Từng bị chê mặc "sến" lại diêm dúa, Lệ Quyên nay thay đổi gu ăn mặc làm CĐM "quay xe"

Cư dân mạng cho rằng khi không còn mê mặc đồ khoe đường cong, Lệ Quyên trông sang chảnh hẳn ra.

Ở độ tuổi U50, Lệ Quyên vẫn sở hữu hình thể nuột nà, đây cũng là điều mà các cô gái trẻ phải ao ước. Chính vì lẽ đó, giọng ca “Nếu em được lựa chọn" luôn khoe triệt để mọi đường cong trong những bộ cánh thời trang cut out, bó chẽn.

Mỗi khi Lệ Quyên xuất hiện, dù ở đời thường hay trên sân khấu, cô đều ứng dụng những bộ quần áo mỏng manh, tôn dáng và làn da. Phong cách này nếu diện một vài lần thì còn thú vị, nhưng tần suất quá nhiều làm cho công không còn hứng thú và cho rằng bà mẹ một con ăn mặc quá đà, chưa phù hợp với hình ảnh nữ nghệ sĩ ở tuổi 43.

Tuy nhiên, vẫn có không ít người hâm mộ ủng hộ và đánh giá cao tư duy thời trang mới mẻ, luôn không giới hạn bản thân trong mọi xu hướng của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ cũng đôi lần lọt top sao mặc đẹp, nhưng cũng có lúc bị chê mặc xấu và phản cảm. 

Lệ Quyên thường xuyên bị dân mạng chê cười vì ăn mặc quá nhiều chi tiết thừa.

Không những vậy, giới mộ điệu còn cho rằng Lệ Quyên "tham" mang chi tiết logo của các thương hiệu đình đám lên người nên trông cô rườm ra, màu mè.

Bà mẹ một con cũng thường xuyên bị nói ăn mặc quá gợi cảm và táo bạo so với độ tuổi thật.

Sự tự tin trong việc ứng dụng các xu hướng thời trang gen Z của Lệ Quyên nên có tính chọn lọc hơn.

Có thể thấy, sau khi thường xuyên bị cộng đồng mạng góp ý về phong cách ăn mặc, Lệ Quyên đã dần điều chỉnh và lấy lại phong độ. Bà mẹ một con tiết chế những bộ cánh quá gợi cảm như cut out, crop top, xuyên thấu… và chỉ diện khi phù hợp  để hình ảnh và phong cách thêm mới mẻ hơn. 

Lệ Quyên cũng nói không với những bộ váy áo đắt đỏ, có quá nhiều logo dày đặc trên trang phục từ các nhà mốt lừng danh. Thay vào đó, cô chỉ sử dụng một vài điểm đặc trưng trên trang phục hàng hiệu để tạo điểm nhấn, giúp ai nhìn vào cũng biết cô mặc đồ đắt tiền nhưng không còn “trưng trổ" như xưa. 

Bà mẹ một con chọn những kiểu váy tối giản, thanh lịch có chất liệu mỏng nhẹ để khoe đường cong ẩn hiện khéo léo. Cô cũng kết thân với hai nhà mốt nổi danh trong xu hướng “sang trọng thầm lặng", được giới quyền quý yêu thích bậc nhất nhiều năm qua, chính là Ralph Lauren và Thom Browne. 

Lệ Quyên tỉnh táo và tinh tế hơn trong việc chon lọc các xu hướng thời trang phù hợp với cô. 

Mặc kín đáo, sang trọng mà vẫn tôn được đường cong chính là hướng đi đúng đắn của Lệ Quyên.

Giờ đây, giới mộ điệu dần ủng hộ và đánh giá cao phong cách ăn mặc của Lệ Quyên hơn bao giờ hết. Cô trở về đúng đẳng cấp của bà hoàng phòng trà ngày nào.

Lệ Quyên cũng tiết chế màu sắc hơn, kết thân dần với tông màu trung tính giúp cô trông quyền lực và quyến rũ một cách đầy bí ẩn.

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-bi-che-mac-sen-lai-diem-dua-le-quyen-nay-thay-doi-gu-an-mac-lam-cdm-quay-xe-a613027.html