Sao Việt 24h: Minh Hằng khoe cận mặt con trai 11 tháng tuổi quá giống mẹ, hạnh phúc vì hành động của quý tử

Ngoài ra là những thông tin: Lan Phương muốn “ngất lịm” khi ái nữ mới sinh sở hữu điều này, khoe con gái mới 4 tháng tuổi đã biết ngồi; Cát Phượng than nghèo khi liên tục bị người lạ nhắn tin xin tiền,...

Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc được con trai nhường đồ chơi, hạnh phúc khi quý tử ngày càng trưởng thành

Từ ngày sinh con trai Mỡ, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nô đùa cùng nhóc tì trên trang cá nhân. Nữ diễn viên còn lập 1 tài khoản mạng xã hội riêng cho quý tử, đăng tải loạt hình ảnh, video ghi lại hành trình khôn lớn của cậu bé.

Mới đây, Minh Hằng cập nhật ảnh mới nhất của con trai kèm chú thích: "Em lớn rồi". Còn trên tài khoản của con trai cô viết: “Mỡ cho mẹ nè” .

Trong ảnh, bé Mỡ đang ngồi trên giường được quây kỹ càng, có nhiều món đồ chơi xung quanh. Nhóc tì nhà Minh Hằng khá bụ bẫm, ngày càng tinh nghịch, hiếu động. Dù đang chơi rất vui vẻ nhưng cậu bé không quên đưa cho mẹ 1 món đồ để chơi cùng. Chứng kiến khoảnh khắc này, Minh Hằng không giấu nổi niềm hạnh phúc. 

Minh Hằng hạnh phúc ngắm nhìn cậu con trai kháu khỉnh và tinh nghịch đang lớn lên từng ngày.

Sau khi có con trai, Minh Hằng dành nhiều thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ đã cho quý tử đi du lịch từ khi mới vài tháng tuổi.

Minh Hằng sinh con ngày 22/8/2023, sau hơn 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân. Trước đó, thỉnh thoảng cô cho bé Mỡ lên hình với góc chụp nghiêng, sau lưng hoặc qua ảnh chụp bàn chân, bàn tay. Nhưng hiện tại, người đẹp đã thoải mái hơn trong việc khoe cận mặt nhóc tì. 

Minh Hằng nuôi con theo cách hiện đại, thường xuyên cho nhóc tì đi du lịch cùng bố mẹ.

Minh Hằng sinh năm 1987, ngoài vai trò ca sĩ và diễn viên, vài năm nay, cô lấn sân làm nhà sản xuất và đầu tư phim. Tháng 6/2022, Minh Hằng tổ chức đám cưới bên bãi biển với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, cô và chồng đại gia quen nhau 6-7 năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân. 

XEM VIDEO: Con trai Minh Hằng ngày càng kháu khỉnh và tinh nghịch.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương vừa đăng tải 1 clip về con gái út. Nữ diễn viên khoe ái nữ mới 4 tháng tuổi đã biết ngồi. Cô còn đặc biệt tiết lộ con gái Mia có nụ cười ngọt ngào khiến mẹ “lụi tim”: “Con gái Mia bé bỏng của mẹ 4 tháng rưỡi, thích co bụng ngồi dậy, thích đứng lên, thích khám phá và tò mò với mọi thứ. Và bắt đầu reo to nữa. Còn nụ cười thì mẹ muốn ngất lịm vì độ ngọt ngào”.

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội, thường được khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình,… Năm 2018, cô cùng chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn. Hiện tại, cô có 2 con gái, bé lớn Lina 6 tuổi, Mia 4 tháng tuổi. 

Mới đây, Kha Ly tiếp tục cập nhật hình ảnh những món quà cô nhận được từ người thân, bạn bè. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mẹ Ly và Lita cảm ơn những món quà siêu cưng của các cô chú gửi tặng, trân quý lắm luôn tình cảm của mọi người. 2 mẹ con cảm ơn cô chú nhiều lắm nha". Bên cạnh đó, 1 người bạn thân thiết còn tặng cho con gái Kha Ly 1 chiếc thìa bằng vàng. Trước món quà giá trị này, nữ diễn viên cảm ơn thay con gái: "Chiếc thìa vàng có khắc tên Lita xịn sò quá nè".

Được biết Kha Ly sinh con gái đầu lòng vào ngày 15/7. Cô và chồng là diễn viên Thanh Duy kết hôn năm 2016, sau 3 năm hẹn hò.

Cao Thái Sơn khoe ảnh đáng yêu của con trai khiến dân tình phát sốt. Kèm theo đó, nam ca sĩ viết thêm: "Con trai Cao Thái Minh vừa bước sang tháng thứ 8, biết bò quanh nhà, ngoắt cái ra tới cửa, sợ hết hồn và cứ thấy nụ cười này mỗi ngày là như mặt trời ló rạng bình minh rực nắng rồi đấy!".

Cao Thái Sơn sinh ra tại Hà Nội, được chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều bài hát như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa,... Cuối năm 2023, anh công khai có con trai khiến nhiều người bất ngờ. Đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn giấu kín danh tính mẹ của quý tử. 

Trên trang cá nhân, Việt Hương đăng tải hình ảnh và nhắn gửi yêu thương tới con gái. Nữ danh hài viết: "2 đứa bồng bế nhau đi thăm mẹ quay ở biển, con lắm lông nó lăn cát không thôi, mùa hè mẹ không có đi chơi với con nhiều, thương lắm!". Trong ảnh, bé Elyza nay đã ra dáng thiếu nữ trưởng thành và xinh đẹp.

Năm 2006, Việt Hương nên duyên với nhạc sĩ Hoài Phương. Cả 2 có với nhau con gái Elyza, năm nay 15 tuổi. Năm 2021, gia đình nữ nghệ sĩ đoàn tụ khi nam nhạc sĩ quyết định cùng con gái trở về Việt Nam định cư.

Mới đây trên tài khoản cá nhân, diễn viên Thanh Hương chia sẻ: "Tròn ung ủng rồi, thôi lại giảm cân".

Diễn viên Thanh Hương là một trong những gương mặt nữ quen thuộc của "Vũ trụ VTV" với một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Người phán xử, Những ngày không quên,....

Thanh Hương lấy chồng năm 21 tuổi. Cô có hai con gái là Hoàng Minh Phương (tên ở nhà là Bông) và Hoàng Yến Linh (tên ở nhà là Bống). Đầu năm 2024, nữ diễn viên bất ngờ thông báo ly hôn với chồng sau hơn 10 năm chung sống, 2 con gái ở với mẹ. 

Nam Em vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc giường kèm theo dòng trạng thái: “1 chiếc giường bệnh nghèo nhưng đến từ vị thầy thuốc Đông Y. Tôi đã từng nằm trên những chiếc giường mắc tiền nhất. Nhưng bệnh của tôi lại được vị thầy thuốc giỏi nhưng nghèo. Xin biết ơn vũ trụ đã giúp con tìm được người chữa trị đúng cách”. Chia sẻ của người đẹp khiến không ít fan hâm mộ lo lắng.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Miss Earth 2016, Top 10 Miss World Vietnam 2022. Người đẹp hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. 

Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường công khai yêu nhau vào tháng 11/2023. Sau khi hẹn hò, Nam Em để bạn trai trở thành người quản lý, đại diện truyền thông. Cặp đôi từng gây sốc khi livestream cãi vã, có những phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội. Hiện tại, cả 2 sống ở Đà Lạt sau những ồn ào. 

Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ: "Cho em Cát xin được nói thật tận đáy lòng, Cát không có giàu, không có nhiều tiền như mọi người nghĩ đâu. Một ngày tôi nhận không biết bao nhiêu là tin nhắn xin tiền. 10, 20 năm trước Cát diễn nhiều và có nhiều tiền. Lúc đó có cứu giúp rất nhiều, nhưng sau dịch, thật sự Cát đuối. Cha mẹ già cũng đau lên bệnh xuống. Nếu có cứu cho phép Cát cứu cha mẹ Cát trước. Cát còn con nữa. Mà trên mạng xã hội không biết đâu là thật đâu là giả. Nếu giúp không đúng thì phước báu mình sẽ mất. Nghĩa là khi người đó xin tiền nhưng cuối cùng họ ăn chơi,... 

Nếu Cát giúp khác nào tiếp tay cho họ lún sâu và như thế mình sẽ mất phước. Cát cũng khó khăn lắm thưa các anh chị. Nên là đừng nhắn tin xin tôi tiền nữa. Mà cái tính của tui, ai mà xin tui không có để cho, tôi rất khó chịu".

Cát Phượng sinh năm 1970, là một nữ nghệ sĩ hài kịch nổi tiếng. Cô từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có 1 con trai Bom, 20 tuổi nhưng cả 2 ly hôn. Sau đó, cô hẹn hò với tình trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn. Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" hồi năm 2021.

Trên trang Facebook cá nhân, MC Bạch Lan Phương vừa có bài đăng về chuyện cô gặp vấn đề về sức khỏe và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh viết: "Phương đang trải qua những khoảnh khắc kinh khủng khi uống trà sữa mọi người ạ. Hiện nay là hơn 4 giờ sáng rồi. Vào tối hôm qua lúc 10 giờ, Phương có uống cốc trà sữa. Khi về đến nhà thấy xây xẩm mặt mày, chân tay bủn rủn, tim đập nhanh và cực kỳ buồn nôn. Phương cứ nghĩ là do mình làm việc mệt hay có vấn đề gì về sức khỏe nên thay đồ rồi lên giường ngủ sớm. Nhưng nằm mãi mà tình trạng không thuyên giảm, thậm chí còn nặng hơn".

Sau đó, MC Bạch Lan Phương đã uống nhiều nước, trà gừng... may mắn sức khỏe đã dần được cải thiện.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, cô từng là gương mặt MC quen thuộc khi dẫn nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: Thời trang và Cuộc sống, VTV kết nối. Cô từng đổ vỡ hôn nhân, có con gái riêng. Hiện tại, Lan Phương là vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh, cả 2 xác nhận hẹn hò năm 2020.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của NSƯT Vũ Luân và Hoa hậu Phương Lê nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai "tin đồn".

Mới đây, Phương Lê đã đăng tải khoảnh khắc cô vào bếp, tự tay nấu ăn, chỉ chờ đợi Vũ Luân về để thưởng thức. 

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017 Phương Lê giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới. Năm 2022, người đẹp thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với chồng đại gia.

Từ đầu năm 2024, Phương Lê và Vũ Luân thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thiện nguyện và cả những khoảnh khắc đời thường. Sự thân thiết khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đang hẹn hò. Phương Lê cho biết, Vũ Luân là người đầu tiên cô mở lòng sau ly hôn. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-minh-hang-khoe-can-mat-con-trai-11-thang-tuoi-qua-giong-me-hanh-phuc-vi-hanh-dong-cua-quy-tu-a612943.html