Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu Hội Luật gia Việt Nam kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh anh dũng cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 1.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24/7, Đảng ủy, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam do ông Trần Đức Long - Ủy viên Đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Nhổn (phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội).

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 2.

Tham dự lễ viếng còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các cựu chiến binh và đông đảo Đoàn viên thanh viên của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 3.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã dành phút mặc niệm, dâng hoa và dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành lại hòa bình, độc lập cho Tổ quốc.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 4.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn đại biểu Trung ương Hội Luật gia Việt Nam nguyện ghi lòng, tạc dạ công lao to lớn của các thế hệ đã ngã xuống cho độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân; nguyện đoàn kết một lòng, khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang; tiếp tục góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp hơn, sánh vai với các cường quốc năm châu như mong ước và di huấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 5.

Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Trần Đức Long thành kính dâng hương đến từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 6.

Không chỉ thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, đây còn là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 7.

Đoàn viên thắp hương tại phần mộ các liệt sĩ.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 8.

Các thành viên trong đoàn đều cảm thấy xúc động khi tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 9.

 

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 10.

 

Hội Luật gia Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7- Ảnh 11.

Việc tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng là hoạt động ý nghĩa thường niên của Hội Luật gia Việt Nam.

Mạnh Quốc - Hữu Thắng

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-luat-gia-viet-nam-dang-huong-tuong-nho-cac-anh-hung-liet-si-nhan-dip-277-a612896.html