2 nàng Thu Trang thỏa thuận hôn nhân: Vợ Cường Đô La không ở với nhà chồng, bà xã Shark Hưng phải thực hiện "4 đồng”

Đàm Thu Trang và Nguyễn Thu Trang có điểm chung là đều có thỏa thuận hôn nhân với ông xã đại gia, đối xử tốt với con riêng của chồng.

Shark Hưng có 2 nguyên tắc với vợ Á hậu

Shark Hưng tên thật là Phạm Thanh Hưng (sinh năm 1972), được nhiều khán giả biết đến qua chương trình Shark Tank: Thương vụ bạc tỷ. Là một doanh nhân thành đạt, anh còn có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2 là Nguyễn Thu Trang.

Cô sinh năm 1988, kém Shark Hưng 16 tuổi, từng là Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tổ chức tại Séc. Bà xã Shark Hưng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mà còn có học vấn ấn tượng, biết nhiều ngoại ngữ như Séc, Anh, Đức, Nga,...

Shark Hưng và Nguyễn Thu Trang đẹp đôi về ngoại hình và học vấn. 

Shark Hưng và Nguyễn Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 3/2018 tại Hà Nội. Sau 5 năm về chung 1 nhà, cả 2 đón cặp song sinh nam được gọi ở nhà là Gấu anh (tên thật Quang Minh, tiếng Anh Daniel) và Gấu em (tên thật Quang Chính, tiếng Anh William). Để giữ hạnh phúc gia đình, Shark Hưng và Nguyễn Thu Trang cũng đặt ra 2 nguyên tắc.

Shark Hưng từng chia sẻ: "Khi về chung một nhà, chúng tôi đưa ra một thỏa thuận rất đặc biệt đó là: Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Thứ 2 là thực hiện được 4 cái Đồng: đồng sàng (cùng giường), đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)”.

Shark Hưng và vợ không xa nhau quá 21 ngày.

Thỏa thuận khi kết hôn giúp hôn nhân cặp đôi hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Nguyễn Thu Trang cũng đối xử rất tốt với con riêng của chồng. Trước đó, Shark Hưng có 1 cuộc hôn nhân kín tiếng, có 2 con "đủ nếp đủ tẻ” là ái nữ Tuệ Minh (tên ở nhà là Nghé, sinh năm 2009), quý tử Bách Việt (tên ở nhà là Beo, sinh năm 2011). Nguyễn Thu Trang đối xử với cả 2 như ruột thịt, chăm sóc chu toàn và thường tổ chức đi du lịch gắn kết gia đình.

Nguyễn Thu Trang đối xử với con riêng của chồng như ruột thịt.

Đàm Thu Trang thỏa thuận ra ở riêng

Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La vào năm 2019. Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng. Năm 2020, Đàm Thu Trang sinh cho Cường Đô La 1 bé gái, tên thân mật là Suchin. Đến tháng 5/2023, gia đình cặp đôi "đủ nếp đủ tẻ” khi chào đón thêm con trai Sutin. Ngoài thời gian dành cho công việc, Đàm Thu Trang và Cường Đô La tập trung chăm sóc gia đình, dạy dỗ các con và tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

XEM VIDEO: Cặp đôi bình dị đưa 2 con đi dạo phố.

Để "giữ lửa" hôn nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng có nguyên tắc được thỏa thuận từ trước. Nữ người mẫu từng chia sẻ trên livestream rằng: "Trước khi quyết định sống chung với một người thì đối thoại rất quan trọng. Chúng ta phải có 1 thỏa thuận trước hôn nhân. Nếu lấy nhau, có điều kiện thì nên ra ở riêng. Ra ở riêng là trải nghiệm, hai người cùng nấu ăn, cùng làm mọi thứ. Như vậy sẽ tự nhiên, khăng khít hơn. Còn ở với bố mẹ chồng, mình sẽ không thể thoải mái được".

“Nhưng tôi cũng thấy rất nhiều mẹ chồng và nàng dâu hòa thuận, sống chung nhà vui vẻ. Này là trải nghiệm, mỗi nhà mỗi cảnh nên mình cũng không nói trước được”, bà xã Cường Đô La nói thêm.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La ra ở riêng khi kết hôn.

Từ ngày làm vợ "đại gia phố núi”, Đàm Thu Trang rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và công việc kinh doanh. Bà xã Cường Đô La tiết lộ: “Tôi có 1 nguyên tắc. Nhà là nơi riêng tư, không gian sống của mình nên tôi không muốn khoe lên quá nhiều cho mọi người biết”.

Đàm Thu Trang đặt nguyên tắc không khoe nhà cửa quá nhiều vì đây là nơi riêng tư của gia đình

Trước đây, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà có 1 cậu con trai chung là Subeo (tên thật Nguyễn Quốc Hưng, tiếng Anh là Henry, sinh năm 2010). Đàm Thu Trang cũng đối xử tốt với con riêng của chồng, quan tâm, chăm sóc việc học tập và cuộc sống thường ngày. Ngược lại, Subeo cũng rất tôn trọng, yêu thương cô cùng 2 em Suchin và Sutin.

Đàm Thu Trang bộc bạch: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có 1 người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm”.

Đàm Thu Trang quan tâm, chăm sóc Subeo.   

Nữ người mẫu không phân biệt giữa con riêng và chung, luôn chăm lo chu toàn mọi việc.

Subeo cũng rất yêu thương 2 em cùng ba khác mẹ, tôn trọng Đàm Thu Trang.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-nang-thu-trang-thoa-thuan-hon-nhan-vo-cuong-do-la-khong-o-voi-nha-chong-ba-xa-shark-hung-phai-thuc-hien-4-dong-a612916.html