2 con nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trổ nét đáng yêu, chuẩn "ngậm thìa vàng" nhờ công 2 bố

Lên 2 tuổi, Ka Ka Muội Muội - 2 con nhà diễn viên Hà Trí Quang được khen đáng yêu, lém lỉnh "đốn tim" người xem.

Sau thời gian gắn bó, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn giờ đây có cuộc sống viên mãn. 2 con "đủ nếp, đủ tẻ" của cặp đôi là Ka Ka - Muội Muội khôn lớn thấy rõ. Mỗi bé thừa hưởng ngoại hình giống một người bố khiến dân tình xuýt xoa.

Ka Ka và Muội Muội chào đời vào năm 2022 nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Thời điểm bế 2 con trên tay, Hà Trí Quang xúc động chia sẻ: "Chúng tôi có con bằng phương pháp IVF với sự giúp sức của người thân trong gia đình". Nam diễn viên cho biết việc sinh con bằng thụ tinh trong ống nghiệm rất tốn kém, nhưng con cái là vô giá nên bao nhiêu tiền cũng không đáng kể.

Thời gian qua, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng nhau nuôi nấng 2 con. Cặp đôi học cách chăm sóc các bé, làm đủ việc của "bố bỉm" như pha sữa, thay tã, tắm rửa,... Cả 2 còn dành thời gian đưa các con đi du lịch đó đây.

Nhờ sự chăm sóc của 2 người bố, Ka Ka - Muội Muội phát triển khỏe mạnh, trông cứng cáp, bụ bẫm. Lên 2 tuổi, 2 "thiên thần nhỏ" được khen ngợi xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, càng lớn, Ka Ka và Muội Muội càng lộ rõ nét khác biệt.

Quý tử Hà Trí Quang sở hữu vẻ ngoài tuấn tú với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng. Đặc biệt, diện mạo của Ka Ka được nhận xét là "bản sao" của bố diễn viên.

Ka Ka là cậu bé hay cười, được bố khen ngoan ngoãn. Con trai Hà Trí Quang nhiều lần "đốn tim" người xem vì có nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh. Dù còn bé, nhóc tì đã biết yêu thương em gái Muội Muội.

Trái ngược với anh trai, con gái nam diễn viên có dáng vẻ thùy mị, dịu ngoan hơn hẳn. Lên 2 tuổi, Muội Muội được khen xinh xắn, ngoại hình thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố Thanh Đoàn.

Được nuôi nấng bởi 2 người bố, ái nữ Hà Trí Quang vẫn được chăm chút ngoại hình. Mỗi khi chụp ảnh cùng gia đình, cô bé luôn điệu đà với đủ loại váy áo, phụ kiện lung linh chuẩn "tiểu công chúa".

XEM VIDEO: Vẻ đáng yêu của 2 con nhà Hà Trí Quang và bạn đời Thanh Đoàn.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, 2 con đang trong độ tuổi hiếu động. Muội Muội có tính cách lém lỉnh. Riêng Kaka lại thường xấu hổ khi đứng trước ống kính.

Không chỉ chăm con khéo léo, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dành những điều tốt nhất cho 2 con. Tháng 7/2024 vừa qua, cặp đôi cho biết đang xây dựng nhà máy "khủng" thứ 2. Trước đó, cả 2 đã có một nhà máy khác cũng lớn không kém.

Ngoài ra, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang còn sở hữu nhiều cơ ngơi. Đặc biệt, cặp đôi đã xây dựng căn biệt thự 3.000m2 tại Đồng Tháp để dành riêng cho tổ ấm. Vì vậy, 2 nhóc Ka Ka và Muội Muội được nhận xét "sinh ra ở vạch đích" vì có cuộc sống sung túc. 

Từ khi về chung nhà, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn dành hết thời gian chăm lo cho 2 "thiên thần nhỏ". Nam diễn viên cho biết từ khi có con, cuộc sống cả hai khác nhiều so với lúc mới yêu.

Hà Trí Quang nói: "Chúng tôi dành thời gian nhiều hơn cho con, không ngại chuyện thức đêm để chăm bé. Công việc của hai đứa bây giờ là bán hàng online nên chủ yếu làm việc tại nhà. Nhiều người nói hai đứa cực quá, sao không gửi vú nuôi con giúp. Tôi không muốn như vậy. Cái hạnh phúc quan trọng hơn nên tôi chọn hạnh phúc. Thấy con mình ngày càng lớn thì tôi rất vui".

Chuyện tình của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cái kết viên mãn. Cả 2 nhận được sự ủng hộ của gia đình cùng khán giả, đồng nghiệp. Tháng 10/2023, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi rình rang tại quê nhà Đồng Tháp.

Tháng 7/2024 vừa qua, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lần nữa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tổ chức lễ cầu hôn. Tại đây, cặp đôi xúc động, trao nhau lời hẹn thề "nếu có kiếp sau vẫn xin cạnh nhau" trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng.

Hiện tại, Hà Trí Quang và bạn đời đang chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Thanh Đoàn cho biết cả 2 đã chuẩn bị kinh tế từ trước nên không quá áp lực. Cặp đôi hạnh phúc với những gì đang có.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-con-nha-ha-tri-quang-thanh-doan-tro-net-dang-yeu-chuan-ngam-thia-vang-nho-cong-2-bo-a613002.html