Sao Việt 24h: Lâm Minh bạn gái Decao ngậm ngùi cho biết "không có duyên với bé" sau thông báo có thai lần 2

Ngoài ra là những thông tin: Thân Thúy Hà diện bikini khoe vóc dáng quyến rũ ở tuổi U50; Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho ái nữ, bố của con gái vẫn vắng mặt,...

Lâm Minh bất ngờ chia sẻ thông tin "không còn duyên" với em bé thứ 2 khiến nhiều người xót xa

Sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Decao, Lâm Minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Vào đầu tháng 6 vừa qua, người đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh mang bầu em bé thứ 2. Tuy nhiên gần đây, nhiều người lại nhận thấy vóc dáng của Lâm Minh bỗng gầy gò và thanh mảnh hơn hồi đầu tháng 6. 

Theo đó, trong clip phối đồ mới nhất trên mạng xã hội, người đẹp luôn xuất hiện với chiếc eo thon gọn, vòng bụng phẳng lỳ. Thấy vậy, một số netizen đã trực tiếp bày tỏ thắc mắc về hành trình mang thai con thứ 2 của cô. Mới đây, Lâm Minh thẳng thắn chia sẻ bản thân và em bé chưa có duyên. 

Lâm Minh thẳng thắn chia sẻ chuyện đã mất con thứ 2.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Lâm Minh chia sẻ lại dòng trạng thái cũ về việc thông báo mang bầu và viết bài đăng mới ẩn ý: “Không có duyên thì là không có duyên. Bản thân mình làm mẹ, tâm mình ở thế trao đi sự nuôi dưỡng. Giữ tâm bất động khó, giữ thân không vung tay lên người khó, miệng không nói lời xằng bậy khó. Thực hành, kiên trì, rác cũng thành hoa”.

Phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự cảm thông và gửi lời động viên đến với Lâm Minh. Nhiều người mong rằng, cô có thể mạnh mẽ, kiên cường vượt qua giai đoạn nhiều biến động.

Nhiều người để lại lời động viên sau khi Lâm Minh chia sẻ chuyện buồn. 

Được biết vào tháng 5/2024, Lâm Minh bị Decao “tác động vật lý” khiến cô và con trai phải chuyển đi nơi khác ngay trong đêm. Sau biến cố gia đình, Lâm Minh đã rời Ninh Thuận và lên TP.HCM sinh sống. Thời gian đầu, cô được bạn thân giúp đỡ, chăm sóc nhiệt tình. Hiện tại, 2 mẹ con Lâm Minh đã chuyển về một không gian sống riêng.

Trước đó, Lâm Minh từng bị Decao "tác động vật lý" gây xôn xao dư luận.

XEM VIDEO: Sau biến cố gia đình, Lâm Minh và con trai có cuộc sống yên bình hơn.

Lâm Minh tên thật là Bùi Ngọc Minh Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM. Cô là người mẫu ảnh, fashionista được nhiều thương hiệu thời trang trong nước săn đón. Người đẹp từng kinh doanh riêng, sở hữu cửa hàng thời trang có tiếng, được giới trẻ yêu thích. Cặp đôi Lâm Minh - Decao bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2020. Đến năm 2022, cả hai công khai con trai tên Vĩnh Hy.

Người đẹp từng là fashionista được nhiều bạn trẻ hâm mộ.

Decao tên thật là Cao Minh Thắng, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh là là cái tên khá nổi tiếng trong giới mộ điệu Việt Nam bởi gu thời trang cá tính. Decao cũng được nhiều người biết đến là bạn trai cũ của Châu Bùi. Cặp đôi từng có 4 năm mặn nồng bên nhau. Vào ngày 31/12/2019, Châu Bùi thông báo cả hai đã "đường ai nấy đi". Sau đó, cô từng có chia sẻ úp mở về việc từng bị bạn trai cũ chửi mắng nhưng không dám chia tay. Dù không nhắc cụ thể tên ai nhưng Decao vẫn bị nhiều người "réo tên". 

Decao được biết đến là bạn trai cũ của Châu Bùi.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh mới nhất trong bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi của ái nữ Zoey Tuệ Nhi. Cô viết: "Mừng ngày em Zoey út ít của gia đình tròn 2 tuổi. Chị ý biết mình là nhân vật chính khi thấy nhiều sự thương yêu, riêng màn thổi nến thôi mà thổi đi thổi lại chục lần cô chú ạ. Cảm ơn cả nhà dành nhiều tình cảm trong ngày đặc biệt của con nhé ạ".

Trong loạt ảnh, dân tình lại phát hiện ra bạn trai của Phạm Quỳnh Anh - bố của bé Zoey tiếp tục vắng mặt trong khung ảnh gia đình.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984. Cô có sự nghiệp thành công, sở hữu nhiều bài hit như Bụi bay vào mắt, Người dưng ngược lối, Không thở được... Nữ ca sĩ từng kết hôn cùng ông bầu Quang Huy vào năm 2012. Cặp đôi có 2 con gái chung là Tuệ Lâm (sinh năm 2012) và Tuệ An (sinh năm 2017). 

Tháng 7/2022, cô sinh con thứ 3 tên Zoey Tuệ Nhi với bạn trai mới. Danh tính người đàn ông hiện tại vẫn được nữ ca sĩ giấu kín.

Tháng 5 vừa qua, Huỳnh Đông - Ái Châu cùng con trai về Việt Nam nghỉ hè. Mới đây, cặp đôi đưa con trai quay trở lại Canada. Kèm theo hình ảnh ở sân bay, Ái Châu chia sẻ: “Thời gian chữa lành đã hết. Tụi em biết ơn người thân, bạn bè, biết ơn Sài Gòn và các tỉnh lân cận đã cưu mang thương yêu tụi em. Hẹn gặp mọi người một ngày gần nhất nha! Ôm Ôm Ôm!”.

Huỳnh Đông sinh năm 1983, là một nam diễn viên nổi tiếng, xuất hiện trong nhiều bộ phim như Gọi giấc mơ về, Vòng tròn tội ác, Bí mật nghiệt ngã,... Năm 2010, nam diễn viên nên duyên và kết hôn với Ái Châu sau khi cả hai đóng chung phim. Tháng 7/2015, cặp đôi chào đón “quả ngọt” hôn nhân là bé Happy, tên thật là Nguyễn Thiên An. Gia đình diễn viên sang Canada định cư hồi tháng 7/2023.

Mới đây, vợ cũ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên vừa vui mừng tiết lộ con trai Mathis Thiên Từ sẽ xuất hiện trên sóng kênh truyền hình số 1 nước Mỹ - NBC News. Cô cho biết con trai được mời phỏng vấn về chuỗi thương hiệu bánh ngọt do cậu bé làm chủ. Vợ cũ Đan Trường tự hào viết: “Một ngày làm việc của ông chủ Mathis Thiên Từ cùng với đài NBC News!”.

Mathis Thiên Từ sinh năm 2017, là con trai của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên. Mặc dù hiện tại ba mẹ đã ly hôn, cậu bé luôn được nuôi dạy trong điều kiện đầy đủ, nhận được tình yêu thương, chăm sóc của 2 bên gia đình. 

Mới đây, H’Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh “bỏ phố về quê”. Nàng hậu tạm gác lại công việc ở TP.HCM để về quê nhà Đắk Lắk phụ giúp bố mẹ. Trong bộ ảnh do H’Hen Niê đăng tải, cô xuất hiện với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị đúng phong cách vốn có từ trước đến nay.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018. Sau cuộc thi, cô nỗ lực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cống hiến cho xã hội và nhận được nhiều tình cảm đẹp từ công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà khoe ảnh bikini kèm dòng trạng thái hài hước: “Đi nhúng nước biển mà mắc hóp bụng quá, cái đi xuống tới biển cái mệt quá hết bơi nổi luôn, quẹo về hồ bơi”. Qua hình ảnh thấy được, dù đang ở độ tuổi U50 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình gợi cảm, quyến rũ và đôi chân thon dài. 

Thân Thúy Hà sinh năm 1978, từng tham gia các tác phẩm như Nếu còn có ngày mai, Kẻ thù giấu mặt, Lưới trời, Nợ ân tình, Giọt nước mắt hận thù…. Năm 2009, cô kết hôn với Anh Vũ và sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. 2 năm sau, cặp đôi ly hôn. Đến năm 2019, Thân Thúy Hà gây chú ý khi sang Mỹ sinh con gái. Hiện nữ diễn viên đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con.

Trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Tiến Luật tiếp tục "gây sốt" bởi loạt biểu cảm hài hước. Anh khiến dân tình không nhịn được cười mỗi lần lên sân khấu dù rất nghiêm túc. Nam diễn viên cho biết bản thân bị thương, bị đau vì thực hiện các động tác vũ đạo khi đã "có tuổi".

Chia sẻ hình ảnh bị thương lúc tập luyện, Tiến Luật viết: “Có chút tuổi rồi, đôi khi cái nào mình cảm thấy mình làm được nhưng chưa chắc đâu. Mấy anh khác làm được vì họ nhảy mấy chục năm, nên đừng thấy vậy mà lầm. Từ nhỏ đến lớn chỉ có nhảy dây, nhảy cò cò. Rồi giờ nhảy hiphop nhảy chung với vũ đoàn, lắc hông nữa chứ. Thôi em ngưng nhảy một thời gian nha. Khi nào ổn ổn em nhảy lại. Cũng may mấy anh em nói không sao đâu, ai muốn giỏi cũng phải bị vậy”.

Tiến Luật sinh năm 1982, là diễn viên hài nổi bật của sân khấu kịch phía Nam. Anh kết hôn cùng diễn viên Thu Trang năm 2011, cặp đôi có 1 con trai Andy năm nay 10 tuổi. 

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương đăng bài viết dài: “Sống trên đời này phải hiền lành, thật hiền lành, hiền như Chúa dạy: 'Ai tát má trái của anh thì anh hãy đưa má phải ra cho họ tát'. Hiền lành và nín nhịn khi người khác có chửi bạn và nói xấu, đặt điều về bạn với mọi người rằng bạn là: 'Đứa hỗn láo và mất dạy' thì cũng phải nghĩ tốt và lễ phép với họ.

Hiền lành vui cười - dạ thưa ngay cả khi họ gọi cho ai đó nói bạn là đứa không ra gì hay thoá mạ bạn khi bạn sa cơ chút chút. Đấy là cách ai đó sống, còn tôi sẽ sống theo cách: Đụng đến tôi ít, tôi nhịn. Đụng đến ba mẹ tôi, con tôi và chồng tôi thì đừng mong thấy 'Hoa hậu thân thiện'! Trước khi tôi làm hoa hậu thì tôi là 1 con người được giáo dục đừng làm ác nhưng cũng không cho phép ai chèn ép và bắt nạt mình. Nghĩ thử xem, sống được trong giới showbiz 15 năm trải qua trên dưới vài lần chấn động thì bạn vẫn nghĩ tôi dễ ăn hiếp và bắt nạt ???”.

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990, được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Năm 2011, cô vướng ồn ào tình cảm khi bí mật kết hôn với đại gia và ly hôn sau đó. Năm 2015, người đẹp một lần nữa lên xe hoa và có 1 con trai tên Noah, hiện 9 tuổi. Ngay sau đó, hôn nhân của cô tiếp tục đổ vỡ.

Đến đầu năm 2024, cô quyết định tiến tới hôn nhân với một Việt kiều kém tuổi tên David Lieu. Gia đình nàng hậu đang định cư ở Canada.

Mới đây tại sự kiện, Midu gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện với vai trò giám khảo. Nữ diễn viên chọn chiếc đầm trắng thanh lịch, kết hợp với bộ trang sức ngọc trai cực sang trọng. Sau đám cưới hồi tháng 6/2024, Midu nhận được nhiều lời khen bởi visual ngày càng thăng hạng. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Midu xuất hiện vắng bóng ông xã Minh Đạt. Sau khi tổ chức đám cưới, đôi vợ chồng son tận hưởng thời gian hạnh phúc, luôn như hình với bóng. 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô từng là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua loạt tác phẩm Thiên mệnh anh hùng, Thiên thần áo trắng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Khi ta 25... Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô còn là giảng viên đại học, doanh nhân thành công sở hữu tài sản "khủng".

Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt sinh năm 1990, là con trai chủ tịch một công ty nhựa nổi tiếng. Anh từng du học nhiều năm ở Mỹ, tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Minh Đạt về nước làm việc cho tập đoàn gia đình.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-lam-minh-ban-gai-decao-ngam-ngui-cho-biet-khong-co-duyen-voi-be-sau-thong-bao-co-thai-lan-2-a613137.html