Con trai Đan Trường được kênh truyền hình số 1 nước Mỹ chọn phỏng vấn, mẹ đại gia tự hào

Vợ cũ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên tự hào khi con trai được kênh truyền hình số 1 nước Mỹ mời phỏng vấn.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên vui mừng tiết lộ con trai Mathis Thiên Từ sẽ xuất hiện trên sóng kênh truyền hình số 1 nước Mỹ - NBC News. Cô cho biết quý tử được mời phỏng vấn trực tiếp để chia sẻ về những trải nghiệm, giới thiệu chuỗi thương hiệu bánh ngọt do chính bé làm chủ. Thủy Tiên và Mathis Thiên Từ cũng là gia đình duy nhất tại thành phố San Jose (thuộc bang California) nhận được lời mời phỏng vấn của đài NBC News.

Doanh nhân Thủy Tiên tự hào chia sẻ: "Được xuất hiện trên NBC News - kênh tin tức số 1 Hoa Kỳ là vinh dự của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp tại nước Mỹ. Và thật hạnh phúc khi Thủy Tiên là lựa chọn duy nhất tại thành phố San Jose, nhận được lời mời tham gia chương trình phỏng vấn trực tiếp của đài. Chương trình sẽ trao đổi về các trải nghiệm, định hướng kinh doanh của những cơ sở thương mại. Thật vinh hạnh khi bé Thiên Từ cũng sẽ trực tiếp giới thiệu về chuỗi thương hiệu bánh ngọt mà cậu nhóc làm chủ trong bài phỏng vấn cùng Tiên".

Con trai Đan Trường được đài truyền hình số 1 nước Mỹ mời phỏng vấn.

Mathis Thiên Từ sinh năm 2017, là con trai của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên. Mặc dù hiện tại ba mẹ đã ly hôn, song cậu bé luôn được nuôi dạy trong điều kiện đầy đủ, nhận được tình yêu thương, chăm sóc của 2 bên gia đình. Từ khi sinh ra, Mathis Thiên Từ đã diện đồ hiệu, tiếp xúc với siêu xe, đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Mathis Thiên Từ hiện sở hữu chuỗi thương hiệu bánh ngọt, có 2 cửa hàng tại Campuchia. Theo doanh nhân Thủy Tiên, cửa hàng được mở ra nhằm mục đích giúp đỡ, tạo điều kiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi có việc làm ổn định, có thu nhập để chăm lo cho gia đình.

Bên cạnh đó, Đan Trường và vợ cũ còn thành lập cho con trai 1 thương hiệu chuyên kinh doanh về thời trang, giày dép và nước hoa. Ngoài ra, Mathis Thiên Từ còn có kênh YouTube riêng với hơn 118 nghìn người đăng ký, mang lại doanh thu không hề nhỏ.

Con trai Đan Trường sống trong nhung lụa từ khi còn nhỏ.

Cậu bé được phụ huynh cho đi du lịch khắp nơi.

Mathis Thiên Từ từ nhỏ đã được ba mẹ cho tập tành kinh doanh.

Mathis Thiên Từ có thể nói 4 thứ tiếng, bao gồm Việt, Anh, Trung và Tây Ban Nha. Ngoài ra, con trai Đan Trường còn có năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ ba, biết chơi đàn piano và hát rất hay. Năm 2023, Thiên Từ từng đàn cho ba hát trong một buổi liveshow. Thủy Tiên cũng thường tạo điều kiện cho con trai tham gia những chương trình nghệ thuật với mục đích thiện nguyện.

Nói về năng khiếu nghệ thuật của con trai, Đan Trường tâm sự: "Tôi vui khi Thiên Từ biết đánh đàn và nhảy dù con chỉ đi học 1 buổi mỗi tuần. Tôi và vợ cũ luôn tạo điều kiện cho con làm những điều bé yêu thích".

Con trai Đan Trường thành thạo 4 ngoại ngữ.

Mathis Thiên Từ có năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ ba.

Đan Trường được con trai đệm đàn cho hát trong một liveshow.

Thủy Tiên cũng không ngần ngại bỏ ra số tiền "khủng" để giúp con trải nghiệm, học tập. Nữ doanh nhân từng gây chú ý khi chi ra gần 2 tỷ đồng/năm để trả lương cho bảo mẫu với những tiêu chí như yêu trẻ, sạch sẽ, trung thực và phải thông thạo 3 thứ tiếng.

Thủy Tiên cũng sẵn sàng bỏ ra khoảng 40 triệu đồng để con trai học chơi golf, tiêu tốn thêm gần 540 triệu đồng/năm để đóng phí hội viên tại một câu lạc bộ golf ở bang Arizona (Mỹ). Ngoài ra, cô còn mạnh tay sắm đồ theo sở thích mặc đồ thể thao của quý tử. 

Doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Thiên Từ rất mê đồ thể thao nên tôi cũng đổi phong cách cho con luôn. Bây giờ, tủ đồ của con toàn trang phục chơi golf, bé mặc hàng ngày thay vì street style".

Con trai Đan Trường học chơi golf tại Mỹ với chi phí đắt đỏ.

Mathis Thiên Từ có đam mê với trang phục thể thao.

Về mối quan hệ với vợ cũ, Đan Trường từng bộc bạch: "Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà tôi chơi, hoặc khi tôi qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Chúng tôi vẫn chăm sóc, lo cho nhau bình thường, chỉ không còn là vợ chồng nữa".

Cả 2 giữ mối quan hệ tốt sau khi ly hôn.

XEM VIDEO: Đan Trường và Thủy Tiên dù đã ly hôn nhưng vẫn chăm sóc con trai chung chu toàn.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-dan-truong-duoc-kenh-truyen-hinh-so-1-nuoc-my-chon-phong-van-me-dai-gia-tu-hao-a613042.html