Con trai Quách Ngọc Ngoan cao vượt mẹ Lê Phương, ngày càng ra dáng "nam thần", cực galant với em gái chung nửa dòng máu

Con trai Cà Pháo của Lê Phương mới 12 tuổi đã có chiều cao "khủng", vượt người mẹ nổi tiếng, rất tình cảm với em gái cùng mẹ khác cha.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương khoe ảnh chụp Cà Pháo và Bông trong chuyến du lịch Đà Lạt. 2 nhóc tì mặc trang phục áo xanh năng động giống nhau. Đặc biệt, Cà Pháo thu hút sự chú ý bởi chiều cao nổi bật và hành động ngọt ngào dành cho em gái cùng mẹ khác cha. 

Cà Pháo 12 tuổi gây bất ngờ với chiều cao vượt trội. 

Gia đình Lê Phương đang có chuyến du lịch ở Đà Lạt.

Quý tử Cà Pháo chăm sóc em gái cực kỳ cẩn thận. Khi đi qua vũng nước, cậu nhấc bổng bé Bông lên, bước qua chỗ bị ướt. Hành động ấm áp của con trai khiến mẹ Lê Phương xúc động. Kèm theo loạt ảnh, cô viết: "Đà Lạt mưa lạnh lắm, nhưng mẹ lại thấy ấm!". 

Con trai cả của Lê Phương rất quan tâm em gái. 

Cà Pháo nhấc bổng Bông khi bước qua chỗ đọng nước. 

Cà Pháo là con trai của Lê Phương và người chồng đầu Quách Ngọc Ngoan. Cậu sinh năm 2012, tên thật là Quách Thiên Quân. Năm nay 12 tuổi nhưng quý tử của Lê Phương đã cao hơn mẹ, ngày càng đẹp trai và được nhận xét có gương mặt, thần thái như tài tử Hàn Quốc. Nhiều ý kiến nhận xét Cà Pháo càng lớn càng giống bố Quách Ngọc Ngoan. 

Trong phần bình luận trên trang cá nhân, Lê Phương cho biết con trai giờ đã biết chăm chút ngoại hình, ra ngoài cũng phải vuốt gel tạo kiểu. Ngoài ra, cậu còn có tài chơi piano. 

Quý tử của Lê Phương được khen đẹp như nam thần. 

Lê Phương tự hào vì con trai học giỏi, sống tình cảm. 

Cà Pháo đang học ở trường quốc tế, làm lớp phó học tập, thường xuyên có những thành tích nổi bật. Quý tử 12 tuổi của Lê Phương rất yêu thương, chăm sóc em gái Bông và có mối quan hệ gần gũi với bố dượng Trung Kiên. 

Cà Pháo và em gái Bông rất thân thiết. 

Lê Phương từng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan năm 2012, được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc" của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, đến năm 2015, cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn. Nữ diễn viên "tố" chồng cũ không làm tròn trách nhiệm của một người cha, không minh bạch chuyện tiền bạc. 

Quách Ngọc Ngoan và con trai Cà Pháo. 

Lê Phương tái hôn với Trung Kiên năm 2017. Chuyện tình của cả hai từng thu hút sự quan tâm vì nữ diễn viên lớn hơn chồng 7 tuổi. Năm 2019, cô sinh con gái, đặt tên thân mật là Bông. 

Cà Pháo có mối quan hệ thân thiết với bố dượng. Trong lễ tốt nghiệp cấp 1, người được Cà Pháo thực hiện nghi thức tri ân phụ huynh không phải mẹ Lê Phương mà là bố Trung Kiên. 

Cà Pháo có mối quan hệ thân thiết với bố dượng Trung Kiên.

Chồng thứ 2 của Lê Phương dành thời gian chăm sóc, chơi cùng Cà Pháo hàng ngày. Nữ diễn viên từng khoe ảnh Trung Kiên dạy con trai chơi bi-a. Anh cũng luôn có mặt trong các sự kiện đặc biệt ở trường của Cà Pháo. Nữ diễn viên còn tiết lộ quý tử không nghe lời mình trong nhiều chuyện mà thích tâm sự, nghe theo sự khuyên bảo của bố dượng hơn. Cậu còn viết thư tay thể hiện tình cảm với Trung Kiên khiến nhiều người xúc động. 

Cà Pháo từng viết thư tay cho Trung Kiên.

XEM VIDEO: Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương - Trung Kiên và 2 con.

Lê Phương sinh năm 1985, quê ở Trà Vinh, là diễn viên nổi tiếng màn ảnh Việt với các tựa phim như: Vó ngựa trời Nam, Cá rô em yêu anh!, Đất mặn, Gạo nếp gạo tẻ, Bi kịch giàu sang...

Trung Kiên sinh năm 1992, từng học Nhạc viện TP.HCM và đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện anh là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. 

Lê Phương đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. 

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-quach-ngoc-ngoan-cao-vuot-me-le-phuong-ngay-cang-ra-dang-nam-than-cuc-galant-voi-em-gai-chung-nua-dong-mau-a612841.html