Đạo diễn Ngọc Hùng chuyển giới thành cô gái xinh xắn, danh hài Thúy Nga thốt lên: "Giờ người ta đẹp hơn tôi"

Được biết, đạo diễn Ngọc Hùng nay có tên mới là Hồng Ngọc, đã chi khoảng hơn 100 triệu đồng để phẫu thuật và 500 triệu chỉnh sửa nhan sắc. 

XEM VIDEO: Đạo diễn Ngọc Hùng gặp Thúy Nga trong giao diện mới sau chuyển giới.

Vẻ ngoài duyên dáng của đạo diễn Ngọc Hùng sau chuyển giới khiến Thúy Nga trầm trồ

Mới đây trong chương trình Nhà có khách, danh hài Thúy Nga có cuộc gặp mặt với một đạo diễn nổi tiếng.bày tỏ: “Hôm nay, Thúy Nga cực kỳ áp lực luôn tại vì phải tiếp đón một người bạn nam là đạo diễn trẻ ở tại Việt Nam. Trước đây, anh ấy đã từng đạo diễn những vở kịch rất thành ng và là một người đạo diễn chính của sân khấu Thế Giới Trẻ. Sân khấu ở ngay trường sân khấu mà ngày xưa Thúy Nga học ở đó.

Ngày hôm nay, anh ấy qua Mỹ. Mình nôn nao quá nên mình mình phải sửa soạn bộ đồ ấn tượng để đón tiếp anh ấy. Biết đâu anh ấy nhìn thấy cái vai nào hợp hợp với mình, anh cho mình một vai để mình trở về Việt Nam mình tham gia chứ lâu nay ở đây bộn bề buôn bán quá, không biết mọi người có nhớ tới Thúy Nga nữa hay không”.

Thấy có người nhấn chuông, Thúy Nga tin rằng đạo diễn Ngọc Hùng đã tới và hy vọng anh ấy sẽ nhìn mình với ánh mắt ấn tượng. Song khi mở cửa, đứng trước Thúy Nga là mộtgái xinh đẹp trong bộ đồ nữ tính. Nữ danh hài bày tỏ: “Anh ấy là một đạo diễn tài ba và ngày hôm nay anh ấy cũng tự đạo diễn cho cuộc đời cho cuộc đời mình, lấy tên là Hồng Ngọc”. Nói về cái tên mới, đạo diễn cho biết mình tên là Ngọc Hùng nên lấy tên mới là Hồng Ngọc cho tương đồng. Nhìn ngoại hình hiện tại của vị đạo diễn, Thúy Nga xuýt xoa: “Giờ người ta đẹp hơn tôi!”

Đạo diễn Ngọc Hùng xuất hiện trước Thúy Nga với giao diện của một người phụ nữ.

Được biết, đạo diễn Hồng Ngọc hay người trong nghề quen thuộc với cái tên Ngọc Hùng là nhà sản xuất tài năng trong lĩnh vực sân khấu với các tác phẩm như Chuyện tình Băng Cốc, Yêu là phải xài chiêu, Bao giờ mẹ lấy chồng… đông nghẹt người đi xem. Tháng 7/2022, anh quyết định chuyển giới, điều mà suốt 45 qua anh chưa từng nghĩ tới, để người con gái trong mình được bước ra ánh sáng.

Trò chuyện với người bạn của mình ở một giao diện khác cùng cái tên mới, Thúy Nga dí dỏm hỏi rằng đạo diễn muốn được gọi là “ng chúa”, “tiên giáng trần” hay “hot girl”, Hồng Ngọc cho biết:ng chúa thì có nhiều bạn chuyển giới được mệnh danh rồi. Mình chỉ muốn được gọi là Hồng Ngọc thôi, một đạo diễn sân khấu ở Việt Nam”.

Vẻ ngoài của đạo diễn thời chưa phẫu thuật.

Thúy Nga vẫn chưa quen gọi bạn mình là Hồng Ngọc nên đôi khi gọi lộn tên cũ. Nam đạo diễn cho hay: “Bạn bè cũng vẫn hay gọi lộn lắm. Cái tên Ngọc Hùng ăn sâu trong mọi người mấy chục năm rồi. Nên khi nhìn thấy mình mọi người nghĩ ngay là Ngọc Hùng. Mình cũng hay nhắc lại bạn bè, thôi cố gắng sửa. Nhưng bạn bè có gọi nhầm cũng không sao. Đối với mình, Ngọc Hùng hay Hồng Ngọc cũng được”.

Đạo diễn tâm sự: “Thời điểm mình phẫu thuật bên trong rồi nhưng không come out ra bên ngoài. Lúc đó mình chỉ nghĩ mình giải phẫu để hoàn thiện bản thân mình, thành một người nữ chứ không có ý định thông báo cho tất cả mọi người. Chỉ có một vài người bạn rất thân gặp hàng ngày mới biết thôi, còn không thì mình giữ kín.

Nhưng có lúc rất bất tiện, ví dụ như đi nhà vệ sinh chẳng hạn. Nên mình quyết định chia sẻ cho mọi người biết luôn. Phẫu thuật 1 năm sau mình mới thông báo cho mọi người biết. Khi mình chia sẻ trên Facebook, mọi người bất ngờ lắm, bật ngửa ra. Vì trước đó mọi người không thấy mình có một dấu hiệu hay mong muốn gì để chuyển giới, trở thành một người nữ nên ai cũng thấy như 180 độ”.

Ngoại hình hiện tại của Hồng Ngọc làm Thúy Nga xuýt xoa.

Cuộc đại phẫu khi đã 45 tuổi, không kinh khủng như nhiều người tả

Hồng Ngọc cho biết bố mẹ mình mất đã khá lâu và khi chuyển giới đạo diễn đã 45 tuổi, có trách nhiệm với cuộc đời của mình. “Ngọc chỉ còn anh chị thôi nhưng cũng không nói cho anh chị. Khi sang Mỹ, Ngọc mới nhắn tin cho người chị: 'Em đã phẫu thuật rồi'. Chị bảo: 'Trời ơi, sao mày không nói cho tao biết. Mày mà nói thì tao sẽ đi qua Thái Lan để chăm sóc cho mày'. Mình thì nghĩ không muốn gia đình lo lắng, anh chị mình cũng có gia đình riêng rồi. Nhất là khi đi qua một cuộc phẫu thuật chuyển giới, mọi người nói giống như cửa tử, rất kinh khủng nên mình không muốn anh chị lo lắng mà âm thầm làm”, Hồng Ngọc tâm sự.

Nói về lý do mình quyết định phẫu thuật, đạo diễn Yêu là phải xài chiêu cho hay: “Ngay lúc mình bắt đầu nhận biết về cơ thể thì mình đã thấy mình không giống như những đứa con trai khác. Khi có cảm xúc yêu, mình cũng luôn hướng về những người con trai nhiều hơn. Mà thích trai thẳng nha, chứ không phải đồng tính là 2 người con trai yêu nhau. Lúc đó mình lo sợ lắm, hỏi tại sao mình như vậy. Thời điểm đó, thông tin về giới tính hoàn toàn mù mờ. Ở lứa tuổi đó, mình hoang mang lắm, không biết chuyển giới là như thế nào. 

Lúc có những nghệ sĩ chuyển giới như Cindy Thái Tài, Lâm Khánh Chi… chuyển giới, tôi cũng không hề nghĩ đến. Có người bạn thân là diễn viên Ngọc Trinh từng hỏi: ‘Ủa Hùng, mày có ý định chuyển giới không?’ Tôi vẫn bảo: ‘Không nha, tôi không có ý định gì hết trơn’. Thật sự là như vậy".

Dù nhận ra sự khác biệt của mình từ lâu nhưng 45 tuổi Ngọc Hùng mới chuyển giới thành nữ.

"Tự nhiên một buổi sáng, tôi mở mắt dậy, tỉnh táo hoàn toàn luôn nhưng thấy bản thân rơi vào khoảng không trống rỗng. Tôi tự hỏi mình đến với cuộc đời này làm gì, mình là ai, tại sao cứ phải sống trong trạng thái như vậy khi cơ thể và tâm hồn khác biệt, không giống như người ta. Tôi không biết hạnh phúc của mình ở đâu, chơi vơi trong cuộc sống. Lúc đó, tôi đã 45 tuổi rồi, nếu như lời bài hát 60 năm cuộc đời thì chỉ còn 15 năm để sống. Tôi nghĩ mình sẽ sống đúng cuộc đời của một người phụ nữ và quyết định chuyển giới. Thế là ngay ngày hôm đó, tôi tìm hiểu chuyển giới phải làm như thế nào. Người ta bảo uống hoóc-môn, hôm đó tôi mua hoóc-môn về uống luôn. Quyết định chỉ trong 1 ngày, không ai thôi thúc, chỉ có bản thân mình. Tôi cứ âm thầm làm”, Hồng Ngọc cho hay.

Khi bạn bè biết thì thấy thương, không muốn cho Hồng Ngọc đi chuyển giới bởi nghĩ đạo diễn cũng đã nhiều tuổi, sợ sức khỏe không đủ để thực hiện cuộc phẫu thuật như vậy. Được biết, Hồng Ngọc đã chi khoảng hơn 100 triệu đồng để phẫu thuật và 500 triệu chỉnh sửa nhan sắc. 

Đạo diễn giấu suốt 1 năm mới ng khai đã chuyển giới.

Nói về chi phí, đạo diễn cho hay: “Đi phẫu thuật là niềm mơ ước của rất nhiều bạn mà có tâm hồn và cơ thể khác biệt. Mọi người đều muốn đi nhưng để có chi phí đi phẫu thuật thì khó khăn lắm. Bên Thái có bác sĩ giá bình dân, tầm hơn 100 triệu là có thể phẫu thuật phía dưới, làm ngực thì thêm nữa. Bệnh viện thì ng nghệ hiện đại hơn, giá đắt gấp 5 lần.

Lúc mới xong dịch, mình cũng muốn làm ng nghệ hiện đại hơn nhưng lúc đó các bác sĩ bận, muốn làm phải chờ 1-2 tháng. Mình không chờ được, sợ mình đổi ý và lý do ng việc. Nếu phẫu thuật thì phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng. Mình làm ng việc giảng dạy và sợ nghỉ như vậy không đảm bảo được ng việc nên mình chọn bác sĩ bình dân để làm”.

Hồng Ngọc kể với Thúy Nga về cuộc đại phẫu.

Đạo diễn kể thêm: “Bác sĩ đó đã làm cho nhiềungười đẹp, hoa hậu và rất giỏi. Nhưng chỗ đó cũ kỹ. Nghĩ lại tôi vẫn thấy mạo niểm. Tôi lên giường mổ giống như ghế bà đẻ. Họ cột tay mình ở cái thanh cây ngang như cây gậy. Mình chích thuốc mê và nằm trong 6 tiếng. Nhưng thôi thấy nhanh lắm. Khi truyền thuốc đó lạnh lắm, tôi thấy như một dòng nước chảy trong người, mình thiếp đi và ngủ, dậy thì thấy xong rồi nhưng không thấy bác sĩ đâu, chỉ thấy mấyy tá. Mình bước xuống giường. Tôi tưởng tượng xong cuộc phẫu thuật, người ta đẩy mình vào phòng. Thế nhưng phòng phẫu thuật nằm trên lầu, còn phòng hồi sức lại ở dưới, mà không có thang máy. Tôi phải đi bộ xuống và leo lên cái giường nằm. Lúc đó tôi hoang mang lắm. Tôi nghe nói phẫu thuật kinh khủng lắm, sau phẫu thuật làm sao mà tôi có thể đi được và về giường nằm. Vậy là tôi đã phẫu thuật chưa? Tôi còn bị huyết áp, không biết trong lúc mình phẫu thuật có bị huyết áp mà bác sĩ không thực hiện không?

Khi tôi yêu cầu gọi người dịch vụ của mình thì được trả lời ‘Chị đã phẫu thuật rồi, chị yên tâm đi’. Tôi từng đọc những tự truyện của cácđi phẫu thuật về, thấy kinh khủng lắm, sao mình đơn giản vậy. Thật sự tôi không cảm thấy đau đớn, những ngày nằm chờ phục hồi cũng thấy nó trôi qua không có gì là ghê gớm cả. Có lẽ cảm giác thôi thúc muốn được hoàn thiện bản thân khiến mình vượt qua cuộc đại phẫu đó nhẹ nhàng vô cùng".

Giờ đây, Hồng Ngọc hài lòng với hiện tại của mình: “Tôi cảm thấy cuộc đời mình may mắn vì được làm những gì yêu thích. Mình mơ ước được làm diễn viên thì cũng đã trải qua ng việc diễn viên. Mình mơ ước trở thành người phụ nữ thì cũng đã làm được. Hiện tại tôi vẫn còn mơ ước lớn nhất là có được một gia đình hạnh phúc cho riêng mình”.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dao-dien-ngoc-hung-chuyen-gioi-thanh-co-gai-xinh-xan-danh-hai-thuy-nga-thot-len-gio-nguoi-ta-dep-hon-toi-a612993.html