Công nghệ trẻ hoá da được hoa hậu Hương Giang lựa chọn

JUV-Beauty - Công nghệ trẻ hóa mới nhất tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh, tái sinh làn da hoàn hảo và giải quyết triệt để hơn 10 vấn đề da cho phụ nữ sau tuổi 30.

Phụ nữ sau tuổi 30 có độ hao hụt Collagen nhiều mỗi ngày, làn da giảm độ căng mịn, tăng nguy cơ lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, sạm da, và da cũng dễ bị tổn thương hơn. Sau thời gian nghiên cứu đội ngũ chuyên môn Linh Anh đã cùng Viện trưởng Lee Kang Sam với vai trò cố vấn công nghệ đã nghiên cứu phát triển ra công nghệ thẩm mỹ JUV-Beauty với sứ mệnh giúp tái sinh nhan sắc cho phụ nữ Việt.

Công nghệ trẻ hóa JUV Beauty của TMQT Linh Anh vừa ra mắt đã nhận được sự tín nhiệm của hàng trăm khách hàng đăng kí trong tuần đầu mở bán

JUV-Beauty - Công nghệ trẻ hóa mới nhất tại Linh Anh

JUV-Beauty là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp đưa hoạt chất Juvelook nhờ thành phần PDLLA và HA với cấu trúc vi hạt xốp giúp tinh chất thẩm thấu nhanh, mang lại làn da căng mịn tự nhiên, trẻ trung như tuổi 20 kết hợp với phương pháp Peel glow skin giúp da trở nên đều màu và căng bóng.

Ngoài ra, JUV Beauty nổi bật với khả năng điều trị sắc tố, làm đầy nếp nhăn trên khuôn mặt, khắc phục những vùng má hõm, vùng dưới mắt… mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Chỉ cần 1 lần thực hiện, công nghệ giải quyết hơn 10 vấn đề da của phụ nữ sau tuổi 30, da căng bóng, trẻ hoá da tương đương hiệu quả của căng chỉ và filler.

Một khách hàng Hàn Quốc điều trị thành công sẹo mụn sau khi sử dụng JUV Beauty

Hoa hậu Hương Giang đã sử dụng công nghệ JUV Beauty để cải thiện sắc tố da không đều màu và các vùng hõm trên khuôn mặt.

Diễn viên Lê Thu (Lật mặt 7) nhận định một lần làm JUV Beauty tương đương 1 năm skincare mỹ phẩm cao cấp, rút ngắn thời gian chăm sóc cho phụ nữ hiện đại.

Sức hút của JUV Beauty được hoa hậu Hương Giang, Diễn viên Lê Thu và nhiều người nổi tiếng khác khen ngợi. Trước đó, các nghệ sĩ chia sẻ rằng làn da của họ chịu ảnh hưởng rất nhiều từ việc trang điểm liên tục dẫn đến làn da khô sần, không đều màu, lão hoá so với độ tuổi và chỉ sau lần thực hiện đầu tiên đã minh chứng cho tác dụng vượt trội của JUV Beauty.

Xem thêm tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh:

Fanpage: www.facebook.com/thammylinhanh.vn

Website: thammylinhanh.vn

Hotline: 0906 933 888

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-nghe-tre-hoa-da-duoc-hoa-hau-huong-giang-lua-chon-a613111.html