X.E Việt Nam: Không chọn lợi ích nhất thời, đề cao giá trị bền vững

Trong khi nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam theo xu hướng kinh doanh “ăn xổi ở thì”, X.E Việt Nam – đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách limousine lại có lối đi riêng khi tập trung vào đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ không ngừng để đem lại lợi ích bền vững cho khách hàng.

X.E Việt Nam tạo ấn tượng với dàn limousine đời mới

Phong độ là nhất thời - Đẳng cấp là mãi mãi

Mặc dù “người Việt luôn thích khuyến mại” là nhận định phổ biến, nhưng chưa hoàn toàn chính xác về tâm lý khách hàng hiện nay. Theo khảo sát thực tế của X.E Việt Nam cho thấy người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, và độ tin cậy. Chính vì vậy, doanh nghiệp có tư duy “ăn xổi” và tầm nhìn ngắn hạn sớm muộn cũng sẽ rời khỏi thị trường.

Chị Ngân Hà, một hành khách sử dụng dịch vụ limousine của X.E Việt Nam, chia sẻ: “Tôi chắc chắn sẽ thử trải nghiệm dịch vụ của một đơn vị nếu có những ưu đãi về chi phí, nhưng tôi sẽ không bao giờ gắn bó lâu dài nếu chất lượng dịch vụ không tốt.” 

Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của khách hàng

X.E Việt Nam đã chứng minh sự khác biệt của mình qua sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ và đây cũng chính là yếu tố thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Có lẽ, nhờ vào tầm nhìn và tư duy lãnh đạo đúng đắn, X.E Việt Nam thành công khi được người dân tin chọn cho nhu cầu di chuyển từ Hà Nội đến các tỉnh lân cận như Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Yên Bái, Phú Thọ. Nhờ vào những đánh giá chính xác kết hợp với chiến lược kinh doanh đúng thời điểm, trúng phân khúc, X.E Việt Nam dễ dàng tiếp cận các thị trường mới và đạt được sự tăng trưởng ấn tượng chỉ sau một thời gian ngắn. 

Đổi mới liên tục, nâng cấp không ngừng

X.E Việt Nam được đánh giá là nhà tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải limousine cao cấp tại miền Bắc. Trong suốt 15 năm hoạt động, thương hiệu của X.E Việt Nam đã gắn liền với dòng xe Solati limousine 11 chỗ đời mới, được trang bị hệ thống ghế massage hiện đại, quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, rõ ràng và cung cấp miễn phí các tiện nghi trên xe bao gồm khăn giấy, nước uống, Wi-Fi tốc độ cao và màn hình tivi lớn.. Tuy nhiên, X.E Việt Nam chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng khi không ngừng đổi mới và cải tiến không chỉ về cơ sở vật chất mà còn đặc biệt tập trung vào hoạt động nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực. Mỗi tài xế và nhân viên phục vụ đều được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kiến thức an toàn giao thông.

Đầu tư hệ thống văn phòng chờ hiện đại

Ông Nguyễn Trọng Khánh - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng dù hiện tại cơ sở vật chất của X.E Việt Nam tốt đến đâu, sẽ luôn có những đơn vị mới xuất hiện với chất lượng không hề kém cạnh. Thương trường giống như một chiến trường, nơi cạnh tranh luôn hiện hữu. Chúng tôi không phủ nhận rằng các 'tân binh' đang phát triển nhanh chóng với cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng cao. Chiến lược duy nhất mà chúng tôi có thể theo đuổi là không ngừng nâng cao chất lượng toàn diện. Đây là một quá trình không thể hoàn thiện chỉ trong ngày một ngày hai. 

X.E Việt Nam không phải là công ty có dịch vụ hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng nhờ sự tiếp thu, đổi mới và không ngừng phát triển, chúng tôi đã đạt được vị trí như ngày hôm nay. Đó chính là thành công và niềm tự hào lớn nhất của X.E Việt Nam”.

Tầm nhìn dài hạn

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, X.E Việt Nam khẳng định rằng việc chọn giá trị bền vững thay vì lợi ích ngắn hạn là cách tiếp cận thông minh và hiệu quả. Công ty tin rằng đẳng cấp không phải là điều có thể đạt được ngay lập tức mà là kết quả của sự kiên trì, nỗ lực và cam kết không ngừng.

Bằng việc tập trung vào chất lượng và những giá trị bền vững, X.E Việt Nam đã xây dựng được lòng tin vững chắc đối với khách hàng. X.E Việt Nam hoạt động với phương châm “không cung cấp dịch vụ với chi phí rẻ nhất mà cung cấp chất lượng dịch vụ xứng đáng nhất với mức chi phí khách hàng bỏ ra”. Trong năm qua, công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng lên đến hơn 30% về doanh thu và mở rộng dịch vụ đến nhiều tỉnh thành mới.

Đối với X.E Việt Nam, đẳng cấp không chỉ là một khái niệm mà là một chuẩn mực, là kết quả của sự đầu tư và cống hiến không ngừng.




 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xe-viet-nam-khong-chon-loi-ich-nhat-thoi-de-cao-gia-tri-ben-vung-a613053.html