5 giá trị cốt lõi của Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành – bệ phóng vững chắc để phát triển thần tốc

5 giá trị cốt lõi: Đạo đức – Phụng sự - Gieo hạt – Trách nhiệm – Tiên phong chính là chìa khóa, bệ phóng vững chắc giúp Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành phát triển thần tốc gần 10 năm thành lập.

Đi từ con số 0, sau gần 10 năm thành lập Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành đã cắm cờ khẳng định Vị trí – Vị thế, ghi danh vào sử sách ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành là một trong những đơn vị tiên phong dựa theo thuyết âm dương Ngũ hành tương sinh Kim - Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ ứng dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Với đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, bài bản chúng tôi tự hào mang đến cho cộng đồng người Việt một phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: An toàn – Hiệu quả - Không phân biệt độ tuổi, giới tính.

Trải qua hơn 10 năm tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi đã sở hữu và cho ra đời 4 công nghệ độc quyền và được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam:

Công nghệ Ngũ Hành dưỡng sinh SKT: Chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Công nghệ giảm cân Ngũ Hành: Điều chỉnh cân nặng theo chiều cao

Công nghệ điêu khắc body: Tạo đường cong Sline theo ý muốn

Công nghệ SKB-18: Se khít cô bé bằng toàn diện bằng tay

Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành luôn đặt đạo đức nghề nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lên hàng đầu với phương châm: Chân – Thiện – Mỹ. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để tạo nên những phương pháp độc đáo, khác biệt nhằm khẳng định vị thế, uy tín, chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam và tiến xa hơn là trên thế giới.

Lãnh đạo của Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành là ai?

Chị Trần Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành.

Bản thân chị Trần Thu Hằng được tiếp xúc với ngành làm đẹp từ rất sớm, chị nhận thức được gốc rễ của cái đẹp xuất phát từ sức khỏe con người và hiểu về nguyên lý vận hành cơ thể.

Trải qua quá trình dài nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi thậm chí là tự thân thử nghiệm rất là nhiều những phương pháp làm đẹp khác nhau nhưng không được lâu bền.

Với niềm tin, quyết tâm và kiên trì chị đã có cơ duyên được gặp gỡ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là những bậc thầy về Đông Y.

Từ đó chị đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dưỡng sinh không dao kéo đầu tiên tại Việt Nam với phương châm “Khỏe bên trong - Đẹp bên ngoài”.

Ở chị hội tụ đầy đủ yếu tố: “Tâm – Tầm – Tài – Trí – Đức” đã đưa Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành phát triển mạnh mẽ trong suốt gần 10 năm vừa qua đến nay.

Câu chuyện về hành trình gieo hạnh phúc bền vững đến từng gia đình

Là một người chuyên gia trong ngành làm đẹp, hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều chị em phụ nữ.

Chính vì vậy trên hành trình nghiên cứu và tìm giải pháp cho chính bản thân mình tôi cũng có cơ hội được nghe rất nhiều những câu chuyện của các chị em phụ nữ. Mỗi người phụ nữ đều có 1 câu chuyện khác nhau.

Nhưng tôi nhận ra, phần lớn phụ nữ chúng ta gặp rất nhiều vấn đề về sức khoẻ phụ khoa. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ, nhan sắc, tinh thần tính cách của chị em phụ nữ.

Đây cũng chính là nguyên nhân gốc rễ dẫn đến việc gia đình không hạnh phúc, sức khỏe suy giảm,…

Và năm 2023, đánh dấu một kỉ nguyên mới trong ngành làm đẹp khi Chủ tịch Trần Thu Hằng và Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành đã chính thức cho ra mắt công nghệ “Thiên đạo” với mục đích: Chăm sóc chuyên sâu vùng cơ quan sinh dục - một bộ phận gốc rễ, thiêng liêng, cao cả của người phụ nữ. Giúp họ được khoẻ mạnh, trở về đúng với trường năng lượng gốc: ngập tràn sự yêu thương, vui tươi, dịu dàng, bao dung, ngọt ngào và đầy ấm áp.

Các cụ ngày xưa đã có câu: phụ nữ vượng phu ích tử, phụ nữ là phong thuỷ của gia đình, đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm…

Chính vì vậy khi những người phụ nữ trở về đúng với trường năng lượng ấm áp, thấu hiểu và yêu thương thì mỗi gia đình sẽ đều có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Tôi hy vọng tất cả chị em phụ nữ đều ý thức được việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ khoa để luôn hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

Cùng Thẩm mỹ dưỡng sinh ngũ hành lan tỏa thông điệp về giá trị nhân văn và giúp hàng triệu triệu chị em phụ nữ luôn vui - khỏe - trẻ - đẹp - hạnh phúc, chính là mục tiêu mà chị Trần Thu Hằng - Chủ tịch Thẩm Mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành hướng tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NGŨ HÀNH

Website: https://nguhanhduongsinhvien.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tranthuhang.nguhanh

Fanpage: https://www.facebook.com/nguhanhduongsinhvien5555

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/5-gia-tri-cot-loi-cua-tham-my-duong-sinh-ngu-hanh-be-phong-vung-chac-de-phat-trien-than-toc-a612955.html