Con gái cưng của đại gia Minh Nhựa sinh con thứ 3, nhan sắc trên giường bệnh viện "gây sốt"

Joyce Phạm cho biết lần sinh con thứ 3 khá đặc biệt vì cô cảm nhận được dấu hiệu chuyển dạ tự nhiên.

Mới đây, Joyce Phạm hạnh phúc thông báo lên trang Facebook cá nhân thông tin sinh thành công con thứ 3, tên là Jayson. Cô cho biết trong lần "vỡ chum” này, bản thân cảm nhận được dấu hiệu chuyển dạ tự nhiên, may mắn "bé rồng” hợp tác nên mọi sự suôn sẻ. Ông xã Tâm Nguyễn luôn đồng hành cùng Joyce Phạm trong suốt hành trình, khoảnh khắc anh đứng lo lắng ngoài phòng sinh cũng khiến nhiều khán giả xúc động, đồng cảm. Ngoài ra, con gái đại gia Minh Nhựa còn tiết lộ có bà cố đồng hành khi đi sinh.

Bên cạnh đó, 1 số người còn dành lời khen cho nhan sắc trên giường bệnh của Joyce Phạm, dù đã sinh con lần 3 nhưng vẫn xinh đẹp. Được biết, cô "vỡ chum” tại 1 bệnh viện quốc tế nổi tiếng, hiện tình hình sức khỏe đã ổn định.

Joyce Phạm chia sẻ: “Cuối cùng ngày mà ba mẹ và cả gia đình mong đợi cũng đã tới…ngày mà bé rồng đòi chui ra khỏi chiếc bụng của mẹ và bắt đầu cho những thử thách xung quanh..Thật sự mẹ cũng không biết bắt đầu từ đâu để nói ra hết những cảm xúc tình cảm cho em bé của mẹ. Nhưng mẹ chỉ muốn nói rằng ba mẹ đã luôn sẵn sàng để chào đón em một cách trọn vẹn và hạnh phúc nhất. 

Lần này đặc biệt hơn anh 2 và chị 3 của con là mẹ có dấu hiệu chuyển dạ tự nhiên nên là mẹ cảm nhận được hết những cơn gò cả nguyên một ngày, nằm đợi nở đủ phân mới được vào sanh. Nhưng mà rất may em hợp tác với mẹ một cách nhanh chóng nên mọi thứ đều suôn sẻ em. Mẹ quên nói lần này thì lại đặc biệt hơn là có bà cố đã đi cùng mẹ lên bệnh viện, ở lại cho tới khi gặp được mẹ và em thì mới yên tâm nhẹ nhõm”.

Joyce Phạm hạ sinh con thứ 3 tại 1 bệnh viện quốc tế.

Cặp đôi đặt tên cho nhóc tì thứ 3 là Jayden.

Ông xã Tâm Nguyễn luôn đồng hành cùng Joyce Phạm. 

Nhan sắc Joyce Phạm trên giường bệnh nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Joyce Phạm được bà đồng hành trong lần sinh con thứ 3.

Trước khi sinh con thứ 3, Joyce Phạm đã tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ để chào đón "bé Rồng”. Cô thẳng tay chi tiền để đầu tư trang trí với màu xanh dương làm chủ đạo, chuẩn bị đồ ăn truyền thống lẫn phương Tây. Trong những tháng mang thai, Joyce Phạm cũng thường xuyên gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

Joyce Phạm tổ chức buổi tiệc "xanh dương” để chào đón con thứ 3.

XEM VIDEO: Con gái đại gia Minh Nhựa đầu tư trang trí, thức ăn hoành tráng.

Joyce Phạm được khen ngợi nhan sắc trong những tháng thai kỳ.

Joyce Phạm sinh năm 1999, tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh và giàu có, thường xuyên diện đồ hiệu đắt đỏ, đi siêu xe bạc tỷ,... Mỗi khi tham dự sự kiện, cô đều "dát lên người” nhiều tài sản giá trị, trang sức sang trọng.

Năm 2019, Joyce Phạm kết hôn với Tâm Nguyễn (sinh năm 1997). Nửa kia của người đẹp cũng được biết đến là 1 thiếu gia giàu có. Con gái đại gia Minh Nhựa từng tiết lộ ông xã là người ít nói lời ngọt ngào, nhưng lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc vợ con chu toàn. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 "thiên thần nhỏ” lần lượt là: Jayden (sinh năm 2020), Jayla (2022) và Jayson (sinh năm 2024).

Vợ chồng Joyce Phạm có cuộc sống hạnh phúc sau 5 năm kết hôn

2 con lớn đáng yêu của Joyce Phạm và Tâm Nguyễn.

Mặc dù có cuộc sống giàu sang từ nhỏ, song Joyce Phạm cũng có cuộc sống khá bình dị. Cô từng bộc bạch quan điểm sống rằng: “Gia đình mình giàu chứ không phải mình vì ngay chính mình còn phải xin tiền gia đình. Gia đình mình không phải giàu sẵn mà cũng phải ngày đêm kiếm tiền, để dành nên mới có được như ngày hôm nay".

"Nhà mình làm bao nhiêu thì tới một lúc nào đó trong dịp gì đó phải hưởng chứ. Sử dụng đúng cách đúng chỗ nên những gì gia đình mình dùng không có gì là sai”, ái nữ doanh nhân Minh Nhựa nói.

Joyce Phạm có quan điểm rõ ràng về gia cảnh giàu có.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-cung-cua-dai-gia-minh-nhua-sinh-con-thu-3-nhan-sac-tren-giuong-benh-vien-gay-sot-a613029.html