Bằng Kiều khóc khi nhắc đến con trai, S.T Sơn Thạch hoàn thành di nguyện của bố tại "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Công diễn đầu tiên của 32 nghệ sĩ trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây bất ngờ cho khán giả vì kết quả liên tục thay đổi cho đến phút chót.

Tối 27/7, tập 4 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng, đêm công diễn đầu tiên bùng nổ với chủ đề "Người thiếu niên thuở nào". Nhiều tiết mục dàn dựng công phu khiến người xem thích thú. 

Đáng chú ý, màn trình diễn ca khúc Tỉnh thức sau giấc ngủ đông về tình phụ tử của Nhà Xuân Hạ Thu Đông (Bằng Kiều, Hồng Sơn, BinZ, S.T Sơn Thạch) khiến khán giả rơi nước mắt.

Tập 4 chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ấn tượng với nhiều tiết mục đặc sắc.

Trên sóng truyền hình, Bằng Kiều nghẹn ngào bật khóc khi nhắc đến con trai thứ 2 - Colin Nguyễn. Nam ca sĩ tự trách bản thân thiếu sót trong vai trò làm bố khi không thể dự lễ tốt nghiệp trung học phổ thông của quý tử.

Bằng Kiều nói: "Thường trong tất cả những ngày quan trọng của các con, lúc nào tôi cũng có mặt. Thời gian này, vì vướng lịch ghi hình Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp của Colin. Hy vọng rằng khi xem chương trình, các con tôi sẽ hiểu bố chúng đang làm gì, tại sao lại được nhiều người yêu mến như vậy".

Bằng Kiều rơi nước mắt khi nhắc đến con trai trên sóng truyền hình.

XEM VIDEO: Bằng Kiều nghẹn ngào nhắc đến con trai tại "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Cùng thời điểm, S.T Sơn Thạch nói lời xin lỗi khán giả vì bản thân đã không kiềm được cảm xúc khi hát về bố. Cách đó vài tháng, anh trải qua chuyện đau buồn vì người thân qua đời. Nam ca sĩ tiết lộ đã hoàn thành di nguyện của bố khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. 

ST Sơn Thạch chia sẻ: "Em muốn gửi đến tác phẩm nghệ thuật đến ba, vì ba của em rất mong muốn em tham gia chương trình. Và cũng đã lâu lắm rồi em mới đứng trên sân khấu chuyên môn như thế này, nhưng cũng là lúc mà người thân của mình không còn nữa".

S.T Sơn Thạch xúc động nhắc đến bố quá cố.

Sau 8 tiết mục, điểm số và thứ hạng của 8 đội liên tục thay đổi. Chung cuộc, màn trình diễn mashup Trở về - Áo mùa đông của Nhà Xương rồng (Duy Khánh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, Thiên Minh) giành ngôi vị hạng nhất. 

Đón nhận kết quả này, diễn viên Duy Khánh bật khóc vì bất ngờ. Anh nói: "Tôi cứ nghĩ nhóm mình xếp hạng 4 hoặc 5. Đến khi nhận kết quả, tôi cứ ngỡ mình đọc nhầm. Sau khi xem kỹ lại thì như vỡ òa cảm xúc".

Nhà Xương rồng có số điểm cao nhất tại công diễn đầu tiên.

2 đội về cuối, rơi vào vòng nguy hiểm là Nhà Đam Mê ((S)TRONG Trọng Hiếu, Tuấn Hưng, Nguyễn Trần Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát) và Nhà Hát (Thành Trung, Hà Lê, Hoàng Hiệp, Kiên Ứng, Quốc Thiên) buộc 2 thành viên là ca sĩ Tuấn Hưng và Quốc Thiên thay đổi đội hình. 

Trong đó, Tuấn Hưng "chuyển giao" cho Nhà Sao Sáng (Cường Seven, SOOBIN, Tự Long). Riêng Quốc Thiên chủ động rời khỏi Nhà Hát để đến với Nhà Tái Sinh (Đinh Tiến Đạt, Rhymastic, Tiến Luật). 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bang-kieu-khoc-khi-nhac-den-con-trai-st-son-thach-hoan-thanh-di-nguyen-cua-bo-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-a613020.html