Con sao Việt khoe nhan sắc trong lễ tốt nghiệp cấp 3: Lọ Lem đẹp nhẹ nhàng, ái nữ Mỹ Lệ quyến rũ bất ngờ

Trọng Tấn, Quyền Linh, Mỹ Lệ… vô cùng tự hào khi chứng kiến con trưởng thành trong lễ tốt nghiệp cấp 3.

Con gái Trọng Tấn

Mới đây, ca sĩ Trọng Tấn tự hào khi con gái đạt điểm 10 tốt nghiệp hệ trung cấp ngành Đàn tranh, khoa Âm nhạc truyền thống tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ái nữ của nam ca sĩ tên Thảo Nguyên, sinh năm 2006. 

Gia đình Trọng Tấn có mặt trong lễ tốt nghiệp của con gái út. 

Thảo Nguyên đẹp dịu dàng khi biểu diễn đàn tranh. 

Trong buổi thi tốt nghiệp, Thảo Nguyên là học viên duy nhất đạt điểm 10. Con gái của Trọng Tấn là thủ khoa chuyên ngành, được tuyển thẳng lên hệ đại học nhờ thành tích cao suốt 6 năm học.

Thành tích xuất sắc và vẻ ngoài xinh đẹp khiến Thảo Nguyên trở thành cái tên được chú ý trong thời gian qua. Trong hôm thi tốt nghiệp, cô nàng 18 tuổi mặc trang phục áo dài, sở hữu nét đẹp dịu dàng. Thần thái tập trung, chuyên nghiệp của nữ sinh khi thực hiện bài thi cũng trở thành tâm điểm bàn luận. 

Nhiều ý kiến nhận xét Thảo Nguyên giống hệt bố, có chiều cao ấn tượng, ngoại hình xinh xắn. 

Con gái 18 tuổi của Trọng Tấn có thành tích học tập xuất sắc. 

Mới đây, Thanh Hoa - vợ ca sĩ Trọng Tấn cho biết con gái sẽ chọn học tại Học viện Ngoại giao, sau khi có điểm thi tốt nghiệp THPT đạt Văn 9,25; Toán 7,4 và tiếng Trung 10. Thành tích học tập ấn tượng, đặc biệt là điểm văn 9,25 của cô nàng khiến dân tình trầm trồ. 

Thảo Nguyên thi tốt nghiệp được 9,25 điểm Văn. 

Trọng Tấn 48 tuổi, nổi tiếng sau khi đoạt giải nhất Sao Mai 1999. Anh gắn với nhiều ca khúc quê hương, cách mạng như Tiếng đàn bầu (Nguyễn Đình Phúc), Tình ta biển bạc đồng xanh (Hoàng Sông Hương), Nơi đảo xa (Thế Song).

Nam ca sĩ kết hôn cùng người bạn "thanh mai trúc mã" cùng học cấp 3, có 2 con "đủ nếp, đủ tẻ". Hai con của Trọng Tấn đều theo học Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Con trai Hồng Ngọc 

Hôm 24/5, gia đình ca sĩ Hồng Ngọc cùng con trai lớn dự Thánh lễ dành cho học sinh lớp 12 tại Mỹ. Nữ ca sĩ tiết lộ đã rơi nước mắt xúc động khi thấy con trai trưởng thành, chững chạc trong lễ tốt nghiệp.

Quý tử Chấn Hưng sinh năm 2006, là con trai cả của ca sĩ Hồng Ngọc và chồng Việt kiều, tên là Thomas Tâm. 

Con trai Hồng Ngọc chững chạc khi tốt nghiệp cấp 3.

Chấn Hưng sở hữu nụ cười giống mẹ Hồng Ngọc. 

Trong loạt ảnh tốt nghiệp do Hồng Ngọc chia sẻ, quý tử Chấn Hưng có mái tóc xoăn độc lạ, ngoại hình bụi bặm, nam tính và có ngoại hình trưởng thành hơn tuổi. Đặc biệt, cậu có nụ cười rạng rỡ, ấm áp. 

Gia đình Hồng Ngọc vừa có chuyến thăm Việt Nam nhân dịp nghỉ hè. Nữ ca sĩ đưa 3 con và chồng về sum họp gia đình, gặp gỡ đồng nghiệp thân thiết. 

Năm 2023, vợ chồng Hồng Ngọc tặng cho con trai lớn 1 chiếc xe hơi giá trị 3 tỷ đồng. Ở tuổi 17, Chấn Hưng có thể thi lấy giấy phép lái xe ở Mỹ và tự cầm lái xế hộp.

Chấn Hưng được bố mẹ tặng siêu xe từ năm 17 tuổi. 

Chấn Hưng chụp ảnh cùng bố ruột. 

Nữ ca sĩ cho biết Chấn Hưng là chàng trai tình cảm, luôn nhường nhịn, chăm sóc hai em Hồng Ân và Chấn Hào: "Từ nhỏ Hưng đã luôn ngoan ngoãn, hiền lành, yêu thương và chia sẻ với mọi người".

Hồng Ngọc và Thomas Tâm Nguyễn đã bên nhau 20 năm. Cô sinh 3 người con gồm Chấn Hưng 18 tuổi, Hồng Ân 12 tuổi và Chấn Hào 9 tuổi. Cả gia đình nữ ca sĩ định cư ở Mỹ.

Gia đình Hồng Ngọc luôn đồng hành trong các chuyến du lịch.

XEM VIDEO: Hồng Ngọc và các con tổ chức sinh nhật cho con trai cả.

Con trai Lam Trường

Vào tháng 5, Lam Trường sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp cấp 3 của Kiến Văn (con chung với vợ cũ Ý An). Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay dự lễ tốt nghiệp trung học của con mà xúc động quá, Kiến Văn của ba chuẩn bị vào đại học rồi".

Đây là lần hiếm hoi giọng ca Tình thôi xót xa cập nhật hình ảnh của con trai cả lên trang cá nhân. Sau khi bố mẹ ly hôn vào năm 2011, Kiến Văn sang Mỹ sinh sống cùng mẹ, ít có cơ hội gặp gỡ Lam Trường. 

Con trai Lam Trường trưởng thành ở tuổi 18. 

Cậu có năng khiếu chơi nhạc cụ, từng tham gia ban nhạc. 

Chính ca sĩ Lam Trường có lần kể, nhiều năm sau ly hôn, anh mới được vợ cũ tạo điều kiện cho gặp con trai. Trong một lần đưa con đi chơi, Tiêu Kiến Văn đã ngu ngơ hỏi "Ông là ai". Điều này khiến Lam Trường vô cùng đau lòng.

Sau này, Kiến Văn được dùng điện thoại, bắt đầu tìm kiếm thông tin thì mới biết bố nổi tiếng, là ca sĩ được nhiều người biết đến. 

Kiến Văn chỉ mới biết bố là ngôi sao nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Theo Lam Trường, con trai cả là người tốt bụng, luôn quan tâm đến người khác và thích tham gia các hoạt động ngoại khóa, chơi thể thao. Cậu cũng có năng khiếu âm nhạc, từng hoạt động trong ban nhạc của trường. 

Kiến Văn 18 tuổi được khen điển trai, có nhiều nét giống người bố nổi tiếng và có chiều cao nổi bật. 

Hiện Lam Trường có gia đình mới, anh kết hôn cùng Yến Phương vào năm 2014 và có 1 con gái 7 tuổi. 

Con gái MC Quyền Linh

Trong tháng 6, Lọ Lem nhà MC Quyền Linh đã tốt nghiệp cấp 3, cô nàng học tại một ngôi trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. 

Lọ Lem tỏa sáng khi măc đồng phục tốt nghiệp. 

Tại buổi lễ, ái nữ của Quyền Linh có hành động trao mũ và áo tốt nghiệp cho cha mẹ, khiến bậc sinh thành xúc động nghẹn ngào. Lọ Lem cho biết: "Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

Lọ Lem tặng áo và mũ tốt nghiệp cho bố mẹ. 

Như thường lệ, nhan sắc của Lọ Lem trở thành tâm điểm chú ý. Cô nàng 18 tuổi sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, mái tóc đen dài truyền thống. Sau bộ áo tốt nghiệp, Lọ Lem thay chiếc váy dáng dài trưởng thành, cuốn hút. Nhiều ý kiến cho rằng Lọ Lem thích hợp với các cuộc thi nhan sắc, khuyên con gái Quyền Linh thi Hoa hậu. 

2 con gái của Quyền Linh khoe nhan sắc rạng rỡ. 

Lọ Lem có thành tích học tập xuất sắc. 

Vì học trường quốc tế nên Lọ Lem không tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Cô nàng đã được nhận vào trường University of the Arts London (UAL) của nước Anh. UAL được thành lập từ 6 trường Đại học thành viên có lịch sử phát triển từ giữa thế kỷ 19.

Lọ Lem cũng từng nhận giải thưởng quốc tế nhờ khả năng hội họa. Con gái nam MC tham gia triển lãm tranh ở trường và nhận nhiều lời khen về tài năng đặc biệt.

Hiện em gái Lọ Lem là Hạt Dẻ sinh năm 2008 cũng đang theo học tại ngôi trường quốc tế giống như chị gái. 

Con gái Mỹ Lệ

Đầu tháng 6, Mỹ Lệ dự buổi lễ tốt nghiệp cấp 3 của con gái thứ 2, ở một trường quốc tế tại TP HCM. Jennifer Ngô tên thật là Ngô Mỹ Uyên năm nay 18 tuổi, vừa kết thúc bậc học phổ thông với thành tích cao, cùng lúc được nhận vào học ngành y khoa tại 5 trường công lập ở London và Cambridge, nước Anh.

Con gái Mỹ Lệ có thành tích học tập ấn tượng. 

Jennifer theo style trang điểm Âu Mỹ, quyến rũ. 

Suốt những năm phổ thông, Jennifer luôn là học sinh nổi bật cả ở những môn văn hóa lẫn hoạt động ngoại khóa. Cô nàng thông thạo 4 ngoại ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức.

Dù trúng tuyển vào 5 trường đại học ở Anh, Jennifer dự định sang Đức học đại học để gần gũi chị gái Janet cũng đang du học ở đây và tiết kiệm chi phí cho bố mẹ. Bởi hầu hết trường đại học công lập ở Đức miễn học phí cho sinh viên và được đánh giá cao về chất lượng giáo dục.

Con gái Mỹ Lệ sẽ sang Đức du học. 

Con gái của nữ ca sĩ dự định học ngành y nhưng Mỹ Lệ khuyên con nên tìm hiểu thêm các ngành kinh tế, luật vì học y sẽ vất vả, tốn nhiều thời gian. 

Trong buổi lễ tốt nghiệp, Jennifer Ngô nổi bật với vóc dáng gần 1m7, phong cách trang điểm cá tính, đậm chất Âu Mỹ. Mỹ Lệ tiết lộ con gái cũng đam mê nghệ thuật, thích hát và nhảy. 

Mỹ Lệ kết hôn cùng doanh nhân Đức Bình năm 2004 và có 3 người con Mỹ Anh (sinh năm 2005) và Mỹ Uyên (sinh năm 2006) và con trai Jonathan Ngô (sinh năm 2017).

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-sao-viet-khoe-nhan-sac-trong-le-tot-nghiep-cap-3-lo-lem-dep-nhe-nhang-ai-nu-my-le-quyen-ru-bat-ngo-a612868.html