Vợ chồng Lan Phương đau lưng mỏi cổ khi hôn nhau, mẹ vợ làm điều vượt tiêu chuẩn vì chàng rể "khổng lồ"

Với chiều cao hơn 2m, bạn đời người Anh của diễn viên Lan Phương dẫn đầu danh sách những ông chồng "khổng lồ" của sao Việt. 

XEM VIDEO: Con gái mới sinh hơn 4 tháng của Lan Phương cứng cáp, thấy rõ nét lai Tây và đầu nhiều tóc.

Lan Phương là gương mặt thân quen với khán giả màn ảnh nhỏ, góp phần tạo nên thành công của nhiều dự án phim truyền hình trong suốt hơn 20 năm làm nghệ thuật, như: Nữ bác sĩ, Cô gái xấu xí, Những thiên thần áo trắng, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về… Cô được đánh giá là một trong số những nữ diễn viên có khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai, thể hiện sự đa sắc trước ống kính, luôn được các nhà biên kịch, đạo diễn chú ý. Hiện tại, Lan Phương đã trở thành "mẹ bỉm 2 con" sau khi sinh con gái thứ 2 với ông xã người Anh vào tháng 3/2024.

Diễn viên Lan Phương quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

Trước khi lập gia đình, tất cả những mối tình Lan Phương công khai đều là những quý ông ngoại quốc. Bạn đời hiện tại của nữ diễn viên sinh năm 1983 là doanh nhân người Anh David Duffy, hiện đang làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Hà Nội. 

Chuyện tình của Lan Phương và ông xã David Duffy được nhiều người chú ý.

Mối tình "thần tốc": Yêu vài ngày đã muốn có con, đăng ký kết hôn trước ngày "vượt cạn"

So với những mối tình trước đó của Lan Phương, ông xã hiện tại đặc biệt và có nhiều điểm thú vị. Xét về chiều cao, doanh nhân người Anh "át vía" bà xã khi cao 2m04, còn nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí chỉ cao khoảng… 1m6. Vì sự chênh lệch này nên Lan Phương thừa nhận lúc mới hẹn hò, cô khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm với bạn trai, luôn cảm giác mỏi cổ, mỏi tay khi ôm David. Ngược lại, nam doanh nhân cũng đau lưng khi phải cúi xuống để ôm hôn người yêu.

Trong những sự kiện có sự góp mặt của cặp đôi, dù Lan Phương chọn những chiếc giày "hack dáng" nhất, thì trông cô vẫn "đũa lệch" cạnh ông xã cao kều. Dù vậy, giữa họ có sự đồng điệu, thấu hiểu và sẵn sàng hy sinh cho đối phương sau hơn 6 năm chung sống. 

Nữ diễn viên trông như "nấm lùn" khi đứng cạnh chồng Tây.

Theo chia sẻ của "mẹ bỉm 2 con", cô và bạn đời gặp nhau vào tháng 7/2017 tại Hà Nội, lúc này doanh nhân David Duffy đang công tác tại Việt Nam. Sau 3 ngày trò chuyện, cả 2 quyết định hẹn hò và kể từ đó, bạn trai người Anh của Lan Phương mong muốn ở Việt Nam lâu dài hơn.

Không lâu sau, nữ diễn viên 8X phát hiện đã "dính bầu" 2 tháng, và họ quyết định đăng ký kết hôn trước khi con gái chào đời… 1 ngày. Trước đó, chính Lan Phương là người đề nghị chuyện có con với bạn trai khi chỉ mới hẹn hò vài ngày. "Tôi là người chủ động nói với anh ấy: 'Nếu như em có thai với anh thì em sẽ rất vui, không biết ý anh thế nào?'. Anh ấy cũng vui vẻ và sẵn sàng nếu điều đó xảy ra. Đó chỉ là suy nghĩ và mong muốn, vì cả 2 lúc đó chỉ mới hẹn hò và chưa có kế hoạch rõ ràng. Đến khi duyên đến, một con hạc từ trên trời 'thả' em bé xuống cho chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc cho đến hiện tại", cô tâm sự. 

Với Lan Phương, mọi thứ dù đến dồn dập, nhanh chóng, nhưng cô cảm thấy mình chọn đúng người khi được yêu thương, chiều chuộng trong mối quan hệ.

Khoảng thời gian mang bầu con gái đầu lòng, Lan Phương sống chủ yếu ở TP.HCM, trong khi ông xã bận rộn công việc ở Hà Nội. Cô kể: "Mỗi cuối tuần anh ấy đều bay từ Hà Nội vào TP.HCM để chăm sóc tôi. Thực ra lúc cả hai ở cạnh nhau, anh ấy cũng chăm sóc tôi hết mực rồi nên khi gặp lại cũng không còn gì để hơn thế nữa. Anh ấy yêu thương và chiều chuộng tôi. Mỗi khi anh ấy vào, chúng tôi sẽ gắn với nhau suốt ngày. Ngoài ra, anh ấy còn tranh làm hết những việc dọn dẹp trong nhà và là người vào bếp nấu cho tôi ăn. 

Mỗi lần vào thăm tôi, David đều nói với em bé trong bụng: 'Con ơi, đạp đi! Ba đến rồi nè, đạp đi chứ không ba đi đấy'. Mỗi lần trở lại Hà Nội, anh ấy đều chào con. Khi chúng tôi xa nhau, mỗi lần nói chuyện điện thoại tôi đều dí máy vào bụng để David nói chuyện với con".

Cách chồng Tây hướng về gia đình khiến Lan Phương yên tâm. 

Từ lúc kết hôn và có con gái, David Duffy đã xem Việt Nam là quê hương, muốn ở lại đây để bà xã có cơ hội theo đuổi nghệ thuật. Ngược lại, vì chồng làm việc chủ yếu tại Hà Nội nên Lan Phương đã hy sinh những cơ hội đang có ở miền Nam để "Bắc tiến" vì muốn có một tổ ấm trọn vẹn. Cô tâm sự: "Khi đã quyết định ở gần với gia đình, tôi phải tìm cách tạo dựng vị trí của mình để có thể làm được công việc của bản thân một cách tốt nhất. Tôi cũng thích việc mình có thể vừa tạo vị trí ở ngoài Bắc, vừa duy trì công việc ở trong Nam. Điều đó giúp khán giả 2 miền đều nhớ đến và theo dõi mình".

Hay trong một chương trình khác, "mẹ bỉm 2 con" tâm sự: "Chồng chưa bao giờ khuyên tôi từ bỏ showbiz, hay bảo tôi ở nhà chăm sóc con cái cho khỏe. Bởi anh ấy biết tôi hạnh phúc khi được đi làm, được làm điều yêu thích. Riêng anh cũng hạnh phúc khi thấy vợ thể hiện được khả năng, niềm vui trong các vai diễn".

Lan Phương được chồng Tây ủng hộ làm nghệ thuật.

Nữ diễn viên Nàng dâu order cũng là một trong những sao Việt "yêu không vội cưới" khi cô chỉ đăng ký kết hôn, chưa có ý định đãi tiệc rình rang sau 6 năm chung sống với chồng Tây. Lan Phương thừa nhận ông xã rất muốn có một lễ cưới kỷ niệm, nhưng cô cho rằng điều đó không cần thiết.

Nữ diễn viên nêu quan điểm: "Tôi chưa bao giờ cần thiết có một đám cưới hoàn chỉnh. Vì tờ giấy kết hôn là một sự kết nối không ai có thể phủ nhận được rồi và nó còn liên quan đến cả luật pháp nữa. Còn đối với tôi, đám cưới chỉ là hình thức thôi. Có thể tôi cũng không quen với việc có một bữa tiệc hay sự kiện có đông người đến nên tôi không hào hứng gì lắm. Bản thân tôi chưa bao giờ có một bữa tiệc lớn nào cho chính mình cả. Chỉ có tiệc sinh nhật của con gái vào năm con 1 tuổi và 4 tuổi, đây là 2 sự kiện lớn mà tôi đã tổ chức cho gia đình”.

Tuy nhiên, Lan Phương gặp không ít rắc rối, phiền toái vì quyết định này. Trong một chương trình, cô tâm sự: "Khi biết tôi có bầu, bà con hàng xóm không chấp nhận được chuyện đó. Thật ra, rất nhiều người cưới nhau khi họ đã có thai nhưng mọi người phản ứng mạnh là vì tôi có thai nhưng không đám cưới gì hết, mà cứ thế sinh con. Điều đó làm họ 'không tiêu hóa được'. Tôi còn nhớ rất rõ là khi ấy, có một khán giả bình luận trên mạng là: 'Ngày xưa, không chồng có thai là cạo đầu bôi vôi mà thời này còn khoe'".

Nữ diễn viên chưa có ý định tổ chức đám cưới.

Bỏ ngoài tai dư luận, Lan Phương đã chứng minh lựa chọn của bản thân là đúng bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc, các con khỏe mạnh và một người bạn đời tâm lý, thấu hiểu. Nữ diễn viên tiết lộ quy tắc xây dựng gia đình: "Để duy trì hạnh phúc gia đình, như đã nói thì cả tôi và anh ấy đều không đặt cái tôi của mình quá cao trong mọi chuyện. Thỉnh thoảng là có giận đấy nhưng sau tất cả, chúng tôi vẫn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau, tìm ra cách giải quyết chung để có thể cùng nhau xây dựng gia đình".

Mẹ vợ thương chàng rể "khổng lồ" nên làm điều vượt tiêu chuẩn, Lan Phương cũng có nỗi khổ riêng

Kết hôn với ông xã "khổng lồ", ngoài chuyện thường xuyên mỏi cổ, đau lưng khi muốn bày tỏ cảm xúc với đối phương thì Lan Phương và chồng cũng có không ít câu chuyện "cười ra nước mắt" vì đôi chân dài của nam doanh nhân.

Có lần, Lan Phương chia sẻ hành động tâm lý của mẹ ruột khi hiểu nỗi khổ của chàng rể người Anh: "Với chiều cao hơn 2m, cả đời anh ý luôn ngủ trên giường với tình trạng đôi bàn chân chơi vơi trong không khí bởi chiếc giường tiêu chuẩn nào cũng chỉ dài 2m. Mẹ vợ thấy thế, thương quá nên đi đóng ngay chiếc giường dài 2,2m. Thế là hôm nay, lần đầu tiên trong đời, anh ý sẽ được ngủ khi cả đôi chân được nâng đỡ êm ái cả đêm. Dù xoay người thế nào, chân nhất định vẫn sẽ nằm trên giường". Đi kèm bài viết, Lan Phương đăng tải luôn tấm hình chồng cười tươi như hoa nằm thẳng cẳng trên chiếc giường "vượt tiêu chuẩn" ở Việt Nam.

Mẹ ruột Lan Phương thương con rể "khổng lồ", đặt riêng chiếc giường "vượt tiêu chuẩn" để con ngủ thoải mái.

Vợ chồng Lan Phương gặp không ít khó khăn khi muốn bày tỏ tình cảm với nhau vì chênh lệch chiều cao.

Với Lan Phương, việc chênh lệch chiều cao vừa là ưu điểm, vừa là hạn chế. Khi sánh bước bên ông xã "khổng lồ", cô luôn cảm thấy an toàn, được che chở, bao bọc. Nhưng cả hai khó có thể chụp được một tấm hình đẹp với nhau bởi chiều cao của chồng luôn khiến nữ diễn viên trông như "nấm lùn".

Gia đình nhà chồng Lan Phương cũng "át vía" thông gia về chiều cao.

Bù lại "nỗi khổ" của mẹ, con gái đầu lòng của cặp đôi được thừa hưởng chiều cao ấn tượng từ bố Tây. Hiện tại, Lina đã hơn 6 tuổi, có đôi chân "dài ngoằng". Vào sinh nhật 5 tuổi của con gái, Lan Phương cho biết lúc đó cô bé đã cao 1m14, vượt trội hơn bạn bè cùng lớp. Nữ diễn viên dự đoán với khả năng phát triển thể chất của ái nữ, cộng thêm việc được tiếp xúc với nhiều môn thể thao từ nhỏ như bơi, nhảy múa…, Lina sẽ sớm vượt chiều cao của mẹ. 

Con gái đầu lòng của hai vợ chồng được khen hết lời vì vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao ấn tượng.

Tháng 3/2024 vừa qua, Lan Phương sinh con gái thứ 2. Cô bé hiện tại được 4 tháng tuổi, phát triển khỏe mạnh. 

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-lan-phuong-dau-lung-moi-co-khi-hon-nhau-me-vo-lam-dieu-vuot-tieu-chuan-vi-chang-re-khong-lo-a613030.html