cố diễn viên Đức Tiến tiết lộ tình trạng sức khỏe.

Bình Phương cho biết: "Phương không phải là người Việt Nam 100% mà lai Tây Ban Nha nên da của Phương có nhiều đồi mồi. Lúc có bầu Mèo, Phương nổi rất nhiều đồi mồi trên người. Khi họ kiểm tra, họ nói có tình trạng nhìn giống như bị ung thư da. Sức khỏe là trên hết, mình phải đi bác sĩ. Nếu có vấn đề gì, thì có cách mình điều trị". 

XEM VIDEO: Vợ Đức Tiến tâm sự về nguy cơ có thể mắc bệnh ung thư.

Cùng thời điểm, vợ Đức Tiến chia sẻ tin vui rằng con gái 4 tuổi vừa được tặng bảo hiểm nhân thọ từ một người chị thân thiết. Người này sẽ đóng bảo hiểm cho bé Mèo 300 USD/tháng (hơn 7,5 triệu đồng), thời hạn duy trì đến 10 năm.

Bình Phương xúc động khi bé Mèo được tặng bảo hiểm nhân thọ.

"Này là bảo hiểm nhân thọ nhưng gồm tới 3 phần. Có thể rút ra khi còn sống, hay khi mất quá sớm hoặc nằm trên giường bệnh thì cũng có thể lấy. Chị ấy đóng cho bé Mèo mỗi tháng 300 USD, gồm chi phí cho bảo hiểm nhân thọ. Hợp đồng đóng 10 năm, sau 10 năm thì tính tiếp xem ai sẽ duy trì tiếp.

Nếu sau này bé Mèo đi học thì cũng có thể lấy ra. Trong 300 USD kể trên, ngoài khoản chi phí cho bảo hiểm nhân thọ thì số còn lại sẽ được đầu tư, sinh lãi suất. Khi nào bé Mèo muốn rút ra, mấy chục tuổi thì cũng được mấy triệu đô", Bình Phương cho hay.

Đồng thời, Bình Phương khẳng định điều này là cần thiết chứ không phải lo xa. Sau khi chồng đột ngột qua đời, cô muốn đảm bảo cuộc sống sau này cho bé Mèo. Cô nói: "Mình không phải lo xa, cái này là lo gần, lo hiện tại vì cái gì cũng có thể xảy ra". 

Chồng đột ngột qua đời, Bình Phương ý thức được rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Vợ Đức Tiến muốn lo chu toàn cho tương lai của bé Mèo.

Trước đó vài ngày, Bình Phương đã chỉnh sửa di chúc để đảm đảm bảo quyền lợi cho con gái. Cô cho biết trước đây từng lập di chúc để lại quyền nuôi con và quản lý tài sản cho Đức Tiến nếu cô qua đời trước. Nhưng nay anh mất, cô cần điều chỉnh cho phù hợp hoàn cảnh thực tế.

Bình Phương tâm sự: "Ở Mỹ, nếu cha mẹ mất đi mà không để lại tài sản thừa kế, con cái sẽ phải vào trại mồ côi hoặc đưa đi sống với bố mẹ nuôi. Giờ anh Tiến đi rồi, tôi phải là người làm những công việc này.

Theo luật ở bang California, tôi sẽ lập 1 di chúc giao hết tài sản cho 1 người khác giữ hộ. Nếu tôi có làm sao, người đó sẽ nuôi bé Mèo. Tới khi bé Mèo đủ 18 tuổi, người đó sẽ giao lại tài sản còn dư cho con. Tất nhiên, người tôi chọn cũng là cô dì chú bác trong gia đình thôi, nên không phải lo".

Bình Phương đã lập di chúc cho con gái 4 tuổi.

Hồi tháng 5/2024 vừa qua, diễn viên Đức Tiên đột ngột qua đời ở tuổi 44. Cố nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa khi để lại con gái vừa lên 4 tuổi. Bình Phương cho biết ban đầu, bé Mèo thường xuyên khóc nói nhớ bố. Đến nay, cô bé đã hiểu được bố không còn ở cạnh 2 mẹ con.

Sau khi Đức Tiến ra đi, Bình Phương phải một mình nuôi con, chăm sóc gia đình. Cô thường tranh thủ giờ nghỉ trưa chạy xe từ công ty đến nghĩa trang thay nến, đặt hoa lên mộ chồng.

Tháng 5/2024, diễn viên Đức Tiến qua đời, tang lễ được tổ chức tại Mỹ.

Bình Phương duy trì việc đăng video lên YouTube của Đức Tiến để kiếm thêm thu nhập.

Riêng về kinh tế, bà xã Đức Tiến rất lo lắng về chuyện tiền nong, đặc biệt là khi con gái 4 tuổi sắp đi học, tiền nhà vẫn còn nợ. Hiện tại, gia đình cô vẫn nợ ngân hàng vì mua nhà trả góp. Dù vậy, cô thấy may mắn vì có công việc ổn định, lại quen chi tiêu tiết kiệm nên chưa rơi vào trạng thái khủng hoảng.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-duc-tien-co-nguy-co-mac-ung-thu-con-gai-4-tuoi-duoc-tang-bao-hiem-nhan-tho-sau-khi-bo-qua-doi-a612812.html