Sao Việt 24h: Các con Ốc Thanh Vân cao to trông thấy sau nửa năm sang Úc, cậu cả 13 tuổi đã cao bằng mẹ

Ngoài ra là những thông tin: Nam Thư khóa fanpage với hơn 1,8 triệu người theo dõi sau những ồn ào liên quan đời tư; Khoảnh khắc ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà "nhõng nhẽo" sà vào lòng ông nội khiến dân tình "lụi tim",....

3 con Ốc Thanh Vân cao lớn sau quãng thời gian đi du học, quý tử đầu lòng đứng cao bằng mẹ

Mới đây trên Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh cùng các con mua sắm đồ chuẩn bị cho năm học mới trước khi sang Úc.

Trong ảnh, cô đứng cùng 3 người con Coca, Cola và Cacao khiến dân tình chú ý. Chỉ trong vòng nửa năm, các nhóc tì của Ốc Thanh Vân lớn phổng phao trông thấy. Quý tử và ái nữ của nữ diễn viên thừa hưởng đôi chân dài của bố, có chiều cao ấn tượng. Đặc biệt là cậu cả Coca, 13 tuổi nhưng đã đứng cao bằng mẹ. 

Các con của Ốc Thanh Vân phổng phao thấy rõ sau nửa năm sang Úc học tập.

Không chỉ phát triển mạnh về chiều cao, 3 con nhà Ốc Thanh Vân và Trí Rùa ngày càng "trổ mã". Có thể thấy, Coca và Cacao có ngoại hình giống bố Trí Rùa còn ái nữ Cola càng lớn càng xinh đẹp, toát lên thần thái dịu dàng giống mẹ. 

Không chỉ phổng phao về chiều cao, các nhóc tì nhà Ốc Thanh Vân còn có nhan sắc nổi bật. 

Ốc Thanh Vân là "nấm lùn" trong khi chồng Trí Rùa sở hữu đôi chân dài. 

Đầu năm 2024, Ốc Thanh Vân đưa 3 con sang Úc du học. Nữ diễn viên muốn quý tử và ái nữ tiếp xúc với nền giáo dục mới. Sau 6 tháng, cô thông báo đưa các con trở về Việt Nam nhân dịp nghỉ hè. Không chỉ Ốc Thanh Vân mà Coca, Cola và Cacao đều rất vui vẻ và hào hứng khi được về nhà.

Cô từng chia sẻ về cuộc sống ở nước ngoài có phần vất vả hơn, phải tự lái xe đi giao hàng, khi có show phải gửi con cho người khác trông hộ. Nhưng vì tương lai của các con, nữ diễn viên luôn tự động viên mình cố gắng mỗi ngày: "Nói thật với mọi người, tôi sang đây với tâm lý sẽ làm mẹ toàn thời gian. Tôi cũng không nghĩ mình có thể bắt đầu làm việc và thích nghi với cuộc sống mới trong thời gian quá ngắn như vậy. Làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Ốc Thanh Vân luôn cố gắng mọi điều vì tương lai các con. 

Ốc Thanh Vân và chồng Trí Rùa kết hôn tháng 10/2008. Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi có 3 người con gồm 2 trai, 1 gái. Các nhóc tì lần lượt là anh cả Coca ( sinh năm 2011), con gái Cola ( sinh năm 2013) và em út Cacao ( sinh năm 2015).

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh thành công, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của gia đình Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Ốc Thanh Vân và các con đều hào hứng khi được về Việt Nam nghỉ hè.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Tối 21/7, fanpage Facebook hơn 1,8 triệu người theo dõi của Nam Thư bị khóa, không thể truy cập. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng trong tình trạng không thể tìm thấy. 

Ngoài 2 trang Facebook đang bị khoá, tài khoản Instagram gần 70 nghìn người theo dõi của Nam Thư còn mở nhưng đã lâu không có bài đăng mới.

Thời gian qua, Nam Thư nhận về nhiều bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng khi bị đồn làm "tiểu tam" xen vào hạnh phúc gia đình của người khác. Dù đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn song cô vẫn bị khán giả lên án, tẩy chay một cách mạnh mẽ. Đến nay, nữ diễn viên chưa có thêm phát ngôn gì liên quan đến ồn ào đời tư. 

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Vũng Tàu. Cô là một nghệ sĩ hài nổi tiếng và tham gia các phim nổi bật như Lật mặt 1, Chạy đi rồi tính, Taxi em tên gì, Vi cá tiền truyện, Quỷ Cẩu...

Trên trang Facebook của các con, Hồ Ngọc Hà vừa khoe khoảnh khắc hết sức đáng yêu của ái nữ Lisa và ông nội. Cặp sinh đôi Lisa - Leon và Kim Lý đang thăm quê nội ở Thuỵ Điển, nữ ca sĩ đã trở về Việt Nam vì bận công việc. Trong ảnh, khoảnh khắc Lisa “nhõng nhẽo” sà vào lòng ông gây sốt. Con gái Hồ Ngọc Hà là cô bé tình cảm, ngọt ngào khiến ai nhìn cũng yêu.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có chuyện tình 7 năm hạnh phúc. Nữ ca sĩ đón cặp sinh đôi Lisa - Leon năm 2020 và cả 2 nhanh chóng trở thành các nhóc tì đình đám trên mạng xã hội. Đầu tháng 7, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đi du lịch châu Âu và kết hợp về thăm ông bà nội ở Thụy Điển. 

Trong ngày sinh nhật của mình, Thanh Hằng nhận được vô số lời chúc và món quà ngọt ngào từ bạn bè, đồng nghiệp và fan.

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ lại đoạn video tổng hợp lại những khoảnh khắc đẹp trong một chuyến thiện nguyện mà Fan Club đã thực hiện. Sự kiện này để kỷ niệm 22 năm ngày Thanh Hằng gia nhập làng giải trí và sinh nhật của cô. Nữ siêu mẫu xúc động viết: “Món quà thật ý nghĩa. My fan”.

Ngoài ra trên story Facebook, Thanh Hằng còn đăng tải các món quà được nhãn hàng, đồng nghiệp gửi tặng. Trong đó, gây chú ý là quà tặng và lời nhắn của mr. V - chủ tịch Miss Universe Vietnam. Vị chủ tịch của cuộc thi hoa hậu đình đám thể hiện sự yêu mến và trân trọng đối với Thanh Hằng khi viết tay: "Chúc mọi điều tốt đẹp nhất vào ngày sinh nhật của bạn". 

Thanh Hằng sinh năm 1983, được biết đến là một siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Sau khi vào nghề và giành vương miện Hoa hậu Người mẫu qua ảnh 2002, cô gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang và một số bộ phim được chú ý như Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế,...

Hơn 22 năm vào nghề, Thanh Hằng có trong tay sự nghiệp vững vàng, danh tiếng ổn định cùng chuyện tình viên mãn bên ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Quyên vừa đăng loạt ảnh bên bạn trai Elias Radd cùng con trai Jiraiya (con chung với chồng cũ). Được biết, người đẹp đang có chuyến du lịch biển nhân thời gian quý tử được nghỉ hè. Trong ảnh, Ngọc Quyên mặc bikini gợi cảm và tình tứ hôn má người yêu ngoại quốc.

Kèm theo đó, cô hạnh phúc chia sẻ về chuyến đi: “Mùa hè của gia đình em. Lâu lắm mới đưa được đưa cả nhà đi Miami. Em vui quá nói nhiều ơi là nhiều cái gì cũng hỏi mà đau cả đầu. Dù bay 5 tiếng, 1 tiếng rưỡi đợi xe vật vờ , rồi 40 phút do em nhấn lộn địa chỉ, nhưng cuối cùng cả nhà đều vui”.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, là cựu siêu mẫu và diễn viên người Việt Nam. Năm 2014, nữ người mẫu sang Mỹ định cư cùng chồng, cặp đôi sinh con trai năm 2016. Tuy nhiên, năm 2017, Ngọc Quyên thông báo ly hôn. 

Năm 2021, cô công khai bạn trai mới Radd, là kỹ sư xây dựng, sống ở Texas (Mỹ).

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã xúc động chia sẻ lại suy nghĩ về thời gian sinh sống tại Canada. Nàng hậu viết: "Nhanh quá, mọi thứ qua nhanh quá. Không biết thời gian với trẻ em có chạy chậm hơn với người lớn không? Khi xưa còn bé, trông mãi mới đợi được tiếng reng chuông hết một tiết học 45 phút để xin thầy cô đi vệ sinh hay ra chơi. Giờ đây, mới mở mắt, quanh quẩn hết 1 năm. Ba Mẹ lớn hơn 1 tuổi, bản thân xấu đi một tí, hôm trước Noah sấy tóc cho mẹ còn phát hiện 1-2 sợi tóc trắng nữa!”.

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990, được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Năm 2011, cô vướng ồn ào tình cảm khi bí mật kết hôn với đại gia và ly hôn sau đó. Năm 2015, người đẹp một lần nữa lên xe hoa và có một con trai tên Noah hiện 9 tuổi. Ngay sau đó, hôn nhân của cô tiếp tục đổ vỡ.

Đến đầu năm 2024, cô quyết định tiến tới hôn nhân với một Việt kiều kém tuổi tên David Lieu. Diễm Hương và con trai hiện sống ở Canada, Noah có mối quan hệ tốt với bố dượng. 

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của con trai, NSND Tự Long đã có những lời chúc đến cậu quý tử tên Bách. Theo đó, nam nghệ sĩ dành tặng con trai bài viết: “Hai tuổi rồi chàng trai của bố. Mình phải yêu nhau hơn bạn nhé. Tớ biết bạn yêu vợ tớ rất nhiều. Tớ cũng vậy nhưng tớ không dám nói. Vì cậu tranh mất rồi tớ chẳng biết làm sao. Hãy mạnh mẽ làm người chân chính. Bởi sau này cậu là chỗ dựa của đời tôi”.

NSND Tự Long và vợ giảng viên Minh Nguyệt kém 12 tuổi kết hôn vào tháng 5/2015. Sau gần 10 năm kết hôn, họ có với nhau 2 bé gái, 1 bé trai. Ái nữ đầu lòng tên ở nhà Táo lớn 9 tuổi, con gái thứ hai Táo nhỏ 5 tuổi và bé út tên Bách 2 tuổi. Nam diễn viên còn có 1 cậu con trai với người vợ đầu, quý tử tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh Teppy.

Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh con trai ngày nhỏ và lúc trưởng thành, gửi lời chúc mừng sinh nhật quý tử đầu lòng: "Hưng của Mẹ! Tình yêu mãnh liệt của Bố Mẹ khi có con, vèo cái đã 18 năm rồi đó. Cảm ơn con đã luôn là anh cả ấm áp của các em! Bố Mẹ luôn tự hào về con! Đừng bao giờ sớm gục ngã ngay điểm xuất phát của đường đua 'tuổi 18', con nhé, tuổi 18 của con chỉ mới bắt đầu, tự tay con phải tô vẽ cho 'bản thiết kế riêng' của cuộc đời mình. Tất nhiên là không phải lúc nào con cũng cho ra những nét vẽ hoàn hảo nhất, đúng đắn nhất, con có thể sai đường, và chúng ta có thể chỉnh sửa nó. Con hãy tin là như thế nhé con trai của Mẹ".

Chấn Hưng là con trai đầu lòng của ca sĩ Hồng Ngọc và doanh nhân Thomas Tâm, sinh năm 2006. Khi con trai được 3 tuổi, Hồng Ngọc với chồng mới đăng ký kết hôn và làm lễ cưới vào năm 2009. Nữ ca sĩ còn có 2 con là Hồng Ân 12 tuổi và Chấn Hào 9 tuổi. Gia đình Hồng Ngọc đang định cư ở Mỹ. 

Mới đây trên trang Facebook, nữ diễn viên Kim Hiền khoe loạt ảnh xinh đẹp bên trời Tây và chia sẻ bí quyết luôn ngập tràn năng lượng sống. Theo đó cô viết: "Ai cũng hỏi tại sao Kim Hiền nhiều năng lượng! Chỉ là cạnh con mỗi ngày là tự nhiên vui và nghĩ ra nhiều điều cần làm cho con thui! Đơn giản mà phải không cả nhà!".

Diễn viên Kim Hiền sinh năm 1982, từng để lại dấu ấn qua các vai diễn trong phim: Hương phù sa, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật,... Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, cô một mình nuôi con trai Sonic (sinh năm 2005). Đến năm 2014, cô kết hôn lần hai cùng chồng doanh nhân sau đó qua Mỹ định cư. Nữ diễn viên sinh con gái Yvona năm 2015. 

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nồi cơm điện được cô dùng từ thời sinh viên. Cô chia sẻ: “Cái nồi cơm điện từ thời sinh viên nè. Nấu, dùng, hầm từ canh đến nấu cơm, rồi dù đi đâu, chuyển bao nhiêu căn nhà cũng xách đi theo. Nay thì em ấy đã chính thức hư rồi”. 

H'Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018. Sau cuộc thi, cô nỗ lực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cống hiến cho cộng đồng và nhận được nhiều tình cảm đẹp từ công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Duy đăng tải hình ảnh bế ẵm con mới sinh để vợ Kha Ly có thời gian nghỉ ngơi. Dân tình không ngừng xuýt xoa bởi mái tóc đen dày của ái nữ nhà nam diễn viên.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn năm 2016, sau 3 năm hẹn hò. Đến tháng 7/2024, cặp đôi đón cô con gái đầu lòng tên Lita.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-cac-con-oc-thanh-van-cao-to-trong-thay-sau-nua-nam-sang-uc-cau-ca-13-tuoi-da-cao-bang-me-a612850.html