Mẹ bầu nên sử dụng mỹ phẩm không? Lắng nghe lời khuyên từ các Lớp học tiền sản

Trong thời gian thai kỳ, rất nhiều mẹ lo lắng về việc sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc cho bản thân liệu có ảnh hưởng gì đến con không. Cùng tìm hiểu lời giải đáp được tư vấn trong các buổi chia sẻ tại Lớp học tiền sản.

Mỹ phẩm sử dụng trong thai kỳ - Nên hay không?

Đây là một vấn đề thắc mắc của nhiều mẹ. Theo quan niệm của ông bà thời xưa, việc sử dụng mỹ phẩm trong thai kỳ thường được coi là không cần thiết và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ và con.

Mỹ phẩm sử dụng trong thai kỳ - Nên hay không?

Trong y học hiện đại cũng đã khẳng định việc sử dụng mỹ phẩm trong thai kỳ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ lẫn thai nhi nếu như một số thành phần hóa học trong mỹ phẩm có thể hấp thu qua da và đi vào cơ thể, gây ra các vấn đề sức khỏe như: dị ứng; kích ứng da; hoặc thậm chí ảnh hưởng đến phát triển của thai nhi.

Lời khuyên từ các Bác sĩ tại Lớp học tiền sản

Trong thời gian mang thai, cơ thể của phụ nữ trở nên rất nhạy cảm. Sự thay đổi nội tiết tố, sự tăng trưởng của thai nhi và các thay đổi về cơ cấu cơ thể có thể gây ra nhiều biến đổi. Điều này làm cho các cơ quan bên trong cũng như da và các cơ quan khác của cơ thể mẹ phản ứng mạnh hơn với các yếu tố bên ngoài, có một vài trường hợp có các biểu hiện như: nổi mụn; da sần sùi; vùng kín dễ dàng bị viêm nhiễm, …

Vậy nên các Bác sĩ vẫn khuyến khích các mẹ lựa chọn được sản phẩm chăm sóc cơ thể phù hợp với tình trạng cá nhân, dựa theo những tiêu chí sau:

- Tránh những sản phẩm chứa hóa chất độc hại: Đây có thể là những loại mỹ phẩm chứa paraben, phthalates, formaldehyde, oxybenzone, triclosan, và nhiều chất phụ gia hóa học khác. Các chất này có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, như rối loạn nội tiết tố và các vấn đề phát triển của thai nhi.

- Chọn những sản phẩm có nguồn gốc và thành phần tự nhiên: Các sản phẩm có thành phần tự nhiên hầu hết đều an toàn, lành tính và nhẹ dịu cho cả mẹ và bé.

- Chọn những sản phẩm có các giấy chứng nhận an toàn như FDA/ Ecocert Cosmos: Các chứng nhận quốc tế sẽ giúp Mẹ yên tâm khi sử dụng, chọn đúng sản phẩm chăm sóc đã được kiểm định rõ ràng bởi các tổ chức quốc tế uy tín.

Một trong những thương hiệu được các bác sĩ thuộc các bệnh viện phụ sản giới thiệu để chăm sóc cho mẹ trong thời gian mang thai đó chính là Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính.

Thương hiệu mỹ phẩm được các Bác sĩ Sản phụ khoa tại các Lớp học tiền sản tin tưởng.

Cỏ Cây Hoa Lá - đối tác tin cậy của các Bệnh viện Phụ sản

Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong lòng các mẹ bầu lại là thương hiệu hiếm hoi sở hữu bộ chứng nhận quốc tế: FDA, Ecocert Cosmos, ISO 22000…, không bất ngờ khi thương hiệu này “lọt vào mắt xanh” của các bác sĩ cũng như Bệnh viện phụ sản hàng đầu.

Sản phẩm đạt được chứng nhận FDA khắt khe

Sau khi hợp tác cùng Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên này được nhiều mẹ bầu yêu thích, quan tâm, từ đó nhận được lời mời tham gia nhiều Lớp học tiền sản được tổ chức hàng tháng tại: Bệnh viện Đa Khoa Green Hải Phòng; Bệnh viện Đa Khoa Ba Vì; Bệnh viện Đa Khoa Sơn Tây, Bệnh viện Phụ sản Tâm Phúc,...

Cỏ Cây Hoa Lá đã tham gia hơn 50 lớp; gặp gỡ và tư vấn cho 10,000 mẹ bầu; hơn 2200 phần quà được trao tay đến mẹ …

Set quà “combo mẹ bầu” mini được trao tặng cho các Mẹ

Các mẹ đều đặc biệt yêu thích đối với “combo mẹ bầu” chăm sóc toàn diện từ làn da đến mái tóc bao gồm các sản phẩm: Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ; Sữa tắm Hữu cơ Gừng Nghệ và Cặp dầu gội - dầu xả Hữu cơ Gừng sả hay Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô. Không chỉ sở hữu số lượng bán khủng, Combo này còn được nhiều mẹ bầu Showbiz yêu mến tin dùng trong suốt thai kỳ. Tiêu biểu có thể kể đến: Mẹ Phương Oanh; Mẹ Thu Quỳnh; Mẹ Thanh Trúc; Mẹ Võ Hoàng Yến,…

Mẹ bầu IVF chọn Sữa tắm Hữu cơ Gừng nghệ lành tính từ thiên nhiên trong suốt thai kỳ

Tham khảo thêm về các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu được nhiều Lớp học tiền sản hợp tác tại website chính thức: https://cocayhoala.vn/

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-bau-nen-su-dung-my-pham-khong-lang-nghe-loi-khuyen-tu-cac-lop-hoc-tien-san-a612819.html