Huỳnh Đông - Ái Châu tổ chức sinh nhật 9 tuổi cho con trai đang du học Canada, nghỉ hè về Việt Nam đóng phim

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông tổ chức sinh nhật 9 tuổi cho con trai Happy tại Việt Nam, có đủ ông bà nội ngoại.

Mới đây, Huỳnh Đông đã chia sẻ hình ảnh buổi tiệc sinh nhật 9 tuổi của con trai Happy lên Facebook cá nhân. Buổi tiệc được tổ chức khá đơn giản tại nhà riêng, chỉ trang trí bằng bóng bay, lấy màu xanh làm chủ đạo. Vì được đón sinh nhật tại Việt Nam cùng với ông bà, người thân nội ngoại nên bé Happy rất vui mừng, hạnh phúc.

Bà xã Huỳnh Đông chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật bạn nhỏ Happy. Năm nay bạn lại được vui sinh nhật bên cạnh ông bà và người thân. Thật hạnh phúc biết bao nhiêu”. Trong khi đó Huỳnh Đông nhắn nhủ ngắn gọn đến quý tử rằng: “Mừng sinh nhật anh bạn nhỏ, cả nhà thương con”.

Bên dưới bài đăng của Huỳnh Đông, các sao Việt và khán giả cũng để lại bình luận chúc mừng bé Happy đón tuổi mới. Nhiều người khen ngợi quý tử nhà nam diễn viên điển trai, có tính cách vui vẻ, thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba mẹ.

Con trai Huỳnh Đông lên 9 tuổi, được khen ngợi điển trai.

Vợ chồng Huỳnh Đông tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản cho quý tử.

Bé Happy rất vui mừng khi được quây quần bên ông bà, người thân vào ngày vui.

XEM VIDEO: Tiệc sinh nhật của con trai Huỳnh Đông.

Huỳnh Đông sinh năm 1983 tại TP.HCM, được nhiều khán giả yêu mến qua những bộ phim như: Gọi giấc mơ về, Vó ngựa trời Nam, Cha rơi, Gạo nếp gạo tẻ 2, Nữ chủ, Duyên kiếp, Thiên mệnh anh hùng, Đất rừng phương Nam, Lật mặt: 48h,... Đầu năm 2024, anh được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT).

Năm 2015, Huỳnh Đông kết hôn với Nguyễn Ái Châu. Nửa kia của anh được biết đến khi đăng quang Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, từng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Trải qua nhiều năm hôn nhân, cặp đôi vẫn giữ được hạnh phúc mặn nồng. Tháng 7/2015, cặp đôi chào đón “quả ngọt” hôn nhân là bé Happy, tên thật là Nguyễn Thiên An.

Chia sẻ về bà xã, Huỳnh Đông từng nói: “Cô ấy hy sinh nhiều thứ gồm đam mê, thời gian riêng tư cho tôi và gia đình. Sau kết hôn, sinh con, bà xã lui về hậu trường để tôi yên tâm phát triển sự nghiệp. Nhiều khi cùng nhau xem bộ phim mới, nhìn vào mắt vợ, tôi thấy tình yêu nghề còn nhiều. Có thời điểm nhận được lời mời trở lại nhưng vợ không tham gia vì sợ đi xa, không ai chăm sóc chồng con. Mọi chuyện trong nhà đều một tay vợ tôi quán xuyến. Tôi không làm được gì nhiều để giúp đỡ, nhiều lúc thấy mình sai, có lỗi. Tôi còn nợ vợ một vai diễn hay. Với tư cách đạo diễn, tôi mong sẽ sớm giúp vợ thỏa mong ước”.

Gia đình hạnh phúc của Huỳnh Đông và Ái Châu.

Tháng 7/2023, vợ chồng Huỳnh Đông đưa con trai sang Canada định cư. Cặp đôi không ngại tạm gác lại sự nghiệp ở Việt Nam để sang trời Tây cùng con, thích nghi với cuộc sống hoàn toàn mới, đầu tư để quý tử có môi trường giáo dục tốt nhất. Mỗi khi có thời gian, cặp đôi cũng tranh thủ đưa bé Happy đi du lịch, tìm hiểu cuộc sống nơi xứ người.

Tại đây, bé Happy nhập học lớp 3 ở một trường tiểu học. Đây là ngôi trường công, học sinh được chính quyền phân bổ đi học dựa trên cơ sở địa chỉ nhà. Ái Châu cho biết bé Happy thích nghi rất nhanh vì từ nhỏ đã được học tiếng Anh. Ngoài ra, quý tử nhà Huỳnh Đông còn trổ tài ca hát, diễn kịch tại trường mới.

Ái Châu bộc bạch: “Về nhà, bé kể cho bố mẹ nghe về những người bạn mới và các hoạt động thú vị tại trường. Con trai còn khoe đã đứng lên hát tặng cả lớp và được các bạn vỗ tay cổ vũ. Sự đón nhận của bạn bè quốc tế khiến Happy rất vui”.

Vợ chồng Huỳnh Đông đầu tư cho con trai sang Canada học.

Cặp đôi không ngại tạm gác công việc ở Việt Nam để cùng con đi định cư xứ người.

Con trai Huỳnh Đông thích nghi với cuộc sống ở Canada nhanh chóng.

Bé Happy diễn kịch tại trường mới.

Vào tháng 5 vừa qua, gia đình Huỳnh Đông về Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Nhân dịp này, nam diễn viên cũng tranh thủ nhận 1 vài dự án nghệ thuật. Trong 1 bộ phim hợp tác cùng Huỳnh Lập, Phương Mỹ Chi, Huỳnh Đông còn đưa bé Happy theo diễn cùng. Anh xem đây là 1 kỷ niệm đẹp cho tuổi thơ của quý tử.

Gia đình Huỳnh Đông về Việt Nam nghỉ hè.

Huỳnh Đông đưa con trai đi đóng phim.

Bé Happy được kỳ vọng sẽ thừa hưởng tài năng nghệ thuật của ba mẹ.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huynh-dong-ai-chau-to-chuc-sinh-nhat-9-tuoi-cho-con-trai-dang-du-hoc-canada-nghi-he-ve-viet-nam-dong-phim-a612932.html