Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà giản dị làm nông dân trong vườn nhà, tận dụng đất bỏ trống của con

Bà Ngọc Hương vui mừng khi thấy thành quả là những "quả bí như lợn con", trái chanh lủng lẳng hay rau tươi tốt.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương rất yêu thích thiên nhiên và đam mê làm vườn. Không chỉ trồng cây trái trên sân thượng, bà còn tận dụng mảnh đất của con bỏ trống chưa xây dựng ở cạnh nhà để trồng trọt, vừa thư giãn vừa lấy rau sạch cho cả nhà.

Bà vui mừng khi thấy những thành quả, dù chưa được nhiều: "Sài Gòn mùa này nắng lắm mọi người ơi, chăm lắm mới có rau xanh để ăn… Những quả bí như lợn con, nấp dưới lá tìm mãi cũng được 5 chú, chanh cũng lủng lẳng được 10 trái, mướp hoa nhiều mà sao không đậu quả ta? Vui thì có vui mà trời nắng quá mệt".

Hình ảnh vô cùng giản dị của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà khi làm vườn. Tại mảnh đất bỏ trống của con trai ở cạnh nhà tại Thủ Đức, bà đã gieo trồng nên khu vườn xanh tốt.

Bà chăm chỉ tưới nước mỗi ngày, dùng gốc rau hay vỏ trái cây chôn xuống đất để làm phân tự nhiên. Đôi khi những người bạn cho bà phân chuồng để bón cho cho đất giàu dinh dưỡng.

Mẹ Hồ Ngọc Hà không dùng phân hóa học để đảm bảo an toàn. Trong khu vườn, bà trồng các loại rau để ăn, chanh, trái cây...

Những trái chanh lủng lắng trong khu vườn. Nhìn những thành quả nhỏ bé nhờ trồng trọt, bà Ngọc Hương thấy vui nhưng cũng thấm sự vất vả.

Bà dí dỏm: "Ta nói, hoa cả mắt, mồ hôi như nước tạt vào mặt". Mướp ra nhiều hoa mà không đậu quả, bà được khuyên hái bớt lá dưới gốc đi.

Những trái bí như lợn con dưới gốc nhìn đã mắt. Người mẫu Lê Thúy cũng bày tỏ sự thích thú và bình luận: "Bí này hái vô xào tỏi là ngon đỉnh luôn mẹ ơi".

Mẹ Hồ Ngọc Hà được khen mát tay. Những mớ rau sạch do tự bàn tay mình chồng khiến bà thỏa mãn và ăn thấy "sướng".

Được biết Hồ Ngọc Hà đã mua cho bố mẹ ngôi nhà mới ở Thủ Đức. Trước kia, bà Ngọc Hương cũng thường xuyên khoe cảnh làm vườn trong ngôi biệt thự rộng rãi.

Bên cạnh hoa và cây ăn trái, bà cũng thích trồng hoa, tạo nên khu vườn xinh đẹp với những loài hoa xinh xắn như hoa hồng.

Bà Ngọc Hương từng đăng tải hình ảnh của con rể Kim Lý trong khu vườn của mình và hài hước viết: "Người làm vườn và hồ bơi", thu hút sự chú ý của mọi người.

Tại ngôi biệt thự mà bố mẹ Hồ Ngọc Hà đã sinh sống, cả hai còn có khu vườn trên sân thượng trông rất thanh bình, an yên với hồ sen súng nhỏ.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-ruot-ho-ngoc-ha-gian-di-lam-nong-dan-trong-vuon-nha-tan-dung-dat-bo-trong-cua-con-a613013.html